Chương 3: Muội thích ai nhất?

423 14 4
                                    

[Dịch Hạ] Bảo bối Kim Hạ cũng nên tới trường rồi!

Lục Dịch mấy ngày gần đây vô cùng đau đầu.

Chuyện là tiểu cô nương Kim Hạ kia đã đến tuổi tới trường rồi. Nhưng mọi người trong Viên gia đều biết tính khí nóng nảy của tiểu thư nhà mình nên không ai dám nói tin này cho nàng nghe cả. Vì vậy trách nhiệm này liền giao lại cho Lục Dịch. Không còn cách nào khác Lục Dịch đành phải gách vác lấy việc lớn này, hướng Kim Hạ mà báo tin.

Đúng như dự đoán sau khi nghe xong cái tính nóng nảy liền trỗi dậy, lại còn tự nhốt mình ở trong phòng, có dỗ dành thế nào cũng không chịu ra ngoài. Trước kia sao lại không phát hiện ra sớm hơn cái tính nóng nảy của tiểu cô nương này chứ?

Hắn về tới nhà mình, liền gọi Sầm Phúc cùng Sầm Thọ tới bàn bạc cách làm cho Kim Hạ tiêu tan nóng nảy hơn nữa còn phải ngoan ngoãn đi học. Thế nhưng bàn bạc một hồi lâu cũng không tìm ra cách nào hữu dụng, đành phải để huynh đệ bọn họ lui xuống trước rồi tự mình tìm cách. Lục Dịch không ngừng đi đi lại lại trong phòng. Trong lúc đó hắn nhớ tới việc Kim Hạ từng nói qua nàng rất thích mèo con, nhưng chưa có cơ hội được nuôi dưỡng. Không bằng ta sẽ đưa mèo con cho nàng ấy, như vậy vừa có thể thực hiện được tâm nguyện của nàng, mà còn khiến nàng nguôi giận ngoan ngoãn đến trường, đây chính là một công đôi việc! Lục Dịch cảm thấy mình thật sự quá thông minh.

Hắn gọi Sầm Phúc đến nói chuyện này, Sầm Phúc lập tức gọi người đi làm. Hiệu suất làm việc của họ đúng là rất cao, ngay buổi chiều một bé mèo đã được ôm đến, Lục Dịch vẫn là lần đầu nhìn thấy mèo con, tay chân có chút luống cuống nhận lấy mèo
nhỏ, nhẹ nhàng mà ôm vào lòng. Hắn đột nhiên nhớ tới lần đầu tiên gặp Kim Hạ, nàng cũng nhỏ như vậy nằm trong nôi nhìn hắn, không ngờ tới thời gian lại trôi nhanh tới thế, mới đó đã 8 năm, nàng cũng đã ra dáng một tiểu cô nương, mà sự ưa thích trong lòng hắn đối với nàng chỉ có tăng không có giảm.

Lục Dịch ôm mèo con một hồi thì cho ăn…..Cho nó một ít đồ ăn, nó liền bắt đầu động tác chớp mắt. Lục Dịch bật cười, mèo này cùng Kim Hạ quả thật rất giống nhau. Hắn đem chuyện này nói với mẫu thân, mẫu thân hắn nghe xong chỉ lắc đầu cười, rồi nói để ta đưa Kim Hạ sang đây giúp con.

Khi hắn trông thấy mẫu thân nắm tay Kim Hạ bước vào phủ, trong lòng đột nhiên rất vui mừng nhưng tuyệt đối không biểu lộ ra ngoài. Hắn đi tới, nhận lấy tiểu cô nương từ trong tay mẫu thân, mang nàng đi nhìn mèo con.

- Ca ca, huynh đưa ta đi đâu vậy? Tiểu cô nương ngoan ngoãn đi cùng hắn nhưng vẫn vẫn không quên tò mò mà hỏi.

- Tới rồi muội sẽ biết thôi. Hắn dẫn nàng tới góc nhỏ trong hoa viên, nơi đó có một căn nhà gỗ. Hắn nhẹ nhàng đẩy cửa bước vào, mở chiếc hộp trên bàn, bên trong là mèo con đang say giấc.

- Ca ca, nhà huynh nuôi mèo từ lúc nào vậy? Kim Hạ theo tới, nhìn chằm chằm vào mèo con, dường như trong ánh mắt toàn bộ yêu thích đều dành cho nó hết rồi.

- Thích không?

- Đương nhiên! Ca ca, huynh định đưa mèo con cho muội đúng không?Trong giọng nói thập phần phấn chấn.

[Fanfic Cẩm Y Chi Hạ]  Thanh Mai Trúc Mã ♈Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ