Chương 52

34 7 0
                                    

“Cố Lâm, em đừng tin lời Trần Phong. Một khi lấy được thứ anh ta cần, anh ta sẽ vứt bỏ em đấy.” Tùy Viễn vô cùng sốt ruột, định đi vào. Nhưng có người nổ súng bắn hai phát đạn ra cửa, anh ta đành đứng yên bất động.

“Đừng vào đây!” Cố Lâm gầm lên. Nói xong, cô ta kéo mạnh Lâm Duẫn Nhi xuống đất.

Lâm Duẫn Nhi đau đến mức không thể thốt nên lời. Cố Lâm lại cho cô mấy cú đạp để trút giận. Tinh thần của cô vô cùng căng thẳng, không có thời gian nghĩ ngợi nhiều, vì vậy bị ăn đòn cũng chẳng cảm thấy đau.

Lâm Duẫn Nhi đờ đẫn dõi ánh mắt về phía trước. Cô vẫn chưa định thần sau phát súng vừa rồi.

Đúng lúc Trần Phong lên nòng súng, đầu hắn bất ngờ dính đạn. Cố Lâm đã giết chết hắn.

Ngô Thế Huân nhìn thấy Cố Lâm đột nhiên dịch chuyển mũi súng về phía Trần Phong, nhưng anh không có bất cứ phản ứng nào. Trần Phong còn đang đắc ý, không ngờ Cố Lâm ra tay từ đằng sau. Hắn ngã xuống trong nỗi kinh ngạc tột độ, trước khi chết vẫn còn kịp nhìn thấy ánh mắt của Ngô Thế Huân.

Lúc hắn còn nhỏ, chú hắn dẫn Ngô Thế Huân về nhà, đám trẻ con vây quanh Ngô Thế Huân muốn chơi với anh. Nhưng anh không chào hỏi bất cứ ai, kể cả có người giới thiệu Trần Phong là cháu ruột của Hội trưởng, anh cũng không mở miệng.

Kể từ thời khắc đó, anh em Trần Phong có ấn tượng xấu về Ngô Thế Huân.

Anh không gần gũi bọn họ, lại có đôi mắt như thể moi ra mọi bí mật ở trong lòng người đối diện bất cứ lúc nào, khiến bọn họ không khỏi sợ hãi.

Trần Phong sợ và hận đôi mắt đó suốt bao nhiêu năm trời. Đến phút cuối, hắn vẫn không thể thoát khỏi.

Máu từ đầu Trần Phong bắn lên mặt Ngô Thế Huân, nhuộm đỏ tấm lông chồn màu trắng sau lưng anh. Nhưng dù rơi vào tình trạng thảm hại, anh vẫn biếng nhác tựa vào thành ghế, bộ dạng trầm tĩnh như thường lệ.

Điều khác biệt duy nhất là, vào giây phút này, anh đã chịu nhìn thẳng vào Trần Phong.

Ngô Thế Huân lặng lẽ chứng kiến hắn ngã xuống, mỉm cười với hắn: “Trần Phong, lần đầu gặp mặt, không ai dám nói chuyện với tôi, chỉ có chú dẫn Trần Dữ tiến lại gần, nói sau này chúng ta là anh em.” Anh ngừng vài giây, thấy Trần Phong dù sắp tắt thở nhưng vẫn mở mắt trừng trừng nhìn mình, anh nói hết câu: “Cũng bởi vì lời nói của chú năm đó nên tôi mới giữ lại tính mạng của anh em nhà chú.” Vừa dứt lời, Ngô Thế Huân liền tựa vào thành ghế thở dốc.

Cố Lâm cầm súng đi từng bước đến trước mặt anh.

Cô ta nở nụ cười tự giễu, đồng thời cất giọng lạnh lùng: “Tôi vẫn không thể chứng kiến tiên sinh bị giết chết. Trần Phong muốn hại tiên sinh, tôi liền cho anh ta đi đời… Tôi luôn một lòng một dạ với tiên sinh, chưa bao giờ thay đổi. Xảy ra chuyện ngày hôm nay là do tiên sinh ép tôi, là do con đàn bà đê tiện này tạo thành.”

Thấy Ngô Thế Huân sắp không xong, Lâm Duẫn Nhi gần như cầu khẩn đối phương: “Cố Lâm, tôi xin cô, hãy đưa anh ấy đi bệnh viện trước, hoặc gọi Tùy Viễn vào đây… Đừng để anh ấy chịu cực khổ. Cô chỉ hận tôi mà thôi, chỉ cần cô chịu cứu anh ấy, đánh chết tôi cũng được.”

[SEYOON] Trọn Kiếp YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ