Chap 56: Hạnh phúc

5K 166 14
                                    

- Vợ của Li hình như cũng đâu có đẹp gì đâu, vả lại miệng lưỡi của cô ấy lợi hại quá rồi. Nếu như cô ấy còn không nể mặt ông xã của mình thì xem ra Li phải suy nghĩ lại quan hệ của Li với cô ấy thôi. – Kỹ năng nói móc người khác của Lisa cũng càng ngày càng cao rồi.

- Lalisa, Li đúng thật là càng ngày càng xấu chết đi thôi. – Chaeyoung vừa nói, một tay giữ tay lái còn một tay nắm thành nắm đấm chuẩn bị dọng Lisa.

- Chaengie, bây giờ không phải là lúc trả thù, sinh mạng của Li đang trong tay em đó! – Lisa vừa nói vừa để tay Chaeyoung trở lại bàn lái.

– À phải Chaeyoung, nhà đó là để làm gì vậy?

Chaeyoung nhìn theo hướng tay Lisa chỉ, tim cô hình như có chút không bình lặng.

– Nhà thờ, một nhà thờ rất đỉnh.

Chaeyoung nói xong thì cười, khi mới tới California không lâu thì cô đã tham gia một hôn lễ của một nhân viên trong khách sạn. Thiết kế trong nhà thờ rất đơn giản, người tham gia hôn lễ rất ít, nhưng hôn lễ này rất khác, chú rễ không đứng ở đầu kia đợi cô dâu mà là cô dâu dìu chú rễ cùng bước vào, sau đó Chaeyoung mới biết, trước khi họ chuẩn bị kết hôn thì chú rễ bị tai nạn giao thông khi đi mua đồ chuẩn bị cho lễ cưới, sau tai nạn, chú rễ bị mù, quyết định hủy bỏ hôn lễ, cuối cùng cô dâu đó đã cầu hôn chú rễ. Nghe vào thì có chút giống cổ tích, nhưng đây là một câu chuyện thật sự, nhìn cô dâu dìu chú rễ, giây phút đó Chaeyoung thật sự hiểu được thế nào là nắm tay nhau đi đến cuối đời , thậm chí cảm giác còn rất nặng nề, có lúc cảm thấy một mình sống hết cuộc đời là một việc rất lãng mạn, nhưng cuộc sống chính là toàn tập của toàn bộ những việc lặt vặt, lời nói ngọt ngào không có ảnh hưởng gì trong cuộc sống, nhưng nếu như không có sự kiên định đó thì hai người rất khó có thể răng long đầu bạc. Chaeyoung của lúc đó đã từng mơ ước, nếu như cô thật sự có thể yêu một người, cô nhất định sẽ cùng người đó đến đây cử hành hôn lễ, nhưng hiện giờ, tuy đã tìm được Lisa, nhưng cô đã không còn cơ hội nữa.

- Chaengie, em đang nghĩ gì vậy? Có phải đã từng mơ ước kết hôn với Jisoo ở đây không? – Bây giờ Lisa đã không còn bất kỳ gánh nặng gì về Jisoo nữa, Lisa đã có thể thật sự xem Jisoo là bạn tốt.

- Không phải là với Jisoo, mà là với người mà em thích. Nhưng xem ra bây giờ đã không có cơ hội rồi. – Chaeyoung nói xong cũng đã cười lên.

- Gì mà không có cơ hội, chúng ta có thể bù lại một hôn lễ ở đây mà. Mai chúng ta không cần đi gặp Jisoo và Donna nữa, bảo họ bay qua đây cho rồi.

- Thôi đi! Bây giờ có Li ở bên em là đã đủ. – Chaeyoung quay qua nhìn Lisa, Lisa cũng nhìn cô với ánh mắt rất thâm tình.

Cuối cùng cũng đã đến bãi biển đó, hai người không có đi đạp nước biển chuyển vận mà là tựa nhau tản bộ trên cát. Bãi biển này đã có chút thay đổi so với lần họ đến vào hai năm trước, ở đây đã có thêm một quán cafe.

- Mới đây đã hai năm rồi, nhanh thật, rất nhiều việc đã không còn như trước nữa. – Chaeyoung bất giác cảm thán.

- Ừm, cuối cùng chúng ta cũng có thể không đóng phim nữa, mà có thể làm lại bản thân mình. Bây giờ ngay cả bãi biển này cũng có chút thay đổi rồi, theo như quan sát của Li thì hình như đã có thêm một quán cafe.

[Cover] [Chaelice] - Tình Yêu Giữa Chúng Ta |End|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ