1

296 3 3
                                    


Chương 1: Trả thù lao ta nhận thức cha

"Tuyệt cảnh vương giả! Tuyệt cảnh vương giả! Đông khu quán quân!"

"Băng Tuyết nữ thần! Băng Tuyết nữ thần! Chế bá thiên hạ!"

"Gió bão nữ vương! Gió bão nữ vương! Vương giả phong độ!"

...

Điên cuồng tiếng kêu gào, quả thực muốn đem bầu trời đều chấn động xuống dưới.

Những người xem trên khán đài hưng phấn lại như nhân gian không đáng, tranh nhau muốn đầu thai.

Từng cái từng cái lôi kéo cổ họng, còn kém đem trán đốt đương gậy huỳnh quang.

Tràng quán toàn tức hình chiếu trên màn ảnh xuất hiện mười hai chiếc bóng lưỡng phi hạm.

Trong nháy mắt, tiếng kêu gào gia tăng gấp đôi, liền trọng tài thông báo phát thanh đều bị hoàn toàn che mất.

Đây chính là 2070 năm được hoan nghênh nhất cũng là độ khó hệ số cao nhất thi đấu hạng mục —— phi hạm thi đua.

Đồng dạng cũng là tối thiêu tiền hạng mục, tương ứng tiền thưởng cũng cao đến khiến người sạ thiệt.

Một đêm chợt giàu thật sự không là cạm bẫy, chỉ cần ngươi có năng lực khai tàu chiến.

Ở phía sau đài, hết thảy tuyển thủ dự thi nhóm chính tại làm chuẩn bị.

Hoá trang hoá trang, lục tiểu thị tần chính tại điều chỉnh tốt nhất lự kính.

Làm tuyển thủ dự thi chi nhất Hạ Hành, một người ngồi xổm ở phía sau đài góc không người bên trong, hết sức chuyên chú chơi du hí.

Hắn mặc trên người đã dậy rồi mao biên màu trắng T shirt bên ngoài, mặc lên một cái giá rẻ vải kaki sắc áo khoác, hôi hôi, thoạt nhìn có chút điểm bẩn, cùng chu vi người dự thi so với, có chút hoàn toàn không hợp.

Đi ngang qua người nhìn hắn một mặt nghiêm túc, ngũ quan đều vặn vẹo, còn tưởng rằng hắn du hí đến ngàn cân treo sợi tóc, đến gần xem thử... Cái gì a, rõ ràng là là hiện giờ còn nhỏ học sinh lưu hành nuôi oa du hí.

Ai muốn Hạ Hành sáng nay ăn gạo nếp làm sớm một chút, dính rồi răng cái rãnh, dẫn đến hắn từ sáng sớm vẫn luôn liếm đến bây giờ, nửa bên mặt đều sắp sai lệch.

Hắn hôm nay là bị người dùng tiền mời tới đánh thi đấu.

Thuê hắn người, là cái tên là Hàn Tiếu phú nhị đại, một đường thiêu tiền đánh vào đông khu phi hạm thi đua chung kết.

Liền tại mấy ngày trước, Hàn Tiếu coi trọng một người tuổi còn trẻ nam nhân, vô luận đi nơi nào đều lời mời đối phương, bao quát trận này chung kết.

Giờ khắc này, Hàn Tiếu giống như xòe đuôi khổng tước giống nhau kết xuất "Thiếu gia ta phú khả địch quốc" tao khí. Hạ Hành trốn tránh chơi game, chính là vì tránh né luồng hơi thở này.

Đứng ở Hàn Tiếu bên người trẻ tuổi nam nhân khuôn mặt bạch tịnh tư văn, thân hình thon dài, xuyên áo sơ mi trắng cùng quần thường, so với "Không thiếu tiền liền thiếu đầu óc" Hàn Tiếu ít nhất cao nửa cái đầu.

Sóng To - Tiêu Đường Đông QuaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ