6-10

2K 71 10
                                    

Chương 6

Phùng lão sư gia lưu có rất nhiều Tề Ngôn cùng Thẩm Kiến Sơ hồi ức, các nàng lần đầu tiên gặp mặt, chính là ở chỗ này.

Ở đại học khi Tề Ngôn liền có nghe nói Phùng lão sư có một cái nữ nhi, Phùng lão sư nói nàng nữ nhi rõ ràng ở nghệ thuật phương diện cực có thiên phú, lại cố tình tùy hắn ba đi kinh thương, khi còn nhỏ nhiều đáng yêu, càng lớn càng lạnh khốc vô tình, đi đường đều mang theo gió lạnh.

Phùng lão sư nghệ thuật tế bào hạ cất giấu hài hước tế bào, mỗi khi các bạn học họa đến mệt mỏi, nàng liền tìm cái hảo ngoạn đề tài, cùng đại gia khản như vậy vài câu.

Nàng nói nữ nhi số lần không quá nhiều, bất quá mỗi lần ở có quan hệ họa đề tài thượng cho tới nàng, trong miệng tổng mang theo đáng tiếc, sau đó lại trách cứ hai câu Thẩm tiên sinh, nói đều là hắn mang oai.

Cho dù liêu quá rất nhiều thứ, nhưng Phùng lão sư chưa bao giờ miêu tả quá nàng nữ nhi bên ngoài, cho nên ngay từ đầu, Tề Ngôn trong đầu cấp cái kia cái gọi là nữ nhi họa tranh chân dung, cực kỳ bình thường, như là rất nhiều thứ ở TV hoặc nhà khác trong công ty nhìn thấy nữ thủ trưởng, một thân hắc tây trang, mặt vô biểu tình, ánh mắt sắc bén.

Thẳng đến ngày nọ, câu chuyện này nữ nhi xuất hiện.

Ngày đó chỉ có Tề Ngôn một người đệ tử ở Phùng lão sư gia, nàng sắp muốn tham gia một cái thi đấu, thi đấu đêm trước, tới cùng Phùng lão sư nói chuyện tâm, thả lỏng tâm tình.

Thẩm Kiến Sơ là đột nhiên từ bên ngoài ban công đi vào tới, đem cho rằng trong nhà chỉ có hai người Tề Ngôn dọa thật lớn nhảy dựng.

Lão sư thấy thế nở nụ cười, chụp một chút Tề Ngôn bối, quay đầu đối Thẩm Kiến Sơ nói: “Ngươi làm sợ muội muội.”

Thẩm Kiến Sơ xin lỗi bộ dáng đối Tề Ngôn cười cười: “Ngượng ngùng.”

Tề Ngôn lắc đầu: “Không quan hệ.”

Thẩm Kiến Sơ trong lòng ngực ôm một con mèo, miêu hạp con mắt, không biết là nghỉ ngơi vẫn là đã ngủ, ngoan ngoãn vẫn không nhúc nhích. Mà Thẩm Kiến Sơ thân ở nhà phục, tóc cũng tán không trát, bàn tay có một chút không một chút mà vuốt miêu đầu, cả người thoạt nhìn ôn ôn nhu nhu.

Nàng thế nhưng như vậy đẹp, một chút cũng không giống lão sư trong miệng cái kia, lãnh khốc vô tình, đi đường mang gió lạnh nữ nhân, Tề Ngôn khi đó, thực không có lễ phép mà nhìn chằm chằm nhân gia nhìn đã lâu.

Ở Tề Ngôn trong ánh mắt, Thẩm Kiến Sơ từ bên kia đã đi tới ngồi ở phòng khách đơn người trên sô pha, nàng đem miêu phóng trên đùi, từ bàn trà hạ cầm bình thủy, biên khai biên hỏi: “Muội muội gọi là gì?”

Tề Ngôn thoáng hoàn hồn, nàng khi đó không biết Thẩm Kiến Sơ vấn đề này là đang hỏi lão sư vẫn là đang hỏi nàng, chỉ là đương Thẩm Kiến Sơ mới vừa nói xong lời này, nàng liền lập tức trả lời: “Ta kêu Tề Ngôn, đối tề tề, ngôn ngữ ngôn, Tề Ngôn.”

[BHTT] [QT] Mặt Trời Lặn Cùng Hoàng Hôn - Mễ Nháo NháoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ