Chương 36
Tiếp thu đến Thẩm Kiến Sơ cái này thổ lộ, Tề Ngôn thất thần hồi lâu, nàng nột nột nhậm Thẩm Kiến Sơ ôm, bắt đầu hồi tưởng, Thẩm Kiến Sơ trong miệng cái kia các nàng ở bên nhau, có phải hay không chính là ngày đó các nàng ở trên núi hôn môi.
Tề Ngôn theo bản năng là cảm thấy không quá khả năng, kia cũng quá sớm, tuy rằng nàng đã từng cam chịu quá Thẩm Kiến Sơ ở ái nàng, nhưng không bao lâu, đã bị nàng chính mình phủ định.
Nàng có rất nhiều cái Thẩm Kiến Sơ không yêu nàng chứng cứ, mỗi điều chứng cứ đều đặc biệt trí mạng.
“Ngươi không cần gạt ta,” Tề Ngôn trong lòng rầu rĩ mà nói, cũng đáp lại cái này ôm, cũng đem Thẩm Kiến Sơ ôm thật chặt, thanh âm đã bắt đầu không quá thích hợp: “Ngươi không cần lấy loại sự tình này tới đậu ta vui vẻ.”
Thẩm Kiến Sơ nói ra nàng muốn nói: “Ta nói chính là thật sự, ta sẽ không lấy loại sự tình này đậu ngươi vui vẻ.”
Tề Ngôn đáy lòng cuồn cuộn một chút, theo bản năng mà dùng sức bắt lấy Thẩm Kiến Sơ vai, đem đầu chôn đi xuống.
Giống như đã từng bị chính mình chọc phá màu sắc rực rỡ bọt biển, lại lần nữa bị dính hợp lên, một lần nữa sắc thái sặc sỡ, một lần nữa làm người cảm thấy mộng ảo.
Tề Ngôn đáy lòng cuồn cuộn khởi rất nhiều cảm xúc, này đó cảm xúc trong nháy mắt này tất cả đều tích góp ở cùng nhau, nàng đầu tiên là chóp mũi đau xót, tiếp theo khóc ra tới.
Tề Ngôn cảm thấy ủy khuất.
Hảo ủy khuất.
Thẩm Kiến Sơ lần này không có an ủi nàng, cũng không có nói đừng khóc, giống như minh bạch nàng vô luận nói cái gì đều không có cái gì dùng, cho nên làm chỉ là từng cái mà chụp Tề Ngôn bả vai, nhậm nàng nước mắt đem quần áo tẩm ướt.
Mà Tề Ngôn lần này khóc đến cũng không lâu lắm, nàng chính mình dưới đáy lòng hoãn trong chốc lát sau, dần dần liền không đổ lệ.
Thật dài thở ra một hơi ra tới, Tề Ngôn đè nặng Thẩm Kiến Sơ vai rời đi nàng.
“Ta hồi trên lầu,” Tề Ngôn không xem Thẩm Kiến Sơ, quay đầu mở cửa: “Ngươi về đến nhà cho ta phát cái tin tức.”
Thẩm Kiến Sơ có điểm lo lắng: “Ta đưa ngươi đi lên đi.”
Tề Ngôn vội vàng lắc đầu: “Không muốn không muốn, ta chính mình trở về.”
Xuống xe, Tề Ngôn cùng Thẩm Kiến Sơ vẫy tay nói tái kiến liền đi vào trong lâu, thang máy thượng, xem ngẩng đầu nhìn một chút bay lên con số, đột nhiên liền cười ngây ngô lên.
Bất quá cười trong chốc lát, nàng đột nhiên ý thức được thang máy có cameras, vì thế cúi đầu lập tức không cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Mặt Trời Lặn Cùng Hoàng Hôn - Mễ Nháo Nháo
Roman d'amourTác phẩm: Mặt trời lặn cùng hoàng hôn Tác giả: Mễ Nháo Nháo Tổng download số: 0 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 6724 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 8287 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 11109 Văn chương tích phân: 140,819,888 Thể...