51-56

2.3K 58 8
                                    

Chương 51

Vấn đề này Thẩm Kiến Sơ xác thật mỗi ngày đều đang hỏi Tề Ngôn, mà hôm nay, Tề Ngôn lần đầu tiên cho Thẩm Kiến Sơ khẳng định trả lời.

Nàng cùng 10 giờ bắt tay, sau đó nói: “Hảo a.”

Thời gian còn sớm, Thẩm Kiến Sơ làm Tề Ngôn tuyển bộ điện ảnh, tiếp theo đóng phòng khách đèn, hai người cùng nhau ngồi ở trên sô pha, đem ban đêm thời gian tống cổ xong.

Điện ảnh là lão điện ảnh, từ trước Thẩm Kiến Sơ còn trụ Phùng lão sư gia khi, hai người liền ở nhà xem qua một lần, bất quá lần đó không ngừng có các nàng, Phùng lão sư cũng ở.

Khi đó Tề Ngôn cùng Thẩm Kiến Sơ còn không có ở bên nhau, Tề Ngôn Tiểu Quyền Đầu lấy cớ cũng tìm xong rồi, mỗi lần đi lão sư gia gặp được Thẩm Kiến Sơ, đều suy nghĩ biện pháp lưu lại.

Cũng may lúc trước lão sư cũng ở giúp nàng tìm lý do.

Mà hiện tại Tề Ngôn cũng biết, nàng lúc trước sở hữu theo đuổi, đều bị Thẩm Kiến Sơ ngầm đồng ý.

Nghĩ này đó, Tề Ngôn bất động thanh sắc mà triều Thẩm Kiến Sơ bên kia dịch một chút, trong lòng ngực 10 giờ đã ngủ, đại khái là Tề Ngôn giật mình, sảo tới rồi 10 giờ, 10 giờ cũng giật giật.

Tề Ngôn cúi đầu xem 10 giờ, trấn an mà sờ nó đầu, sờ đến đệ nhị hạ khi, Thẩm Kiến Sơ cũng dựa lại đây.

Tề Ngôn ngẩng đầu xem Thẩm Kiến Sơ, Thẩm Kiến Sơ vừa lúc cũng cúi đầu, hai người liếc mắt một cái xem minh bạch lẫn nhau ý tưởng, giây tiếp theo, Thẩm Kiến Sơ duỗi tay đồng thời, Tề Ngôn dựa vào nàng trên vai.

Thẩm Kiến Sơ hỏi: “Là lần thứ hai xem cái này điện ảnh sao?”

Tề Ngôn lắc đầu: “Lần thứ ba,” nàng nghĩ nghĩ, bổ một câu: “Lần đầu tiên là ở đại học ký túc xá, cùng các bạn cùng phòng cùng nhau xem.”

Tề Ngôn sờ 10 giờ cằm, Thẩm Kiến Sơ sờ nàng cằm, nàng giống như một con mèo ở bị Thẩm Kiến Sơ đối đãi.

Từ trước điện ảnh không quá dài, một tiếng rưỡi liền kết thúc, xem xong điện ảnh, Tề Ngôn đem miêu ôm hồi nàng oa, chờ Thẩm Kiến Sơ đóng TV, liền cùng Thẩm Kiến Sơ khởi hồi phòng ngủ.

Thời gian giống như bị lôi trở lại thật lâu thật lâu trước kia, các nàng cũng có rất nhiều thứ cảnh tượng như vậy, cùng nhau ở phòng khách xem TV, chờ đến nên đi vào giấc ngủ, lại cùng nhau trở về phòng.

Bất quá vừa mới đến phòng ngủ cửa, Tề Ngôn đột nhiên kéo lại Thẩm Kiến Sơ thủ đoạn.

Thẩm Kiến Sơ đem phòng ngủ đèn mở ra, quay đầu lại hỏi: “Làm sao vậy?”

Tề Ngôn nói: “Ta muốn đi phòng vẽ tranh nhìn xem.”

Thẩm Kiến Sơ nhìn chằm chằm Tề Ngôn đôi mắt vài giây, mới nói: “Hảo.”

[BHTT] [QT] Mặt Trời Lặn Cùng Hoàng Hôn - Mễ Nháo NháoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ