Chương 94: Tạo phản (1)

60 8 1
                                    

Lúc Nguyệt Tương Dao được áp giải tới thì trời cũng đã tối sẫm, nàng vẫn đi thong thả tựa như đang đi dạo chứ không phải bị binh lính áp giải.

Đám quan lại: "..."

Bọn họ không bắt sai người chứ?

Thống lĩnh tỏ ra rất vô tội, nàng không khóc không nháo còn hết sức phối hợp thì làm sao bọn họ có thể làm hùng hổ dọa người ta cơ chứ. Cảm giác như đánh một quyền vào bông, không đau không ngứa nhưng hết sức khó chịu.

Nguyệt Tương Dao nhìn một sân đầy người thì hơi nhếch môi. Yến Vương ngồi giữa sân, triều thần hai bên đứng dùng ánh mắt không mấy thiện ý nhìn nàng, Lạc Dung Hoa thì không thấy đâu, có lẽ không muốn cùng Nguyệt Phủ đối chứng nhưng thái độ tránh né như vậy càng làm cho tội danh của Nguyệt Phủ thêm chắc chắn. Còn các vị hoàng tử khác thì đứng hai bên thái độ xem kịch vui, đại hôn Cửu hoàng tử không suôn sẻ bọn họ là người vui nhất, chỉ hận không đến ôm người Nguyệt Phủ một cái thắm thiết.

Trong khi đó, kẻ gây họa - Hoa Ân Ân ngồi trong lòng của Lưu Phi Chiến, gương mặt ngơ ngác nhìn nàng đi tới. Còn Lưu Phi Chiến thì căng mặt ôm nương tử, ánh mắt dọa người. Hai người bị một đám lính vây quanh không kẽ hở, mũi giáo chỉ về phía hai người phát ra tia sáng lạnh.

Xung quanh không ít người hả hê nhìn người Nguyệt Phủ bị bắt.

"Ngươi chính là Nguyệt Tương Dao, Đại tiểu thư Nguyệt Phủ?" Yến Vương có hơi bất ngờ vì thái độ bình chân như vại của nàng, trong giọng nói không hề có ý tứ hỏi hang mà là khẳng định.

"Không sai." Nguyệt Tương Dao gật đầu, dáng người mảnh khảnh đứng giữa đám lính cũng không hề tỏ ra sợ hãi.

"To gan! Trước mặt hoàng thượng lại không dám hành lễ!" Tên thái giám đứng một bên cất giọng the thé hét lên.

"Hắn không nhận nỗi cái hành lễ của ta." Nguyệt Tương Dao nhàn nhạt nhìn tên thái giám.

Thái giám bị ánh mắt không lạnh không nóng nhìn tới mà cảm thấy như rơi vào hầm băng, sau lưng mồ hôi lạnh tuông rơi, sắc mặt thoáng chốc trắng bệch.

Nguyệt Tương Dao nói: "Ta chỉ hành lễ với người chết, nếu người muốn, ta sẽ hành lễ trước lăng mộ của ngươi."

"Ngươi!"

Quan lại hai bên nghe xong lập tức lạnh run, đầu cuối xuống thật thấp, cố gắng đem sự tồn tại của mình giảm xuống nhỏ nhất, trong lòng thì kêu gào.

Nàng ta điên rồi! Nhất định là điên rồi! Lại đi trù ẻo vua của một nước, chán sống rồi sao?!!

"Dao Dao!" Lưu Phi Chiến không nhịn được nhắc nhở. Dù gì thì Yến Vương cũng coi như là bằng hữu của hắn, nàng nói như vậy thì có chút quá đáng.

Nguyệt Tương Dao không nói nữa, trong lòng âm thầm bĩu môi. Nếu không phải bằng hữu của thúc, ta mới không ăn nói nhẹ nhàng như vậy! Dám bảo bản cô nương quỳ, đến cả lão cha ta còn chưa quỳ thì đời nào đến phiên hắn trước mặt nàng tác oai tác oái! Không đôt trụi hoàng cung hắn là may rồi!

"Tốt cho một cái Nguyệt Phủ! Các ngươi xem Yến Quốc của trẫm là quả hồng mềm, muốn xoa là xoa muốn nắn là nắn!" Yến Vương quát lớn. "Nếu không phải có người can ngăn, trẫm đã sớm đem các ngươi đuổi khỏi nơi này! Hai ngày một trận nhỏ, ba ngày một trận lớn, cả kinh thành cũng bị các ngươi quấy đến lật trời! Hôm nay Dung Hoa thành thân các ngươi cũng không buông tha, dám đến bắt người, xem trẫm là kẻ mù sao?!! Người đâu, đem bọn người Nguyệt Phủ nhốt lại cho trẫm, chờ ngày xét xử!"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 09, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Xuyên Không, HE] Xuyên Qua Quyết Chí Làm Ma Nữ! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ