Nội dung giản giới:Phúc hắc ôn nhu đàn vi-ô-lông gia × thiên nhiên ngốc ngây thơ đàn ghi-ta tay
Kẻ khác tán thán không ngớt đích độc tấu hội hậu,
Đan luân cánh bị nổi danh thế giới đích đàn vi-ô-lông gia phân cấp đến gần,
Canh không cẩn thận rượu hậu loạn tính, mất xử nam thân!
Vốn định bả giá tất cả trở thành một hồi mộng xuân,
Mộng xuân đích đối tượng nhưng cường thế địa bước vào hắn đích sinh hoạt,
Không hề bảo lưu đích chi trì dữ ôn nhu,
Nhượng đan luân càng thêm sợ mộng tỉnh hậu đích trống rỗng dữ thất lạc...
Sân khấu thượng chói mắt đích thân ảnh, sân khấu hạ tốt đẹp chính là gặp gở,
Có thể không trở thành suốt đời đẹp nhất hảo mà vĩnh cửu đích tim đập thình thịch?
...
Đệ nhất chương
Thanh niên bối trứ hắn đích điện đàn ghi-ta, đứng ở tan cuộc đích phòng khách thật lâu vô pháp rời đi.
Hắn phủ T tuất, bó sát người thả tận lực xoát phá đích quần jean, bả rắn chắc đích vóc người bao đích chăm chú đích, cùng phạn điếm trong đại sảnh phủ tây trang cùng lễ phục đích đoàn người hiển nhiên rất không hòa hợp, trêu chọc không ít dị dạng đích ánh mắt. Nhưng hắn không thể nói là, bởi vì vừa đích chấn động hoàn dừng lại tại hắn cảnh tử thượng đích nổi da gà thật lâu vô pháp tán đi, nhượng hắn một thời khó có thể hoàn hồn.
Cổ điển nhạc là hắn thật lâu thật lâu trước đây học quá gì đó, đàn dương cầm, đàn vi-ô-lông ── tuy rằng đã mới lạ liễu, nhưng đương hồi tưởng đứng lên, đầu ngón tay gõ tại phím đàn thượng, gảy cầm huyền đích xúc cảm chính hội dừng lại tại đầu ngón tay thượng.
Thế nhưng từ hắn buông tha cổ điển nhạc, ngược lại mê thượng diêu cổn nhạc hậu, cũng rất cửu không gặp mặt quá mấy thứ này liễu, hiện tại liên nhất thủ mạc trát đặc biệt cũng không biết hoàn có thể hay không đạn.
Ngày hôm nay hội chạy tới nghe trận này độc tấu hội chỉ do ngoài ý muốn, hắn chỉ là một thời bị bên ngoài cự phúc áp-phích thượng đích thân ảnh cấp hấp dẫn ở, vậy sau mơ hồ địa tựu theo đoàn người xếp hàng, hoàn may mắn địa chiếm được cuối cùng hé ra vào bàn vé vào cửa.
Hắn không biết chính đúng trứ liễu thập ma ma, nhưng giá tất cả khẳng định cùng cái kia đàn vi-ô-lông thoát không được quan hệ ── đúng vậy, hắn thay ngày hôm nay độc tấu hội đích diễn viên chính lấy một danh hiệu, đã bảo đàn vi-ô-lông.
Đàn vi-ô-lông đúng một tóc vàng bích mắt đích đẹp Anh quốc người, hắn tòng mục lục thượng thấy được hắn đích giới thiệu. Rõ ràng cùng hắn không sai biệt lắm niên kỷ, đã có trứ thập phần kinh người đích học kinh lịch, như thế tuổi còn trẻ là có thể leo lên Casinon Row tối khách sạn lớn làm như diễn viên chính đích Show, thực sự điều không phải một giản đơn chính là nhân vật.