Im a kind of a killer....I always love tasting BLOOD through with my hand.
BLOOD is my thirst reliever....but inspite of doing such crime scene,I have this weird
feelings but yet comfortable.
Feels like their's someone who's followed you wherever yo go....
.......yung feeling na may sumusunod sayo at pinagmamasdan lahat ng galaw
at nangyayari sayo.
Which gives shiver down to my spine.....feeling ko lahat ng mga napapatay ko ay naghihiganti
at isa-isa nilang tinatarget ang kaibuturan ng katawan ko....I have my "sciophobia" simula ng maramdaman kong may kung anong tao o anino ang laging nakabuntot sakin.
Shadows that hiding behind my back was a creepy thing that I've ever encounter.. at ewan ko kung bakit laging nanginginig itong kamay ko at kating-kati na humawak ng matutulis na bagay at isaksak sa kung sino mang taong mapagbuntunan ko ng galit.
That's me anyway!! The REAL Demon side that goes out whenever I feel guilt.. lumalabas ang pagiging harsh ko sa lahat ng bagay pati TAO.
.. at kapag nakakapatay ako, laging natutuwa ang kaluluwa ko. Maging ang aking bibig ay sabik na sabik tumikim ng dugong dumadarak sa taong napapatay ko.
But it's just a part of my revenge.. That harsh-killing-ways.
..dahil sa pagkakanulo ng pamilya ko sakin noon, naging mala-impyerno ang buhay ko-- at sa lahat ng nangyaring pangbababoy sakin noon..nagkaroon ako ng trauma sa mga taong nakakasalamuha ko. Lahat sila, feeling ko may masamang binabalak kaya't inuunahan ko na sila't pinapatay.I may look like a psychopath and a kind of Demon/evil in your own thought.. Pero sa kabila ng lahat na iyon, nagiging mala-Angelic din naman ang buong pagkatao ko sa tuwing nakikita ko ang aking BROKEN SHADOW.
Sounds creepy and unbelievable, pero totoong ang kalahating anino ko ay basag- or should I say "missing"- at ang kalahati nama'y anino ng isang demonyo.
Kapag nakikita ko'ng wala ang kalahati ng anino ko ay napapaisip ako saking sarili.. at nagtataka. Oh well! Kaya ganun siguro ang anino ko ay dahil sa sarili ko na rin.. Hindi ko naman basta-basta mababago ang sarili ko dahil isang demon na din ang nagmamay-ari nito.
Pinanghihinaan at nagiging mahinhin ako tuwing gabi, because of my conscience that stike me every time na naaalala ko kung paanong napatay ko ang aking whole families and relatives.. Lahat sila.
Marami ng naghahanap sakin -mga pulis, NBI, atbp. - dahil sa unconditional na napagpatay sa mga tao..but I'd always escaped on them. Hindi nila ako mahuli-huli dahil magaling akong magtago. It's also because I'm good playing games and hide & seek kaya't pati sila ay napapatay ko rin minsan.
BINABASA MO ANG
Broken Shadow (One-Shot)
FantasyJust a product of my imagination. Enjoy your reading. Please add this story to your library. Thank you!