Chương 028 | Người mất như ngọn đèn tắt

318 52 66
                                    


CHƯƠNG 028

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

CHƯƠNG 028

SUNQINGtheWriter

NO TRANS-VER OR RE-UP

---

Chương 028 | Người mất như ngọn đèn tắt

Vưu Hạ sửng sốt một hồi lâu, dường như khó có thể tiếp nhận chuyện động trời này.

Hóa ra Họa Niên vốn luôn có mối quan hệ với Chiếu Hy ư? Nghĩa là, rất có thể cậu ta cũng đã biết đến mình rồi?

Nhưng mà, mấu chốt trong chuyện này chính là Họa Niên từng theo đuổi Chiếu Hy, từng thích Chiếu Hy ư?

Vưu Hạ chợt nhớ đến ngày hôm qua Họa Niên cũng xác nhận bản thân vẫn chưa có người yêu, càng có thể khẳng định rằng, cô gái hôm nọ ôm cậu không phải là bạn gái.

Lời nói của Họa Niên là thật, thế mà lại khiến cho anh cảm giác khó chịu bứt rứt thế này.

Từng thích loại người như Chiếu Hy.

Trên đời này, ngoài Vưu Thần ra, người thứ hai mà anh chán ghét chắc chắn là Chiếu Hy. Nhưng rồi thì sao?

Một người "bạn" anh tình cờ quen biết, lại từng theo đuổi người mà anh ghét tận xương tủy.

Buồn cười thật đấy.

"Này." Vưu Kiện bỗng lên tiếng. "Em muốn đưa cái túi này cho nó đúng không?"

Nghe hỏi, suy nghĩ nhất thời bị khựng lại, Vưu Hạ liếc nhìn đối phương, lát sau đẩy chiếc túi vào người gã, nói: "Đưa giúp em, áo khoác của cậu ta."

"Áo khoác?" Vưu Kiện hết hồn, tầm này mà trả lại áo khoác thì mối quan hệ không hề bình thường chút nào, phải không?

Gã đảo mắt nhìn vào trong túi một cái, xác nhận đúng là áo khoác màu đen của con trai.

Vưu Hạ đưa xong liền xoay người muốn đi, đằng sau Vưu Kiện hỏi thêm: "Có gửi lời nhắn gì không, anh gửi cho."

Vưu Hạ dừng bước, nghiêm túc nghĩ ngợi: "Nói với cậu ta, đừng tìm gặp em nữa."

"..."

Đợi đến khi bóng lưng kia khuất khỏi tầm mắt, Vưu Kiện mới nghiêng đầu gọi Họa Niên đang chơi bóng rổ ở đằng xa. Họa Niên thả bóng, vội vàng chạy đến gần, gương mặt ngăm ngăm đổ đầy mồ hôi.

|BOYLOVE/ON-GOING| Giấy Ngắn Tình DàiWhere stories live. Discover now