"Thôi đủ rồi! Dừng lại, xin hãy dừng lại! Chohong, cả cô nữa."
Seol Jihu vội vã nhảy vào giữa hai người phụ nữ. Họ đang mỉm cười trong khi gân máu nổi đầy trán và những tia lửa điện bắn ra từ đôi mắt. Chohong đã rút cây chùy của mình ra trong khi Maria vận phép và vuốt ve cây thánh giá trên tay. Nếu cứ để họ một mình như thế này, chắc chắn một vụ ẩu đả sẽ nổ ra.
"...Hứ"
"...Hừ!"Khi hai người quay đầu đi chỗ khác, Seol vuốt mồ hôi và thở phì phò. Cảm giác như mọi thứ càng lúc càng sai, ngay khi mọi chuyện bắt đầu.
Tuy nhiên, cảm giác thất vọng của Seol chỉ kéo dài trong một thời gian ngắn. Khi anh vào quán rượu cùng với hai người phụ nữ bên cạnh, Seol Jihu nhận ra rằng sự chú ý của tất cả các vị khách đã lập tức hướng về phía mình. Cảm giác giống như khi cậu ấy hẹn hò với Yoo Seonhwa.
Thật ra, cậu phải ngồi giữa hai cô gái để ngăn cuộc chiến nổ ra. Nhưng điều đó cũng có nghĩa là, những người bên ngoài thấy rằng cậu đang thưởng thức cảm giác "hai tay hai em". Dù thô lỗ đến mấy, cũng không thể phủ nhận rằng những cô gái này được ban phước với vẻ ngoài tuyệt vời.
"Khục, khục..."
Seol Jihu không thể không mỉm cười, ưỡn người hơn một chút, đôi vai mở ra thêm một chút. Ngay cả biểu cảm của cậu cũng thư giãn rất nhiều. Cậu cố hết sức để trông không bị lép vế.Tất nhiên, cậu không biết những người khác đang thì thầm điều gì.
'Hãy nhìn anh chàng đó kìa. Thật dũng cảm! Dám hẹn hò với hai con quỷ cái đó!'
'Tội nghiệp quá. Có sáu con quỷ cái thì anh ta vớ phải hai con rồi'.
'Yo, nhìn xem. Anh chàng đó, không phải hôm trước anh ta đã ngồi cùng Agnes sao?
"Đù. Vậy là anh ta bị ba con quỷ cái hành hạ!'
'Thằng cha này gu mặn vãiiii"Seol mà biết mọi người đang nói gì về mình, có lẽ cậu ta sẽ đào một cái hố mà chui xuống mất.
Maria và Chohong ngồi xuống một chiếc bàn trống và như thể họ đã sắp xếp trước, họ bắt đầu hét lên cùng một lúc.
"Tiểu nhị! Rượu đâu!"
"Rượu đâu! Tiểu nhị!"
Họ giống như một cặp gà con mới sinh đang gào lên tìm thức ăn. Seol Jihu trố mắt.
"Hóa ra... Tất cả những gì các cô muốn là...".
"Kyaha! Này, ở đây! Có bao nhiêu rượu mang hết ra đây!"
Chohong phô diễn kỹ năng vô song khi pha trộn nhiều loại rượu khác nhau. Cô ấy chuyên nghiệp pha trộn rượu rum và rượu vodka như một người pha chế chuyên nghiệp, trước khi rót vài cốc để phân phối khắp bàn.
Maria đã run rẩy vì sung sướng: "Wowwww! Cô bạn yêu dấu của tôi, nhanh tay lên!"
"Hai cô có vẻ vui quá nhỉ? Đừng quên, chúng ta đến đây để tìm hiểu phần còn lại của đội chúng tôi.
"Nhạt toẹt. Ngài Thủ lĩnh, bước sang một bên và thưởng thức rượu đê. Kệ con mẹ lũ quái, con nào ra tôi đập bẹp dí cả lò chúng nó!"