Part 13: Mộ Tình hoảng sợ rồi

2.4K 275 46
                                    

- Ta ngủ bao lâu rồi? 

- Ba ngày.

Mộ Tình nhấp nháy mắt, đầu lông mày hơi nhíu lại, tựa như bị ánh sáng làm chói mắt. Phong Tín lúc này đang quan sát từng cử động nhỏ nhất của hắn nên cũng nhận ra. Gã nhanh chóng dịch ghế hướng lên trên một tí, hơi kéo rèm lại, che bớt ánh sáng. Làm xong đâu ra đấy, Phong Tín như không chút để ý mà vươn tay, khẽ khàng vén những lọn tóc tán loạn trên gối Mộ Tình lại cho gọn gàng.

Đôi mày đang nhíu lại của Mộ Tình chợt giãn ra, nhướng cao lên. Hắn đánh mắt liếc nhìn khuôn mặt bình lặng của Phong Tín ở phía trên mình, bàn tay đang thả lỏng cũng nắm chặt lại, trông cực kỳ không tự nhiên. Chắc hẳn là do hắn không quen được (bị?) Phong Tín đối xử như vậy.

- Ngươi... ta làm sao lại ngủ lâu như thế?

- Pháp lực của ngươi vẫn chưa hồi phục. Linh Văn có nói, có thể do tác dụng phụ của loại thuốc kia. Nhưng đừng lo quá, phục hồi lại chỉ là chuyện thời gian thôi.

Phong Tín rõ ràng có thể thấy được dao động trong ánh mắt Mộ Tình khi y nghe gã nói xong. Mộ Tình bật ngồi dậy, hay tay bấu lấy chăn. Sau đó, y quay nhìn Phong Tín, dường như hơi nổi giận. Nhanh như cắt, Mộ Tình xoay người, đánh một chưởng lên ngực gã.

Bày tay Mộ Tình đập vào ngực Phong Tín, rồi khựng lại, không di chuyển nữa. Chưởng này chỉ để hắn thử pháp lực chứ không dùng sức nên chẳng khác nào gãi ngứa cho Phong Tín. Mộ Tình bực bội tặc lưỡi, rút tay về.

- Hiểu rồi. Ngươi đi đi.

- Ta có chuyện muốn nói với ngươi. Nói xong ta đi.

- Không nghe! Người không khỏe!

- Cũng gần lành hẳn rồi, chỉ là pháp lực...

- Mới thức dậy mệt người. Cái gì cũng không muốn nghe không muốn làm. 

- Ta thật...

- Không tiễn!

Phong Tín bị chặn họng hết lần này đến lần khác, muốn giận nhưng lại giận không được, trông dáng vẻ giẫy nảy chẳng khác nào phi tần được sủng ái đang giận dỗi của Mộ Tình mà lại thấy muốn cười. Gã thở dài, đứng dậy.

- Thôi ngươi nghỉ đi. Mai ta lại đến.

- Lại đến làm gì?!

Mộ Tình trợn mắt làu bàu, thì Phong Tín đã ra tới cửa, còn quay lại nhìn hắn cười một cái, khiến cả người hắn nổi lên một tầng da gà. 

Phong Tín ngày càng quái dị, ngày càng điên khùng, tính tính biến đổi kỳ diệu. Mộ Tình luôn nghĩ người này rất dễ đoán, có cái gì đều hiện ra ngoài mặt. Ấy vậy mà gần đây chẳng hiểu nổi hắn. Đụng chạm vén tóc người ta làm gì? Ánh mắt gì thế kia? Sao lại cười? Sao lại đòi nói chuyện? Không phải mới đây còn quay lưng bỏ chạy sao? Giờ muốn nói là tính nói cái gì?

Mộ Tình nghĩ đông nghĩ tây, không hiểu sao thấy hơi hoảng. Tính đa nghi của hắn lại bùng phát, ngồi bần thần nửa ngày trên giường tưởng tượng đủ kiểu.

Khi hắn suýt chút nữa là mọc rễ dưới mông thì tiếng gọi như u linh từ đâu vọng về. Hắn giật mình, tỉnh cả người, chợt nhận ra là Linh Văn đang thông linh với hắn.

[Phong Tình] Bằng hữu \\Đồng nhân Thiên quan tứ phúc\\Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ