8. Sweet

1.2K 117 11
                                    

Ngay khi vừa đặt chân đến trường, Jimin vội vã chạy đến chỗ tủ cá nhân và mở ra.

Mắt cậu mở to, hơi thở gấp gáp, và nụ cười trên môi thì ngày càng lan rộng... Bởi có một người vừa bắt đầu một ngày mới, với tình yêu đong đầy.

Trên cánh cửa tủ là rất nhiều thanh kẹo khác nhau từ Crunch cho đến Goobers, Nerds, Twix,... Nhưng tất cả đều có một điểm chung, à không phải là hai điểm chung chứ. Đó đều là những loại cậu thích và trên mỗi thanh kẹo đều có gắn những tờ giấy nhớ mà mỗi câu nói trên đó đều thật ngọt ngào và khiến cậu khẽ bật ra tiếng cười hạnh phúc.

«You always help me when I'm in a CRUNCH«
«You are my NERD«
«I  love you to PIECES«
«I'm EXTRA lucky to love a guy! I love you«

(Khúc này giải thích một chút nhé. Chị author ở khúc này có để ảnh là một cánh cửa tủ gắn một hàng các thanh kẹo kèm lời nhắn nhưng mà mình đã không tìm được ảnh y hệt như vậy nên là mình đã diễn đạt theo ý mình qua tấm ảnh đó. Thật ra không chỉ có từng đó câu đâu nhưng mà các câu còn lại mình không thể nhìn rõ nổi là nó viết gì nên là chỉ để từng đó thôi nhé. Và các từ viết in hoa là tên loại kẹo nhé)

Trân trọng chào em ~ Jeon Jungkook

"Jeon Jungkook..." Cậu đặt tay lên ngực trái của mình, khẽ nhẩm đọc từng câu từng chữ và trái tim cậu thì đập điên cuồng từng nhịp hạnh phúc.

"Em có thích nó không?" Một giọng nói cất lên phía sau cậu, và Jimin hoàn toàn chắc chắn rằng, chủ nhận của giọng nói này là người đã đem lại điều bất ngờ cho cậu.

Jimin chậm rãi quay lại để nhìn người đó và một lần nữa bị ngạc nhiên bởi điều đang hiện ra trước mắt.

"Chào buổi sáng, thiên thần. Hoa cho em" Jungkook khẽ nhếch khóe môi nói. Người trước mặt chính là Jeon Jungkook, một Jeon Jungkook không còn là vẻ cao ngạo như khi bắt nạt cậu mà là một Jeon Jungkook với ánh mắt đầy chân thành cộng thêm điệu cười trên môi khiến hắn càng trở nên đẹp trai hơn rất nhiều. Và ánh mắt và con người ấy đang dùng hết cả trái tim mình, đưa cho cậu bó hoa hồng mà còn vương trên đó những ánh nước lấp lánh.

"Jung...Jungkook" Jimin lắp bắp, không thốt nên lời. Cậu bỗng nhiên thấy tội lỗi với hắn, hắn có thể là tên bắt nạt đấy nhưng đó chỉ là quá khứ mà thôi. Cậu muốn làm bạn với Jungkook, và đó là tất cả những gì cậu có thể cho hắn.

"Tôi..tôi... Cảm ơn anh" Cậu nhận lấy bó hoa trên tay hắn, và ánh nhìn của họ khóa lại trên người đối phương, cho đến khi tiếng chuông vào tiết cắt ngang khoảnh khắc đó.

"Uhmm... Cảm ơn anh vì tất cả, nhưng tôi cần phải đi."

"Để tôi đi cùng em đến lớp" Jungkook đề nghị, nhưng Jimin lại lắc đầu thay lời từ chối. Cậu biết mình chẳng thể cho hắn thứ hắn cần mà cậu thì chẳng hề muốn làm tan vỡ trái tim hắn

"Tôi ổn, anh có thể..."

"Thật ra thì Jimin à, chúng ta là bạn cùng lớp, vậy nên...hãy đi cùng nhau nhé?" Jimin xấu hổ khẽ gật đầu, đóng cửa tủ sau khi đã đặt bó hoa vào. Cậu đi theo Jungkook, lặng lẽ bước đi bên cạnh người cao hơn.

V-trans [KookMin] He's crazy but he is mineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ