Thư danh: Bệnh mỹ nhân sư tôn tẩy trắng sao [ xuyên thư ]
Tác giả: Nhất quán phổ nhị
Văn án:
(bài này công thụ một đường trưởng thành, biến hóa cực đại, song hướng cứu chuộc, cuối cùng ngọt đến phát hầu. Ban đầu tưởng mắng khi thỉnh lý tính biểu đạt, cám ơn. Dự thu: 《 mỹ mạo thần côn, tại tuyến cứu thế 》)
Lộ Thính Cầm xuyên thư , xuyên thành cùng tên nhân vật phản diện sư tôn.
Nguyên tác trung, nhân vật phản diện sư tôn là một cái hắc ám quái gở nghiên cứu cuồng, mỗi ngày ốm đau bệnh tật.
Hắn đối thân là nam chủ đồ đệ tiến hành tàn nhẫn nghiên cứu cùng ngược đãi, sau lại nam chủ kích phát long tộc huyết mạch, tiểu hắc tập vở thượng nhớ nhiều ít cừu, liền đối hắn trả thù bao nhiêu lần.
Lần đầu tiên nhượng hắn xuyên tim một kiếm, công lực tiêu hết, lần thứ hai gọi hắn tai điếc mắt mù, căn cốt toàn đoạn.
Đệ N thứ, hắn rốt cục bị chết không thể chết lại, nam chủ tiêu tan tâm ma, một đường khai quải, thống ngự tứ hải.
Hắn xuyên qua đến khi, đúng là lần đầu tiên trả thù đêm trước.
Đồ đệ đã kinh hắc hóa, ma đao soàn soạt, chuẩn bị hừng đông khiến cho hắn thân bại danh liệt.
Lộ Thính Cầm: ... Cho ta một cái tẩy trắng cơ hội? Ta còn có thể cứu giúp một chút.
Hắn làm tốt vạn toàn chuẩn bị tâm lý, tính toán gian khổ đấu tranh.
Kết quả... Nằm thắng.
Đồng môn sư huynh sư tỷ một đám não bổ quá đầu, đau lòng lại tan nát cõi lòng.
Cố chấp hắc tâm liên đồ đệ: Hối hận, hỏi chính là một vạn cái hối hận.
Đồ đệ hối hận đốt tâm, trằn trọc, rốt cục có một ngày, lấy hết dũng khí, biến thành một cái thịt đô đô tiểu hắc long.
"Sư tôn! Không cần lo cho người khác, không cần nhu miêu ! Ta cũng có cái đuôi, ta cũng đáng yêu, miêu —— ngươi có thể hay không nhiều nhìn xem ta?"
【 thực dụng hướng dẫn 】
1, đoàn sủng bệnh mỹ nhân sư tôn thụ x dấm tinh tiểu hắc long đồ đệ công
2, sư tôn là xã khủng, giả cao lãnh, thật ôn nhu, có cáu gắt. Bắt đầu chính là tử cục, làm minh bạch sau cầm lại quyền chủ động;
3, đồ đệ đi lên chính là hắc , tỉnh ngộ sau biết vậy chẳng làm, phía trước hắc nhiều lắm ngoan, mặt sau hoả táng tràng dài hơn.
4, phi chính thống tiên hiệp thế giới, đồ đệ họ trọng (chong hai tiếng).
5, vấn đề đều giải quyết sau đó, rất ngọt .
【 tổng kết một chút giai đoạn trước khả năng có nghi vấn, hậu kỳ sẽ công đạo điểm 】
Nhân vật có trưởng thành quá trình, giai đoạn trước có rất nhiều chưa vạch trần qua lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bệnh mỹ nhân sư tôn tẩy trắng sao - Nhất quán phổ nhị
Science FictionTấn Giang VIP2020-05-07 kết thúc Tổng bình luận sách sổ: 9489 trước mặt bị cất chứa sổ: 41324 dịch dinh dưỡng sổ: 10846 văn vẻ tích phân: 661,472,768 Văn án: (bài này công thụ một đường trưởng thành, biến hóa cực đại, song hướng cứu chuộc, cuối c...