prologue

1K 18 0
                                    

kasama ko ang anak kong 5 years olf..pinasyal ko muna sya bago kami umuwi..sinundo ko kasi sya sa school..ang cute ng bby ko..

"Mommy?" tawag nya skin

"Yes baby?" ako

"I will going to be your hero po..i want to save you from those bad guys na mag huhurt sayo.." sya

Natawa naman ako..humlik ako sa cheeks nya..

"siguradong mangyayari yan anak.." naka ngiti kong sabi..

masyado akong bata n naging ina..it because of my family..ang mga anak na babae sa pamilya namin,pag tungtong ng 14 ay agad ng hinahanapan ng mapapangasawa..

it was so wierd right?parang noong unng panahon lang??pero nasa pamilya na kasi namin e..kahit hindi mo mahal ng taong gusto nila para sayo..wala ka nang magagawa..thats  what happened to me..15 lang ako when i gave birth to my baby boy..sa bahay n ko nag aral..wala nadin namn akong choice..ayokong madisapoint ang parents ko..yun ngalang ako yung nasasaktan dahil dito..

Fix merriage ang dahilan ng pag papakasl ko sa daddy ng anak kong si Cloud...pero sa loob ng limang taon..natutuhan ko na ding mahalin..kaya lang ako lang namn ang nag mamahal sa amin..kasi he loves someone else..bakit ganon..ikaw na itong nag mamahal,pero ikaw parin ang nasasaktan..

Napa tingin ako sa anak ko..

"Cloud..pag umalis va si mommy..magagalit ka sakin?" tanong ko

"bakit ka aalis mommy?dont leave me mommy.." sya at yunakap ng mahigpit..

"Im just asking anak..di naman ako aalis..dika iiwan ni mommy..mahal na mahal kaya kita..i wont leave you.." sabi ko at hinaplos ang buhok nya..

"Promse..?" sya

"Promise.." ako



HELLO PO!IM SORRY PO SA MGA WRONG GRAMMAR AND WRONG SPELLING..MAGING TYPOS AY DIRIN MAIIWASAN..THIS IS MY SOON TO BE PUBLISHED STORY IN WATTPAD..HOPE YOU LIKE IT!

Love's Me BackTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon