Gần 6 tháng sau khi tôi về Mỹ thì Yến vợ tôi được gọi đi phỏng vấn. Tôi rất vui khi nhận được tin là nàng đã đậu và chỉ còn khám sức khỏe. Tôi làm visa và mua vé về Việt Nam để cùng nàng qua Mỹ. Làm visa về Việt Nam cũng mất gần 1 tháng. Nhưng nhờ vậy mà tôi có thời gian để dọn dẹp lại căn hộ của tôi. Tôi đi lựa và mua đồ để thay gần hết nội thất trong nhà từ ra trải giường, khăn, mền gối, tới đệm, rèm và sáo của sổ, và những vùng nền thảm trong nhà. Tôi cất hết những tấm hình, album ảnh ăn chơi của tôi, rà xoát thật cẩn thận từng mét vuông trong nhà, không để xót 1 lá thư tình cũ nào hết. Đặc biệt là chuyện thanh toán mấy bộ đồ của Susan.
Nói về Susan, lúc này chúng tôi vẫn gặp nhau mỗi cuối tuần nhưng rất ít khi làm tình với nhau. Tuy không làm tình, đút cặc vào l.ồn rồi địt, nhưng chúng tôi vẫn giúp nhau giải tỏa nhu cầu bằng cách bú liếm cho nhau. 1 phần là vì chúng tôi có nhiều việc công để thảo luận, 1 phần là vì 2 vợ chồng Susan đang kiếm em bé. Khi tôi báo cho Susan biết tin vợ tôi sắp qua thì nàng rất vui. Tôi còn nhớ Susan có nói là: "em hy vọng là vợ anh và em có thai cùng 1 lúc. Để 2 bà bầu tâm sự với nhau". Lần đó nàng tâm sự với tôi khi 2 đứa đang nằm ôm ấp nhau trên giường. Susan nói cho tôi biết là nàng lo lắng về chồng nàng vì 2 người họ chưa có em bé, mặc dù là nàng đã và đang tạo điều kiện cho chuyện thụ thai. Tôi trấn an nàng và góp ý với nàng là hãy chờ thêm 1 thời gian, biết đâu đêm mai Philip làm nàng có thai cũng không chừng. Nằm ôm ấp nhau như thế 1 lúc sau thì chúng tôi lại đè nhau ra mà bú mút cho nhau. Giúp nhau lên đỉnh Vu Sơn khoái lạc bắng tay bằng miệng. Sau đó đi tắm rồi cùng đi ăn với Philip, chồng nàng – bạn thân của tôi.
Đêm đó tôi nhớ lại lúc Susan nhắc tới chuyện có thai thì tôi mới thấy lo lo: "6 tháng rồi, cha Yến lại sắp lên thành phố... hy vọng họ nhớ giữ giới hạn...". Khi nói chuyện qua điện thoại, Yến vợ tôi như biết được sự lo lắng của tôi. Nàng nói sẽ bảo cha nàng cứ ở dưới quê chờ khi tôi, chồng nàng, về Việt Nam thì mới lên thành phố... 1 lúc sau thì vợ tôi nhường phone lại cho mẹ tôi. Mẹ và tôi nói chuyện với nhau khá lâu, phần lớn là hỏi thăm về chuyện nhà cửa bên tôi. Trong lúc nói chuyện thì thỉnh thoảng tôi lại nghe 1 tiếng "a...a" khẽ thoáng qua trong điện thoại. Cái tiếng "a...a" đó hình như là của vợ tôi. Sau vài lần nghe loáng thoáng tiếng rên đó thì tôi liền hỏi mẹ tôi
– "Mẹ, vợ con đang làm gì vậy? có đó không?" tôi hỏi
– "có, nó đang ... ngồi trên sô-fa nè... con muốn nói chuyện với vợ à?" mẹ tôi đáp
– "không... con chỉ hỏi vậy thôi..." tôi nói và suy ngẫm, không biết tại sao tôi lại nghe tiếng rên rỉ đầy dâm đãng của vợ tôi loáng thoáng trong phone.
Tôi tiếp tục nói chuyện với mẹ, nhưng tai thì chú tâm mà lọc lấy những tiếng lạ sau nền. Và rồi tôi nghe được rất khẽ nhưng lại đều đều loáng thoáng trong phone... tiếng "phạch phạch" đặc trưng của 1 những cú địt thật mạnh. "Không lẽ mẹ và vợ đang ... coi phim heo?" tôi thầm vì khong thể nào ngờ được sự thật vô cùng dâm loạn đang diễn ra bên kia đầu dây điện thoại. Chợt tôi nhớ là hình như tôi chưa được nói chuyện với ba, thế là tôi nói chuyện với mẹ thêm chừng chục câu rồi nhờ mẹ chuyển phone cho ba. Tôi nghe tiếng mẹ gát hờ máy... rồi loáng thoáng tiếng xù xì gì đó, rồi 1 tiếng "hớ..." nhỏ hình như của vợ tôi...