Một buổi chiều nặng nề và đầy căng thẳng trôi qua. Lan không biết nói gì, nghĩ gì nữa mà chỉ im lặng tới khi mẹ con Tina và Phong ra về. Cũng may là mùa thi cuối năm đang tới gần nên Lan buộc phải chú tăm vào việc học. Trong khi đó thì những người khác cũng phải tịnh dưỡng lấy lại sức và chú tâm vào công việc của họ. 3 tuần trôi qua khá êm đềm và vô cùng bình thường, lành mạnh. Sau đó thì những buổi làm tình loạn luân tội lỗi của mẹ Lan, Yến, lại tái diễn. 1 lần nữa sau "gián đoạn", Yến lại tái thiết lập cái "lịch địt" và "luật" cho xuất tinh vào trong mà nàng từng áp dụng trước đây.
Để rồi sau đó vài tuần thì mẹ con thằng Phong ghé nhà, và báo cho hay là Tina đã dính thai. Nam nhận tin này mà vui đến quên mất đi 1 điều quang trọng rằng anh ta không phải là người duy nhất quan hệ với Tina, mà còn có thằng Phong và thằng Long nữa. Riêng chỉ có thằng Phong là biết rõ nhất nhưng rất kín miệng và chỉ thể hiện qua hành động. Hằng ngày, nó dành hết thời gian rảnh để chăm sóc cho Tina và cái thai trong bụng nàng, giọt máu của nó.
Trong khi đó, Lan tuy biết và nghĩ cái thai đó là của cha nàng, nhưng nàng không thấy giận mà ngày càng lún sâu vào tư tưởng loạn luân. Nàng lý luận rằng nếu như mẹ nàng có thể loạn luân với anh hai nàng thì nàng cũng có thể quang hệ với cha nàng. Đêm đêm, Lan dần bắt đầu nằm mơ thấy những cảnh ái ân với hình bóng của ba nàng. Đôi khi nàng mơ tới ngày được mang cái bụng bầu oan nghiệt, kết tinh tội lỗi với cha nàng. Lan âm thầm tự tiến tới cửa địa ngục loạn luân...
Con quỷ dâm dục khiến cho Nam bị quây cuồng bởi rất nhiều công việc, nào là việc làm ăn, việc thăm hỏi nàng "thiếp" đang mang bầu, và việc mua nhà mới. Nam như bị bịt mắt và không hề hay biết về những biểu hiện là lạ của Lan. Không những thế, Nam dường như phớt lờ đi chuyện ăn nằm, làm tình cuồng nhiệt giữa vợ và con trai của anh ta. Và tất nhiên là vợ và con của Nam có thể nhìn thấy được sự "buôn tay" của anh ta. Với năm học mới sắp tới gần, Yến và Long dần trở nên táo bạo hơn trong việc tình dục của họ.
Vào 1 buổi tối thứ 3 đầu tháng 8, như thường lệ thì Yến qua phòng Long sau khi mọi người về phòng ngủ. Nhưng rồi Nam vừa nằm trằng trọc 1 mình được hơn 15 phút sau khi vợ anh ta ra khỏi phòng thì khẽ nghe tiếng cửa mở ra. "Hôm nay sao 2 mẹ con nó làm nhanh thế..." Nam thầm. Đúng thế, Yến và Long vẫn còn chưa làm tình mà chỉ vừa dạo đầu kích dục nhau. Nam hơi giật mình khi thấy vợ anh ta, Yến, trần truồng nắm tay thằng Long, cũng trần truồng, bước vào phòng và đóng cửa lại. Sau đó thì Nam thấy vợ anh ta ngồi quỳ xuống nền và ngậm cặc thằng con vào miệng để bú mút ngon lành. Nam còn cảm thấy chưa "quen" nên bước nhanh ra phòng khách ngồi xem tv. Hơn 30 phút sau, khi thằng con trời đánh về lại phòng của nó thì anh ta với trở vào phòng ngủ.
Từ đêm đó Yến công khai cùng thằng Long làm tình ngay tại phòng ngủ của vợ chồng anh ta vào mỗi tối thứ 3, và thứ 5, để Nam cứ âm thầm ngồi ngoài phòng khách. Nhưng chỉ sau 1 tuần thì chuyện Nam nằm sofa cũng bị con gái bắt gặp. Lần đó Nam sợ run cả người và lập tức nói vài lời biện hộ là khó ngủ rồi trở vào phòng. Thế là tuy anh ta không nói gì, nhưng con Lan cũng biết mẹ và anh hai nó đang loạn luân với nhau trong phòng ba mẹ nó. Sau lần đó, Nam không còn ra ngoài nữa mà ở luôn trong phòng, và tận mắt chứng kiến cảnh loạn luân của vợ và con trai. Những lần đầu, Nam cứ phải nằm xoay người đưa lưng lại với vợ con để khỏi phải xem cảnh loạn luân của họ.