AUTHORS NOTE:
HELLO SA MGA READERS DIYAN?? ILANG ARAW NA AKONG MAY WRITERS BLOCK, NAKAKAINIS GUSTUHIN KO MANG MASULAT HINDI KERIBELLS NG POWERS KO HUHUHU.
BUTI NALANG NAKALABAS AKO NG LUNGGA KO, PUMUNTA AKO SA LAGUNA AYYIEEE !! KAYA AYON MADJO NA REFRESH AT MAY NAISIP AKONG ISULAT OH DIBA PARTY.......PARTY NA TAYO DIYAN.
THANK YOU NGA PALA KAY @MISTKNIGHT FOR LETTING ME BORROW HER CHARACTER NONE OTHER THAN CHLOE ALEXANDRIA DIZON SOUNDS FAMILIAR ??
SA CHAPTER NA TO MAKIKILALA NATIN SIYA, SINO BA SIYA ANONG ROLE NIYA SA STORY NA TO? HMMMMM!!! LET'S FIND OUT.
SO HERE'S THE CHAPTER 21....
ENJOY READING ;)))))
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Coleen's POV
Kyaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaahhhhhhh !!!! Mga hayop kayo !!!! You bitch !!!!! I hate you !!! may araw ka din sa akin. Hindi ako papayag na maging masaya kayo tandaan ninyo yan.
*blag*
*blag*
*blag*
*blag*
{A/N : Tunog po yan ng binatong gamit. Hohohoho }
Pasalamat ka Kaitleen, ipinanganak kang mayaman lahat ng gusto mo nasususnod, hindi naman pwedeng lahat nasayo na hindi ako papayag, ako ang sisisra noon. Aagawin ko lahat ng anong meron ka, including Calvin. Palaban ka huh!!! lalaban ka sa akin, puwes tignan lang natin kong hanggang saan ka dadalhin ng tapang mo, dahil sa hili I will win. Sa ginawa mong yan Kaitleen lalao mo lang akong ginagalit at kapag galit ako may nagagawa akong tiyak hinding hindi mo magugustuhan.
Fuck !!! nanggigigil na ako sa inis, kong pwede lang ilabas yong alas na sinasabi ko, pero this is not yet tha right time. Sige lang mag saya ka sa ngayon Kaitleen, dahil sinisigurado ko yan na ang huling beses na ipapahiya mo ako.
* blag*
*blag*
*blag*
*blag*
Chloe's POV
Hi there........... Alam ko madaming nagulat sa pag pasok ko sa story na to, pakialam ko ba, oh well galing ako sa kabilang story hohoho what i truly feel, pero hindi na man kasi ako masyadong exposed doon eh, parang mas feel ko yong character ko dito.
I'm Chloe Alexandria Dizon, Chloe or Zandria for short but I prefer Chloe mas maganda kaya yon. Isang tao lang ang tumatawag saakin ng Zandria none other than my bestfrieand Coleen. Yes tama kayo bestfriend ko si Coleen Angela Smith. Oh.........oh.................chill lang alam kong maraming galist sa kanya, hindi ko naman kayo masisisi, ok aminado ako masama ugali niya, ako din naman masama ugali ko so bagay lang kamingmag bestfriend, birds with the same feather flock together ika nga diba.
May naalala ako doon sa story na pinggalingan ko, hindi ako masayadong nakapag hasik ng lagim, so it's my time to shine here, babawi ako dito, I will help my bestfriend get rid of her enemies. Muwahahahaha * evil laugh*
Im on my way to Colee's house, matagal na din kaming hindi nagkikita and I miss her so much, miss ko na yong pagiging mean niya, pero kahit ganoon yon mahal ko yon, siya lang kasi yong taong nagpakita saakin na kahit mean ka pwede kapa ding magkaroon ng true friend.
BINABASA MO ANG
Please Come Back To Me [ ON HOLD ]
Teen FictionNagsasawa na ba kayo sa story na mag ex na nagkabalikan??Hmmm!!! pwes ako hindi.. After 3 years in Korea bumalik si Kaitleen sa Pilipinas para itama ang mga pagkakamaling ngawa niya noon ang iwan si Calvin, na naging dahilan ng pagbabago nito naging...