257. Hết thảy bắt đầu từ số 0 (1)
Cảnh Vũ mở to mắt, nhìn quen thuộc xanh đậm sắc trần nhà, xoa xoa chính mình cái trán, theo sau liền ngồi lên.
124 nhìn Cảnh Vũ tỉnh.
"Ký chủ, ngươi tỉnh, có hay không hảo điểm nhi, cảm giác nơi đó không thoải mái sao."
Cảnh Vũ lắc lắc đầu, theo sau liền liền cầm lấy bên cạnh cái ly, đem bên trong nước uống xong rồi.
"Ngươi như vậy khẩn trương làm gì, làm xong nhiệm vụ sẽ quên đi nơi ngủ, ta đều thói quen, ngươi lần này như thế nào như vậy khác thường, chẳng lẽ, ngươi lại cõng ta làm một ít lung tung rối loạn sự tình."
Nghe thấy lời này, 124 đem tâm phóng trong bụng, không có việc gì là được.
Nhìn Cảnh Vũ kia vẻ mặt không sao cả, 124 chỉ cảm thấy chính mình bạch hạt nhọc lòng.
Lại nhiệm vụ sau khi chấm dứt, Cảnh Vũ linh hồn sinh ra rung chuyển, 124 còn tưởng rằng muốn ra cái gì đại sự cố, liền vẫn luôn kinh hồn táng đảm nhìn Cảnh Vũ, rất sợ Cảnh Vũ đã chịu kia chấn động mà ra sự tình gì, bất quá, nhìn đến hiện tại Cảnh Vũ cái dạng này, 124 yên tâm.
"Ký chủ ngươi nhiều lo lắng, ta có thể cõng ngươi làm chuyện gì, vừa rồi Mạc Y cùng Nhậm Tích tìm ngươi, tiệm lẩu, ký chủ ngươi mau dọn dẹp một chút đi thôi."
Nghe thấy lời này, Cảnh Vũ đánh ngáp một cái, theo sau liền xốc lên chăn xuống giường, thay đổi một bộ quần áo, Cảnh Vũ liền ra cửa.
Đi vào cái kia tiệm lẩu khi, Cảnh Vũ liền lập tức tìm được vị trí ngồi qua đi, Mạc Y cùng Nhậm Tích hai người cũng mới bắt đầu động chiếc đũa.
"Ngươi đã tới, mỗi một lần ngươi đều là nhất tới trễ cái kia, tới tới tới, nhanh lên ăn, ăn xong rồi chờ một lát chúng ta đi ra ngoài tản bộ."
Cảnh Vũ cầm lấy chiếc đũa, bất đắc dĩ nhìn Nhậm Tích.
"Này cũng không thể trách ta, làm xong nhiệm vụ trở về, ta liền ngủ, các ngươi phát tin tức lại đây thời điểm ta còn không có tỉnh đâu."
Nhậm Tích nghe thấy lời này, cho Cảnh Vũ một cái xem thường.
"Hảo hảo, đừng nói nữa, tới, ăn cái này, ngươi linh hồn trạng thái quá yếu, mới có thể ngủ lâu như vậy, ngươi xem chúng ta liền không có việc gì, mau ăn."
Cảnh Vũ nhìn chính mình trong chén nhiều ra tới đồ ăn, tức khắc gian liền một trận dở khóc dở cười, theo sau vẫn là cầm lấy chiếc đũa ăn lên.
Ăn xong rồi lúc sau, ba người hoa rớt tích phân, lại đi mua một ly trà sữa, ba người một người trong tay cầm một ly, ra cửa áp đường cái đi.
Ba người là đi ở một cái người không phải rất nhiều, chung quanh đều là xanh biếc cây trúc trên đường nhỏ.
Trên đường nhỏ thực an tĩnh, đi tới bên này người đều là thích an tĩnh, một người đi tới cũng có, hai người cùng nhau, ba người cùng nhau cũng có.
Cảnh Vũ chính là ba người, ba người nhẹ giọng trò chuyện thiên, hiện tại là buổi chiều, có ánh mặt trời, chiếu vào cái này rừng trúc giữa, làm người nhìn tâm tình liền rất tự nhiên hảo lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Hoa Thức Tự Hắc - Ngư Dạ
RomansaCảnh Vũ là một cái căn chính miêu hồng tổ quốc đóa hoa, không nghĩ tới người ở trong nhà ngồi, họa từ bầu trời tới. Đi ra ngoài ăn cái cơm sáng, sau đó tùy tay cứu một cái mau bị xe đụng vào tiểu hài tử, người là cứu, chính là đem chính mình cấp đáp...