Cho Miyeon bật mở bồn rửa tay, liên tục tạt nước lên mặt giúp cho bản thân tỉnh táo lại. Thời tiết nóng bức không nói làm gì, đến cả tâm trạng cũng tệ hại đến muốn bốc hoả.
"Bae Joohyun, con đĩ chết bầm." Ả khẽ lẩm bẩm, ngẩng đầu nhìn con mắt đỏ hoe của mình trong gương, tức giận vuốt mặt một cái thật mạnh.
Vốn dĩ đâu có định đánh ra nông nỗi đó, cơ mà...
Ả cúi đầu nhìn vết cắn trên mu bàn tay của mình, chỉ khẽ cử động thôi cũng đau đến hít một hơi lạnh, trong đầu lại bật ra cả tràng chửi rủa thậm tệ.
Điện thoại trong túi áo rung vài tiếng, ả hậm hực dùng bàn tay ướt sũng mở màn hình, nhìn thấy đối phương yêu cầu cuộc gọi video thì bắt máy ngay lập tức.
Bên kia màn hình là gương mặt của một đứa con gái trong hội, luôn luôn ngoan ngoãn luôn luôn phục tùng ả mọi lúc mọi nơi. Cho Miyeon không quá để ý đến nó, chỉ đặt điện thoại qua một bên rồi lấy son phấn từ trong túi ra thoa lại. Thời điểm mắt liếc xuống thì hơi nhíu mày, nhìn thấy một bàn tay vươn ra từ phía sau bịt miệng nó, đứa con gái kia sợ hãi đến mức nước mắt tràn ra ào ào, miệng bị che kín chỉ có thể phát ra tiếng rên rỉ đứt gãy từ cổ họng.
Cho Miyeon khựng lại, vẻ mặt cứng đờ nhìn cảnh tượng trong màn hình. Ả run rẩy cầm điện thoại lên, từ đó mà thấy được đứa con gái kia rên khóc điên cuồng như thế nào, thân người mảnh mai bị đè xuống mặt đất, xung quanh có tiếng cười khùng khục của đám nam sinh phát ra, ghê tởm đến mức thực quản quặn thắt co rút thành từng cơn buồn nôn.
Con bé đó cả thân người rách nát không chịu được, quần áo như đống rẻ lau mài xuống mặt sàn bẩn thỉu dính đầy đất cát, hai mắt nhem nhuốc mascara, môi son đỏ choé cũng bị quẹt lung tung. Cả quá trình Cho Miyeon trơ mắt nhìn trong hoảng loạn, bên kia còn có ý tốt dựng hẳn màn hình vào đâu đó cho ả tiện quan sát. Cảnh cuối là lúc con bé đó bị túm tóc dựng dậy, một tên nam sinh từ từ đi tới, trên tay cầm một cây kéo bén nhọn.
"Ngoan nào, chỉ cắt tóc cưng thôi mà." Hắn hả hê lại gần, vừa cười vừa nói: "Cưng xem, bình thường trên lớp cưng đừng có nhìn tụi anh khiêu khích như thế thì chẳng phải tốt rồi sao?"
Hai vai bị giữ lấy, nó trừng to mắt kinh hoàng hét lớn, âm thanh phát ra khỏi miệng lại chỉ toàn là tiếng hét ú ớ bị giam cầm.
Tên nam sinh cầm kéo cắt từng chút một tựa như đang hưởng thụ quá trình này vô cùng. Mái tóc nâu dài xinh đẹp bị hắn cắt nham nhở thành đầu húi cua, lúc đường kéo lia tới bên tai, con nhỏ điên cuồng giãy dụa thì bị tát cho một phát đau điếng.
"Cưng còn giãy nữa thì cái này không chỉ cắt tóc cưng đâu, mà là cắt nát mặt cưng đấy!"
Cho Miyeon sợ đến tái mặt, vội vã tắt điện thoại ném đi. Hai tay ả run rẩy đến lợi hại, còn chưa kịp bình tâm giây nào đã bị tiếng chuông điện thoại lần nữa kêu vang doạ cho hồn xiêu phách lạc.
"Nghe đi chứ." Có người thản nhiên cười giục, Cho Miyeon quay phắt đầu nhìn qua thì thấy Park Sooyoung đang từ từ tiến về bồn rửa tay, ánh mắt nhìn ả điển hình là ví dụ của vui sướng khi người gặp hoạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SEULRENE] Tiêu Khiển (MA-18)
FanficTựa đề: Tiêu khiển Tác giả: Catiara Thể loại: hiện đại, niên hạ, vườn trường, nặng tâm tư. Warning: ooc, bad language, tâm lý vặn vẹo, 18+ ... "Nếu đau, tôi giết chúng nó cho chị." Kang Seulgi cúi đầu, tiếng thì thầm khe khẽ như lời dụ dỗ của ma quỷ...