ANNOUNCEMENT

8.8K 71 10
                                    

ANNOUNCEMENT!

PLEASE PAY ATTENTION SA MGA SERILOVERS KOPO GUSTO KO LANG IPAALAM NA NATAPOS KONA PO ANG MY STEPDADS POSSESSION.
AT GUSTO KO RIN PONG SABIHIN NA YUNG MGA STORY KO NA DI NA NAUUPDATE DINILETE KO NA PO PERMANENTLY KAYA PO 11 WORKS NALANG ANG MAKIKITA NYO SA WORKS KO AT PURO COMPLETED AT ON-GOING PO IYON.

AT DAHIL TAPOS NA PO ANG MY STEPDADS POSSESSION PAGLALAANAN KO NAMAN PO NG ORAS ANG LOVE AFFAIR SERIES 1 TO 10.
BALE ITO PO ANG LINE UP NG MGA UPCOMING STORIES KO.

1. LOVE AFFAIR SERIES 1: CHASE WILSEX
2. LOVE AFFAIR SERIES 2: CHAD WILSEX
3. LOVE AFFAIR SERIES 3: MAX BECKHAM
4. LOVE AFFAIR SERIES 4: HIRO DAVAUX
5. LOVE AFFAIR SERIES 5: DRAKE DAVIS
6. LOVE AFFAIR SERIES 6: LANCE TREVINO
7. LOVE AFFAIR SERIES 7: LUKE MILLER
8. LOVE AFFAIR SERIES 8: NORDEYN AZRIELLE
9. LOVE AFFAIR SERIES 9: DWIGHT AXTON
10. LOVE AFFAIR SERIES 10: FROST XAVIER

IIKOT PO ANG SERIES NA YAN SA SAMPUNG MAGKAKAIBIGAN MAGKAKARUGTONG PO IYAN AT IPAPAKITA RIN PO SA STORY NAYAN ANG IBA'T IBANG KLASE NG LOVE AFFAIR NA MAY EROTIC AT BDSM CONTENT GAYA RIN NG NABABASA NYO SA IBANG STORY KO.

MAMIMILI PO AKO NG LOYAL READER KO NA IPAPARTNER KO SA 7 NASA LISTAHAN KAYA PO SA MGA GUSTONG MAPILI SASAGUTIN NYO LANG PO ANG TANONG KO AT KAPAG NASAGOT NIYO AT NAGUSTUHAN KO ANG SINAGOT NYO KAYO PO ANG PIPILIIN KO KAYA SA MGA MAPIPILI GOODLUCK!

QUESTIONS:
1. ILAN NA ANG STORY KO ANG NABASA MO? ISULAT ANG MGA TITLE.
2. SINO SA MGA BIDA KO SA STORY ANG PINAKAPABORITO MO AT BAKIT?
3. ANO SA MGA STORY KO ANG SOBRANG NAKAPAGPAIYAK SAYO AT BAKIT?
4. ILANG TAON MO NANG INAABANGAN ANG UPDATES KO?
5. SAAN MO UNANG NABASA ANG STORY KO? SA FB OR SA WATTPAD?

MUST ANSWER THE FIVE QUESTIONS EITHER SHORT OR LONG ANSWERS IS ACCEPTABLE.

GOODLUCK! :)

LOVE AFFAIR SERIES 1: Chase Wilsex (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon