Hubad!

17 2 0
                                    

"Hubad!"
Romance/Science-Fiction

I rushed towards her room. I slowly opened the door and walked my way in. I saw her lying on the bed, arms wide open. I stared at her reddish cheeks and pinkish lips. Her eyes are closed and didn't even bother to breathe.

She looks so sexy wearing that bell necklace she stole from my room. Then crazy words suddenly came in my mind and my mouth spilled it out.

"Hubad! Kung ayaw mo, maghiwalay na tayo"

Then suddenly, without opening her eyes, a glimpse of smile was shown on her lips.

ONE YEAR AGO

I had this Girlfriend named Suzu. She is a half Japanese and can moderately speak in Nihonggo. She is a smart, independent, well-grown and matured woman you can rarely been seen at this age.

Niligawan ko siya kasi feeling ko, swak kami sa isa't isa. I am an avid fan of science-fiction movies and stories that's why I came up with this idea to be a great inventor. Hindi naman siya nawi-wirduhan sa akin hindi tulad ng iba. She's my number one fan.

"Kumusta naman 'yang kinakalikot mo?" She asked.

"'Pag nagkataon, this will be my greatest invention so far. This device can boost your mathematical skills, improve your talents, and even give you a photographic memory" Sagot ko.

"Ganon? Pa-try nga!" Masayang sambit niya tsaka mabilis na hinablot sa akin ang helmet na iyon.

"Sira ka na ba? Hindi ko pa 'to tapos at isa pa, hindi pa guaranteed na safe 'to gamitin. I'll finish this and present it on upcoming science-fair ng school" ika ko tsaka binawing muli ang helmet.

"Oo na. Mister Mad Man!" pang aasar nito.

"Yes! I am mad and crazy because I got a perfect girlfriend" I said then put the helmet on my desk.

"At sino naman 'yung tinutukoy mo aber?"

"No other than you Suzu. I love you" Sambit ko na siya namang ikinasilay ng ngiti sa kanyang labi.

"I promise mo muna sa akin na kapag natapos mo na 'yang imbensyon mo, papakasalan mo na ako"

"Hmmm"

"Ayaw mo? Edi maghiwalay nalang tayo" aniya tsaka humalukipkip.

"Just kidding. Syempre naman. I promise!"

Lagi niyang panakot sa akin yung word na "kung ayaw mo, maghiwalay na tayo". I know na hindi niya kayang gawin 'yun but still, natatakot parin ako at tumatalima sa kanya.

Despite of being matured, may times na para kaming bata. Sagad din minsan ang ka-kornihan na lumalabas sa mga bibig naming dalawa. Minsan, hindi 'din maiwasan na medyo X-rated na yung mga napag-uusapan namin. But she didn't mind talking like that.

Science Fair has arrived. Positibo kong pinresenta ang imbensyon ko knowing na nasa harapan ko si Suzu na buong puso ang pagsuporta sa akin. But I didn't won that competition. Mas maganda kasi yung isa e, reconstructing and remodifying the cells and DNA of a dead body.

Sobrang komplikado pero ganoon din naman yung akin. Mas maganda lang 'yung naisip niya.

"Okay lang 'yan. 2nd place ka oh! At kahit ano pang maging resulta non, I'm still here" Pagco-comfort sa akin ni Suzu.

Nasa kuwarto ko kami at hawak hawak ko parin ang helmet. Nilingon ko siya at napabalik sa reyalidad ang kaisipan ko. Sobrang ganda ng Girlfriend ko!

"Nakita ko na ang greatest invention on Earth" sambit ko.

"Huh?" pagtataka nito.

"You! You are the greatest invention ever made. A perfect wife material!" papuri ko sa existence niya. Nakita kong namula ang kanyang mga pisngi. Sinundan ko naman ito ng isang smack na halik sa kanyang labi. That was the first time i kissed her. Sa loob ng halos tatlong taon naming relasyon, hindi ko pa siya ginalaw nor hinalikan man. But that time, I can't help my self.

ONE SHOT STORIESTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon