Chương I : Tân Binh

594 55 2
                                    


Dazai Isona là em gái có một không hai của Dazai Osamu. Khi anh trai cô là một quản lý cấp cao của Mafia Cảng, tất nhiên theo đó Isona cũng được thừa hưởng cái gen trội nhà Dazai mà trở thành một trong những quản lý cùng cấp.

Luận về đầu óc, cô không thua kém anh trai mình

Luận về ngoại hình, Isona cũng chẳng kém cạnh những tuyệt thế giai nhân của người đời là bao, thậm chí là hơn

Luận về tính cách, cô là một cái mưu mô cùng ranh ma chuyên tính kế người khác, dù trên chiến trường có giết được ít thì công sức việc lập mưu luôn đứng đầu

Chỉ tiếc rằng, Dazai Isona lại là một Ác Thần, xem sinh tử như trò chơi và từ từ tra tấn họ tới chết

Dù nói rằng bản chất của Mafia Cảng là những con sói đói trong đêm, họ vẫn coi trọng sinh tử kẻ thù hay ít nhất là không liên quan người vô tội. Riêng Isona thì khác, cô sẵn sàng đem những người kia vào tra tấn thất chỉ vì một lỗi lầm không đáng kể, hay dù chẳng có lỗi gì, chỉ đơn thuần là thú vui nhỏ của cô

Dazai Osamu đã có một vết thương nhớ đời khi đụng tới Isona. Con bé không niệm tình thân, ngứa mắt là chém là giết, vết sẹo ngay bụng dưới của hắn là minh chứng cho tính cách đó. Dù không biết vì sao, Isona vẫn là một tiểu bảo bối mà Dazai muốn lưu giữ, dần dần sinh ra tính cách Muội Khống của hắn.

Chuuya Nakahara là đồng nghiệp và cũng xem như bạn thân của Isona, cho dù cô ít khi động tới cậu, gần như là chưa từng, việc này vẫn không nói lên được rằng Isona sẽ không bao giờ hạ thủ với Chuuya.

Nhiệm vụ Isona đảm nghiệm luôn hoàn thành và gửi báo cáo rất nhanh chóng, nhưng cứ mỗi khi báo cáo được gửi về đồng nghĩa với việc đơn khiếu nại từ khắp nơi gửi đến Mori Ougai. Hầu hết là chê bai việc hiện trường quá lộn xộn và bẩn thỉu, những cái xác không ra hình người chồng chất khắp nơi, máu thịt bê bết giữa sàn.

Mori đã trực tiếp mời Isona tới văn phòng để cùng đàm đạo về vấn đề này, trông vẻ mặt cô nghiêm túc dạ dạ vâng vâng nhưng rồi vẫn lặp lại kết cục cũ. Không khuyên nổi được phần tử cán bộ cứng đầu này, Mori quyết định nói không với thư khiếu nại, nhất là những bức liên quan tới Isona, để mặc cô làm gì thì làm.

Hôm nay Isona được giao nhiệm vụ huấn luyện tân binh nhỏ tuổi mà Osamu nhặt về, nghe bảo tên Aku.. gì gì đó và một cô em gái. Isona vốn rất lười trong việc nhớ tên người khác, chỉ vì cô nghĩ rằng nó không cần thiết, nên tên của người cô không thích nhớ thì có dành cả đời để nói cũng chẳng lọt nổi ba chữ vào tai cô.

Isona đi tới một kho hàng nào đó ở cảng biển của Yokohama, bên trong tối đen chẳng thấy rõ gì, cô liền lấy ra một cây nến nhỏ thắp sáng chỗ này lên chút. Chưa đầy 2s để cây nến bùng cháy, những vật sắc nhọn như lưỡi dao lao tới, ý định đâm chết con mồi.

Isona gặp phải tình huống này đã nhiều, tới mức nếu có thể quy nó ra tiền thì cô đã trở thành tỷ phú từ thuở nào rồi. Aku... gì gì đó vẫn còn chưa thuần thục thứ năng lực này của hắn, lưỡi dao còn chưa mang hết ý chí và hận ý để có thể một kích giết chết con mồi. Isona nhẹ nhàng né sang một bên, hắn đánh cô né, trông có vẻ rất ăn ý nhau.

Aku... gì đó càng đánh cằng nóng máu, thiếu nữ trước mặt hắn căn bản là đang chơi trò mèo vờn chuột. Hắn nổi điên, kết cục là bị người nào đó lao tới đánh một chưởng hộc máu.

- Yếu quá...

Thanh âm trong trẻo của thiếu nữ không nặng không nhẹ vang lên trong phòng kho, sát ý mãnh liệt chưa từng thấy ở người con gái cùng độ tuổi. Isona khép hờ mắt nhìn con người đang vật vã dưới đất kia, mới chỉ một chưởng của cô đã không chịu được thì sinh tồn kiểu gì, mầm mống của Osamu thật kém cỏi làm sao...

Aku... ngửa mặt lên trừng người con gái vừa mới đánh hắn nằm la liệt, đôi con ngươi xám bạc mang rõ hận ý không nói rõ. Isona chẳng để tâm lắm tới ánh mắt đó, nhẹ cúi người xuống xách cổ áo hắn lên, ném sang phía đống hàng bên kia. Mà Aku... bị cô ném, nội thương nay thêm ngoại thương, thân thể cạn kiệt sức lực mà ngất đi.

- Tch, Osamu đưa mình loại gì đây không biết...

Than phiền người anh trai đã ném thứ phiền phức này cho mình, Isona đi tới lôi xềnh xệch Aku... về trụ sở. Sau đó nghĩ lại, người ta như nào cũng là bị mình đánh cho thổ huyết, chi bằng đưa về nhẹ nhàng chút. Thế là không suy nghĩ nhiều, đem Aku... lên bế ngang người, trước đó còn chú ý tới phần bụng thâm tím cùng phần lưng tóe máu của hắn.

Port Mafia nhận tin Ác Thần trở về liền ra nghênh đón, ai ngờ lại chính kiến thêm cảnh tượng cả đời chưa dám nhìn : Ác Thần bế một thằng nhóc nào đó đang trong tình trạng ngất xỉu. Tin đồn này lan còn nhanh hơn vận tốc ánh sáng, chưa đầy 5 phút đã tới tai các quản lý cấp cao.

Khi vừa đưa Aku... gì đó tới phòng bệnh rồi đặt hắn lên giường để chữa trị, ngay lập tức cánh cửa phòng bệnh bị đá bay không thương tiếc. Mở màn cho trận này là Dazai Osamu, thân thích của nguyên chủ lời đồn.

Osamu nhanh chóng tới nhìn qua nhìn lại khắp người em gái mình, sau lại nhìn người đang được dưỡng thương kia. Phần bụng bị đấm tới bầm tím, đỏ ửng cả vùng, sau lưng ứa máu từ mấy vết xước da không hề nhẹ. Osamu cuối cùng cũng định hình tâm lý đôi chút, may là em hắn không bộc lộ thú tính rồi giết luôn tên tân binh của hắn.

Sau đó lần lượt là Chuuya, Kouyou, Mori cùng nhiều người khác tới tham hỏi tình hình người chế-... nhầm, người bệnh.

- Isona... cô chưa làm gì hắn chứ...

- Không có hứng...

- Nhóc thật sự chưa có đụng tới hắn ??

- Thật sự không có hứng ???

Isona thật không biết nên nói gì vào lúc này, chỉ là đưa người ta về dưỡng thương, chưa tới mức phải lôi sống chết ra nói chuyện như vậy. Isona thậm chí còn tính đến việc nếu họ không chịu im thì sẽ cho tất cả một vé xuống Diêm La Điện, người im lặng nhất là người chết mà.

Cuối cùng, Osamu quyết định đưa ra lựa chọn cuối cùng, sau này tuyệt không để Isona đi huấn luyện tân binh lần nữa, không lỡ cảm nắng tên nào đó thì phiền rồi. Thế là Isona bị đẩy đi làm nhiệm vụ khác, Aku... sẽ được Osamu chăm sóc cẩn thận.

______________________

Hình như ta cho nó chuyển biến hơi nhanh :>

°BSD° Ác ThầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ