One Shot

134 13 4
                                    




Tác giả : RomWriter (FanFiction)

Liên kết : https://www.fanfiction.net/s/9403398/1/Their-Love

Một đêm sau khi Strawhats rời đảo Fishmen, Robin đang làm nhiệm vụ canh gác trên Sunny. Cô thấy Luffy đi về phía mình. Rõ ràng đến lượt anh phải làm nhiệm vụ bảo vệ. Trong khi Luffy đang tìm kiếm những hòn đảo và tàu địch mà anh không thể không nhìn vào Robin, cô là một đồng đội tốt nhưng gần đây anh bắt đầu nghĩ về cô ngày càng nhiều. Anh nhìn từ đầu đến chân cô và cùng đi lên. Anh nhận thấy mái tóc của cô đẹp như màn đêm và mái tóc cô lấp lánh như nước sốt trên một miếng thịt ngon. Đôi mắt cô màu xanh như những quả mọng trên một chiếc bánh và mềm như kem. Nụ cười của cô mềm mại và xinh đẹp như một vùng biển êm đềm và trông trang nhã như một miếng thịt. Và trên tất cả, hình dáng cơ thể của cô ấy trông giống như một miếng thịt đẹp và làn da mềm mại như len. 

Robin nhận thấy Luffy đang nhìn cô và hỏi 'Có gì không Captain-san?

' Luffy đỏ mặt và nói 'K-không k-k-không có gì.'

 Và anh quay mặt đi, nhưng Robin không rời đi. Cô ngồi đó nhìn Luffy, tự hỏi tại sao anh lại nhìn cô. Cô nhìn anh và bắt đầu nhìn vào cơ thể anh. Cô nghĩ rằng cơ thể anh chỉ là một công trình hoàn hảo, bình thường và mạnh mẽ và xinh đẹp như mặt trời trong một hoàng hôn. Mái tóc của anh ấy thật dễ thương khi bạn nhìn vào phía sau, hình dáng nhọn hoắt của tóc anh ấy, và vết sẹo dưới mắt trái của anh ấy thật đáng yêu và nó nói rằng anh ấy rất nguy hiểm. 

Một lúc sau, cô nói với đội trưởng của mình 'Goodnight Captain-san'

 Luffy gật đầu và nói với cô ấy 'Cô cũng vậy, Robin.'

 Khi Robin bước đi, Luffy nhìn cô và nghĩ một mình 'Chết tiệt, cô ấy thực sự trông rất tốt từ phía sau. Bây giờ tôi hiểu lý do tại sao Sanji thích cô ấy. '

Đêm đó trong buồng của cô gái. 

Khi Robin vào buồng, cô thấy hoa tiêu đang ngủ và nói chuyện trong giấc ngủ về tiền bạc và những thứ đắt tiền khác. Trong khi Robin chuyển sang một đêm xanh thẳm, biển xanh. Cô nghĩ về Luffy và tại sao anh lại mang đến cho cô cảm giác tốt đẹp và tốt đẹp này. Trong khi cô nghĩ về Luffy, cô cảm thấy mình đỏ ửng như một quả cà chua và cô cười khúc khích. Vì vậy, Nami cười khúc khích và nhìn Robin và hỏi :

 ' Robin có vấn đề gì vậy? '

Robin nhìn Nami và hỏi cô :' Tôi có thể hỏi bạn vài thứ Nami không? '

Nami nhìn cô trong khi vươn vai và nói :' Được rồi, đi tiếp. Tôi đang lắng nghe. '

Robin ngồi xuống giường của Nami và hỏi cô :' Tôi có cảm giác này trong vài ngày qua. Tôi thực sự không thể quên nó. '

Nami nhìn cô ấy trong khi thắp đèn ngủ và hỏi :' Cảm giác thế nào, Robin? '

Robin nhìn cô ấy và nói :' Khi tôi nghĩ về anh ấy , tôi cảm thấy hạnh phúc và mặt tôi ấm lên và đỏ. Anh ấy làm cho tôi cảm thấy như tôi đặc biệt và tôi có nghĩa là một cái gì đó trong thế giới này. Anh ấy trông thật hoàn hảo và trông anh ấy vẫn rất khó nói chuyện. 

(Transfic LuBin) Tình yêu của họNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ