Inlove ako sa kaibigan kong beki

8 2 1
                                    

One-Shot

I was walking and I see him,"Like Omy Gosh he is so gwapo" napatingin sya sa gawi ko. Walangya yung kaibigan ko lang pala akala ko kung sino ng gwapo kadismaya.

"Pero totoo naman gwapo ". Sabat ng konsensya ko.

Haysssttttttt oo na sya na gwapo! Echosera ka talaga kahit kailan.

Ow By The Way Hiiiiiii Ako nga pala si Yvonne Sta. Maria. just call me Yvonne or Vone. Andito ako sa school ng kaibigan ko yes school ng kaibigan ko kasi sya may ari nito oh diba pak na pak ang kaibigan ko.

Ang name nya ay Jack Lee or say na Jackyyy YESSSS is a big YESSS bakla po sya muntik na ako maloka nung nalaman ko buti tinamad ako kay gwapo gwapong lalaki sayang ang lahi papalahi pa naman sana ako ang harot mo behhh ay ako pala ang maharot hahaha. But wag nyo sya mamaliitin kahit bakla yan may ABSSSS yan ohh san kapaaa "come here to mamaaaaa" natatawa ko nalang sabi sa isip ko.

Nakita ko si jack kinawayan ko sya at lumapit sya sa akin "Hi jackyy!" Masiglang bati ko sa kanya kaso si gaga binatukan ba naman ako. Mag split kaya ako dito para maloka si Gaga.

"Hoyyyyy masakit yun ha bakit kaba nang babatok dyan ha" Inis na sabi ko sa kanya. Kaso si gaga tinawanan ba naman ako, Pigilan nyo ko pigilan nyo ko hahalikan ko ito eh, Porket Hotttt siya at may ABS nako nako, ano ba yang naiisip ko pinag nanasaan ko kaibigan ko tsskkkk....

"ANOO GAGA MAKA JACKY HA ANONG SABI KO SAYOOOOO HA WAG MOKO TATAWAGIN NAN PAG NASA CAMPUS TAYO SAKIT KA TALAGA SA ULO VONEEEE KALERKE KA TEHH MEY GOSH MASISIRA BEAUTY KO SAYO..." Bulong nya sa akin pero diko alam kung bulong bayan or sigaw haysstt sakit sa tengaa talaga itong baklang ito kahit kailan.

"Tehhh sigaw bayan o bulong langya ka ha tatanggalin mo ata yung eardrums ko bwisittt kaaa.." habang hinahaplos ang tenga ko at medyo irita kong sabi.

May dumaan sa gitna naming OO sa gitna namin abat langyang lalake ito ahh! Kitang nag uusap kami ng kaibigan kong nakalunok ng megaphone. Hinablot ko ang manggas ng kanyang uniform. At nabigla ako ng nakita ko sya TENGNE NEMEN MGE SESSSSSS!, BAKITT ang gwapo ni kuya hindi ko tuloy mapigilan mag split, langya natulala ako.

Medyo nagulat sya sa pag ka split ko,"Yes miss? What do you want?" ano daw sabi nya? buti may tinatago akong talino medyo naintindihan ko ang sinabi nya.

"nothing but I'm pretty so chuuu aliss. buti umalis na si kuya akala ko gusto pa nya makita ang tumbling ko e. kaso nakita ko si baklang unggoy natulaley kay kuyang alien. Sigawan ko nga One Two Thr~

hindi pa ako tapos mag bilang kaso si gagang naka lunok ng megaphone, umirit ng umirit batukan ko nga lecheng ito. ni stress ang kagaya kong dyosa.

"HOYYYY babaita este lalake umayos ka nga."

"SISSSSS! Ang gwapooo angg gwapoooo omy goshhhh." Batukan ko nga ulit ito ng matauhan "Bakit ba na naman vone nakakasakit kana" medyo lalake nyang sabi ko goshh napatumbling ako kasi ang hot niya, Hot na nga sya sa paningin ko pati ba naman sa pananalita.

"Tangna mo makairit ka dun sa lalaking yun eh mas gwapo ka dun yackssss." OPSXZXZZZZ reyna ng mga dyosa help meee.. Paano ba ito mga behh sige aamin na ako pero IHHHHHH sige na nga OO na may pag tingin ako kay JACK muntik na naman ako maloka nung nalaman kong INLOVE AKO SA KAIBIGAN KONG BEKI kaso parehas kami ng puso parehas lalake ang gusto namin, Sakit mga behh pero keri lang dyosa ata ito. Napatingin sya sa akin.

"Ehhh bakit totoo naman ah kung lalake ka lang nako nako isa na ako sa nag kakandarapa sayo kaso di tayo talo sis ehh sorry HAHAHA so gotta go na ako punta na ako sa classroom ko." Sabi ko sa kanya kasi kinakabahan na ako baka mapautot pa ako dito, pero di pa ako nakakatatlong hakbang ng higitin nya yung kamay ko. Aaaa-AAAttt walanyang baklangg itooo HINALKAN AKO... WAAAAAAAAAAA PVTAAA WAAAAAA OMYYY MUNTIK NA AKO MAHIMATAY KASO PINIGILAN KO SABI KO SA SARILI KO LATER NALANG LAMBOT KASI NG LABI NITONG BAKLANG ITO PEROOOO WAAAAaaaaaaahhhh at ayun naka tikim ng sampal sa akin ang bakla langya yung first kiss ko huhuhu mommyyyy.

"Bwisiittt kang baklaa kaaa Hoy lalake kapa din kahit bak-"hindi ko na ulit natapos ang sasabihin ko dahil hinalkan na naman nya ako kaso smack langg yun, ang lambot ng labi mga beehhh.. diko na ito kayaa itoo na mahihimatay na ako....

"Vone", medyo may pag ka husky nyang boses, nabuhay tuloy yung mga malalantud kung organs. Nako ito na mag tatapat na syaa sa akin magiging lalaki na sya, kaso ang gaga sinampal ako ng may kasamang sayaw at sabing 'pakkk ganern' shit ang sakit sinampal ko din sya ng dalwa sabay kembot at sabi ng'pakk pakkk ganern ganern' kala nya sya lang maalam ako din, kaso si gaga sumampal ulit 'pakk pakkk pakkk ganern ganern  ganern'

"TANGiness kaaa jackkk tama naaa masakitt na lecheng hindut na ito, paraa saan yun ha bakit moko hinalkan tapos sasampalin moko bwisittt ka! Nag laro pa tayo pero bakit ikaw naka halik tapos ako hindi pero sige payag na ako mag pasampal sayo basta lalapat yung malambot mong labi sa magaspang kong labi" singhal ko sa kanya kaso si gaga tumawa.

"Yakksszz sizz HAHAHA my gosh kalerke ka talaga von assuming ang peg? Nakita ko kasi si dady nakatingin sa atin sorry gotta go na siss ako na bahala sa lahat mwuaa" sabay beso sa akin, lanyang bakla yan Ampupu sarap mong panutin jackyyy umasa na ako bwisit ka! Sabi ko sa isip ko maluha luha akong nag tatumbling papunta sa classroom ko pero jokijoki lng yun baka makita yung panty ko na kabibili ko lang sa ukay ukay hello kitty pa ito peroo bwisitttttt!!!!

kaasarrr naman yung baklaaangg yunnn, bakla pati ba naman bakla paasahin ako.

"BIGTI na tehh HAHAHAHA", sabi ng malandi kong konsesnya. Isa pa ito bwisit. "Mag sama kayo ng baklang yun bwisit".Ang lantod lantod ng walangya hindut na bayut na yun.

Author's:

I hope magustuhan nyo siya kung gusto niyo pa ako ulit manggawa ng storyyy just comment and idededicate ko siya sa inyo.

THANK YOU mgaa behh love ü❤

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 13, 2020 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Inlove ako sa kaibigan kong bekiTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon