☆, vị diện trò chơi 05
Theo tiếng chuông một vang, trong không khí truyền đến rất nhỏ chấn động, phảng phất có một đạo vô hình cuộn sóng tự nơi xa đẩy tới. Hạ Thuần cảm thấy một trận trất buồn, vỗ vỗ tiểu quỷ mông thấp giọng nói: "Đừng sợ, nếu là muốn khóc nói liền đem mặt chôn ở ta trên vai."
Trên thực tế tiểu quỷ so bất luận kẻ nào đều trấn tĩnh, từ đầu đến cuối đều không có toát ra một tia sợ hãi sợ hãi biểu tình, đại bộ phận thời gian đều ở nhìn chằm chằm Hạ Thuần mặt.
Mông Manh sau này lui lại mấy bước, nhỏ giọng nói: "Vì cái quỷ gì tăng lại tới nữa, hắn rốt cuộc muốn làm gì?"
Phong Vũ Chức môi mân khẩn, tuấn tú khuôn mặt bao phủ một tầng bóng ma. Hắn đem tôn quý hộ khách hộ ở sau người, lấy lệnh người hoa cả mắt tốc độ kết tam in lồng màu: "Quỷ Tăng cùng nữ quỷ, nhất định là hướng về phía phong ấn chi vật tới."
Vừa dứt lời, chỉ nghe "Phanh" một tiếng, đối diện đại điện rách nát cửa miếu tiền truyện tới mãnh liệt tiếng đánh, sợ tới mức Mông Manh hai chân cách mặt đất nhảy một chút.
"Cửa miếu bốn sưởng mở rộng ra, vì cái gì sẽ có tiếng đánh?"
"Không khí chấn động sóng?!"
"Có hay không cửa sau a, chủ bá chạy nhanh chạy."
"Không chuẩn âm dương sư tiểu ca ca có thể rửa mối nhục xưa đâu!"
Hai phiến cửa miếu ngã trái ngã phải, tự nhiên cái gì đều ngăn không được. Nhưng Phong Vũ Chức vừa rồi kết ấn thiết hạ ba đạo kết giới, phân biệt ở cửa miếu, cửa đại điện cùng sau cửa đại điện, mắt thường tuy không thể thấy, lại có thể ngăn lại yêu ma tà ám. Vừa mới tiếng đánh, đó là Quỷ Tăng muốn tiến vào, lại bị kết giới văng ra thanh âm.
Mông Manh run giọng nói: "Truyền thuyết đồ ác chùa vạn luân minh vương đại kết giới là bởi vì một vị Phật tu đọa vào ma đạo mà phá hư, cái kia Phật tu nên sẽ không chính là cái này Quỷ Tăng đi? Đều đã chết trăm ngàn năm, còn đối phong ấn chi vật như thế chấp nhất?"
Phong Vũ Chức nhìn chằm chằm cửa nói: "Tựa như người tu hành sẽ bị tràn ngập linh khí địa phương hấp dẫn giống nhau, yêu linh tà ám giống như thiêu thân lao đầu vào lửa giống nhau, sẽ bị phát ra ma tính đồ vật hấp dẫn. Trong truyền thuyết vị kia Phật tu tâm thuật bất chính, không có thể bảo vệ cho thanh đăng cổ phật, đi lên tà môn ma đạo, tự hủy thanh chính, thẹn với Phật Tổ. Bất quá hắn ở tu thành ma đạo phía trước cũng đã đã chết, nghĩ đến trong lòng còn có một tia oán khí, vô luận như thế nào đều muốn được đến phong ấn chi vật, hóa thân vì ma."
Khi nói chuyện chỉ nghe bên ngoài tiếng chuông đại tác phẩm, Quỷ Tăng trong tay Kim Cương Hàng Ma xử bỗng nhiên đánh về phía cửa miếu kết giới, ầm ầm vang lớn bên trong một mảnh kim quang vỡ vụn, ngay sau đó hắn liền sướng nhiên không bị ngăn trở mà đi đến.
Phong Vũ Chức hầu kết lăn lăn: "Đạo thứ nhất kết giới bị đánh vỡ."
Hạ Thuần chỉ chỉ phong ấn chi vật: "Nếu hắn muốn thứ này, cho hắn không phải được."
Phong Vũ Chức chính khí lẫm nhiên mà cự tuyệt: "Nếu hắn mượn vật ấy quả thực tu luyện thành ma, chẳng phải là lệnh thế gian gia tăng rồi một cái tai họa! Tu đạo người lúc này lấy hàng yêu trừ ma làm nhiệm vụ của mình, quyết không thể lệnh mênh mông thương sinh lọt vào uy hiếp......"
Phía sau không có động tĩnh, Phong Vũ Chức quay đầu vừa thấy, Hạ Thuần đã ôm hài tử lãnh hộ khách chui vào sau điện.
Phong Vũ Chức lắc đầu than nhẹ, không cùng tục nhân giống nhau so đo. Hắn lù lù đứng ở phong ấn chi vật phía trước, lần thứ hai thi pháp tăng mạnh kết giới.
Hạ Thuần cùng Mông Manh mới vừa một bước vào sau điện, liền nghe bên ngoài truyền đến tiếng đánh. Thanh âm kia như có thực chất, đem không khí áp súc nổ tung, lệnh tường thể keng keng rung động, ngay cả bọn họ vị trí sau điện bên trong cột đá đều phát ra bất kham gánh nặng nứt toạc thanh.
Hạ Thuần thăm dò hướng ra phía ngoài quát: "Phong tiên sinh chạy nhanh vào đi, hắn được đến muốn đồ vật liền sẽ đi rồi, ngươi không đáng vì thế liền mệnh đều đáp thượng."
Đạo thứ hai kết giới lắc lắc dục tồi, Phong Vũ Chức chuyên tâm thi pháp không rảnh trả lời. Hắn tự giác phía trước một trận chiến mặt mũi không ánh sáng, nhìn thấy Quỷ Tăng lần thứ hai xuất hiện không khỏi lại động đem chi hàng phục tâm tư. Kết giới không chỉ có có thể đem lén lút ngăn ở bên ngoài, còn có thể suy yếu hắn linh lực, nếu không bao lâu hắn liền vô pháp lại duy trì hình người.
Chính như vậy nghĩ, một đạo mạnh mẽ lực lượng lao thẳng tới lại đây, đem Phong Vũ Chức đương ngực đánh ngã, ném đi trên mặt đất. Đạo thứ hai kết giới cũng bị Quỷ Tăng phá hư, cả tòa đại điện tùy theo lay động, trầm tích trăm năm bùn đất cùng hư thối gỗ mục phân lạc như mưa.
Hạ Thuần ôm chặt trong lòng ngực tiểu quỷ, cùng Mông Manh cùng nhau sau này thối lui, chính lo lắng bên ngoài tình huống khi, một cái chật vật bóng người thất tha thất thểu mà chạy tiến vào.
"Phong tiên sinh ngươi có khỏe không?" Mông Manh vội vàng đỡ lấy Phong Vũ Chức quan tâm hỏi.
Phong Vũ Chức sắc mặt càng thêm khó coi, liếc Hạ Thuần liếc mắt một cái nói: "Không sao, chẳng qua phía trước bị thương, có chút lực bất tòng tâm. Cũng thế, phong ấn chi vật khiến cho hắn cầm đi đi, đãi ta trở về dưỡng hảo thương, ngày sau chẳng sợ đuổi tới chân trời góc biển, cũng muốn lệnh này Quỷ Tăng hồn phi phách tán."
Hạ Thuần cho hắn mặt mũi: "Nói không sai, giữ được rừng xanh sợ gì không củi đốt."
Ba người an tĩnh lại, lại nghe tiếng chuông đột nhiên im bặt, nghĩ đến Quỷ Tăng đang ở nghiên cứu như thế nào cởi bỏ phong ấn ôm đi cây đại thụ kia.
Mông Manh thoáng nhẹ nhàng thở ra, hạ giọng nói: "Các ngươi linh nguyên các trò chơi quá khó khăn, này mê ta không giải được, về sau thật sự không chơi."
Phong Vũ Chức bả vai chấn động: "Mông tiểu thư...... Không phải là phải cho chúng ta kém bình đi?"
Mông Manh trấn an nói: "Sẽ không sẽ không, Phong tiên sinh cũng tận lực."
Hạ Thuần càng ngày càng bội phục linh nguyên các cứu viện giả, đều loại này lúc còn ở lo lắng hộ khách cấp kém bình, đây là cỡ nào kính chức chuyên nghiệp cao thượng cảnh giới a.
Đúng lúc này, trong lòng ngực tiểu quỷ đột nhiên mở miệng: "Tới."
Còn không đợi Hạ Thuần kinh ngạc với tiểu quỷ nguyên lai không phải người câm, đạo thứ ba kết giới ở kịch liệt va chạm hạ kéo toàn bộ không gian giống như trải qua động đất giống nhau lay động run rẩy lên, ba người dưới chân không xong, tất cả đều bị đánh ngã trên mặt đất.
Quỷ Tăng thế nhưng vòng qua thạch đài đi vào sau cửa đại điện, Kim Cương Hàng Ma xử một chút một chút nện ở kết giới thượng.
Hạ Thuần che lại tiểu quỷ đầu quát: "Ngươi không phải nói hắn là hướng về phía phong ấn chi vật tới sao, như thế nào lại truy lại đây!"
Phong Vũ Chức không đợi từ trên mặt đất đứng lên, duỗi tay tế ra năm đạo bạch phù, phân biệt dán ở kết giới tứ giác cùng ở giữa. Chỉ thấy bạch quang chợt lóe, một đạo lưu quang như nước mành phúc ở kết giới thượng, liền Quỷ Tăng bộ dáng đều bị ánh sáng.
Liền phá lưỡng đạo kết giới, Quỷ Tăng cũng đã chịu âm dương phương pháp khắc chế, quanh thân sâu kín thanh quang dần dần biến thành hắc khí, phía trước thon gầy mạnh mẽ thân hình hình dáng càng thêm mơ hồ.
Mấy phen va chạm lúc sau, Quỷ Tăng hình người hoàn toàn tán loạn, hóa thành một đoàn lộ ra huyết quang quỷ sương mù. Cùng với chói tai quỷ khiếu, một trận lệ phong như đao nhọn tập quá, ở trên vách tường quát sát rung động, liền năm đạo lá bùa cũng xuất hiện vết rách, biên giác quay.
Lúc này liền nghe Mông Manh một tiếng kêu to, từ nóc nhà sụp tiếp theo căn mộc lương, chính hướng đau khổ chống đỡ Phong Vũ Chức trên người ném tới. Hạ Thuần một phen túm chặt Phong Vũ Chức sau cổ đem hắn kéo dài tới một bên.
"Hắn rốt cuộc nghĩ muốn cái gì a!" Mông Manh ngồi xổm góc bảo vệ diện mạo, kinh sợ không thôi mà hô to.
Phong Vũ Chức cũng vô pháp đáp lại, hắn gặp được oán quỷ tà linh từ trước đến nay là vài đạo lá bùa đưa bọn họ đốt thành khói đen, khi nào đối quỷ hỏi qua nhân tình nghĩa lý.
Quỷ sương mù càng ngày càng nùng, thê lương tiếng huýt gió quanh quẩn ở toàn bộ trong không gian, dán ở kết giới thượng lá bùa bốc cháy lên hoả tinh, trong khoảnh khắc liền hóa thành tro tàn. Mắt thấy Quỷ Tăng liền phải đột phá cuối cùng một đạo kết giới, Hạ Thuần bỗng nhiên linh quang chợt lóe, đối ngã xuống đất không dậy nổi Phong Vũ Chức hô: "Nữ quỷ, hắn muốn cái kia nữ quỷ!"
Quỷ Tăng lần đầu tiên xuất hiện, đúng là ở Phong Vũ Chức bắt nữ quỷ thời điểm. Trước mắt hắn đi vào nơi này, hiển nhiên đối phong ấn chi vật không có hứng thú, một lòng chỉ nghĩ đối bọn họ ba người xuống tay, rất có khả năng chính là hướng về phía nữ quỷ tới.
Phong Vũ Chức mờ mịt nói: "Hắn muốn kia nữ quỷ làm cái gì?"
Hạ Thuần từ Phong Vũ Chức trong lòng ngực rút ra tiên nguyên khóa hồn túi, một phen triều kết giới ném đi. Đỏ sậm cẩm túi đánh vào kết giới thượng, lập tức bị đẩy lùi.
Phong Vũ Chức: "Vô dụng, trong túi trang chính là quỷ, trừ phi mang ở nhân thân thượng, nếu không vô pháp xuyên qua kết giới."
Vỡ vụn tạp âm lệnh nhân tâm thần chấn động, Hạ Thuần ninh khởi hai hàng lông mày đem tiểu quỷ buông, đối hắn nhẹ giọng nói: "Ngươi không cần chạy loạn, đi theo cái này tiểu bạch kiểm ca ca."
Tiểu quỷ nhàn nhạt mà nhìn hắn, cũng không biết suy nghĩ cái gì. Hạ Thuần nhặt lên trên mặt đất khóa hồn túi, hít sâu một hơi triều kết giới vọt qua đi.
Kết giới cản chết không ngăn cản sinh, hắn không có cảm thấy bất luận cái gì trở ngại liền chui vào quỷ sương mù bên trong. Ẩn đỏ sậm quang như lửa lưỡi giống nhau liếm láp hắn làn da, một cổ vô hình áp lực chợt đem hắn đè ép đến cốt cách ca ca rung động.
Hắn cắn răng đỉnh từ trong ra ngoài tàn sát bừa bãi đau nhức đem khóa hồn túi ném đi ra ngoài, túi đánh vào phong ấn chi vật thượng đạn dừng ở mà, quỷ sương mù lại không hề phản ứng.
Lệ quỷ sớm đã đánh mất thần trí, bọc Hạ Thuần lần thứ hai đánh úp về phía kết giới, đùng nứt vang bên trong, Hạ Thuần cảm thấy chính mình trong cơ thể phảng phất có cái gì nát, ý thức giống như đường bộ trục trặc cũ nát tàn đèn chợt minh chợt diệt, một hơi nghẹn ở khí quản nhắc lại không lên.
Bên tai nổ vang không thôi, trên mặt ướt dính một mảnh, Hạ Thuần cảm thấy mạch máu bạo liệt, không một chỗ không ở tràn ra máu tươi. Hắn vô ý thức về phía trước hư trảo một chút, hoàn toàn là cầu sinh bản năng, trong lòng biết rõ bắt không được cái gì, lại không ngờ bị một bàn tay cầm.
Hắn ngạc nhiên ngẩng đầu, trước mắt hiện lên một mảnh ám sắc kim mang, phong ấn chi vật thượng còn lại muôn vàn hắc phù không biết khi nào toàn bộ bóc ra, lộ ra lưu kim dật màu bản thể.
Trước mặt trống rỗng toát ra một cái cao gầy thon dài nam nhân, ăn mặc thập phần kỳ quái, phảng phất từ xa xôi thời không xuyên qua mà đến, lại như là trong trò chơi vô song hùng hào, một tay nắm Hạ Thuần tay, một cái tay khác cầm một chi thon dài kim sắc tẩu thuốc, vai trái thượng còn đứng một chi bộ mặt hung ác quỷ đầu điểu, cùng hắn lệnh người nín thở kinh diễm khuôn mặt hình thành tiên minh đối lập.
Càng kỳ lạ chính là, nam nhân lõa lồ bên ngoài làn da, thậm chí cổ cùng gương mặt đều có hình xăm giống nhau kim sắc sọc, ở quỷ sương mù sở phát ra hắc khí bên trong vàng rực loá mắt.
Hạ Thuần bỗng dưng nhớ tới ở trong nước nhìn thấy một màn, lưu quang bốn phía kim văn cùng trước mắt nhân thân thượng vẽ Kim Trọng hợp ở cùng nhau. Cùng nam nhân bốn mắt nhìn nhau một khắc, Hạ Thuần nhìn cặp kia hổ phách nhạt nhẽo con ngươi, càng cảm thấy mạc danh quen thuộc.
Cực độ khiếp sợ dưới, hắn không có lưu ý đến thân thể đã không còn cảm thấy đau đớn, hô hấp cũng thông thuận lên, chỉ là trợn mắt há hốc mồm mà lẩm bẩm nói: "Ngươi là......"
Nam nhân tóc dài như thác nước, lười biếng mà rối tung trên vai trên lưng, nghe vậy hơi hơi cúi đầu, dán ở Hạ Thuần bên tai thấp giọng nói: "Con cua, ăn rất ngon."
Hạ Thuần nháy mắt thạch hóa. Quỷ điểu một tiếng lệ kêu, phác động cánh hàm khởi cẩm túi lại bay trở về nam nhân đầu vai, nam nhân đem tay duỗi ra, cẩm túi liền rơi vào trong tay.
Quỷ sương mù chợt co rụt lại, phảng phất tức giận vô cùng, hóa thành mực nước hắc ám đem cả tòa đại điện nhiễm hắc. Bốn phía trốn vào hư không, dưới chân như lí vực sâu, ba cái đại người sống đã là tư duy đọng lại, không lời nào có thể diễn tả được, chỉ có nam nhân khí định thần nhàn mà đem tẩu thuốc đưa đến bên miệng, thở ra một ngụm sương khói.
"Yêu quái tuy đáng ghét, quỷ yêu cũng có tình. Khó hiểu này oán, dùng cái gì độ hóa." Nam nhân ngữ điệu biếng nhác mạn, thanh âm lại thấp lại từ, âm cuối còn có chút khàn khàn, liêu đắc nhân tâm tiêm phát run.
Theo hắn phun ra cuối cùng một chữ, sương trắng như có ý thức giống nhau ở không trung biến ảo, một mảnh đen nhánh bên trong, một cái thanh sâu kín đồ vật hiện ra tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỹ thực chủ bá giáo ngươi như thế nào dưỡng quỷ-Mính Đính Túy
Tiểu Thuyết Chung# toàn tinh tế đều đang xem ta phát sóng trực tiếp "Dưỡng quỷ" # khiếp sợ, chủ bá hoạn có tứ chi tiếp xúc sợ hãi chứng, lại là bị nam nhân làm ra loại sự tình này! # mỗi lần xuyên qua đều ở ngược tra vả mặt, cuối cùng ta phát hiện ta cấp chính mình...