C15

68 6 0
                                    

I groaned and slowly opened my eyes. I was still disoriented but it was like water was splashed over me when I felt someone sleeping beside me.

Shit!

My eyes widened as all the things that happened last night came rushing back. I trembled while praying that it's all just a dream

I slowly look at the person beside me and I just muttered a curse when I saw Aiden sleeping soundly

I looked at myself and I was already wearing his shirt.

What have you done, Leren!?

I cursed and scolded myself while I was carefully getting up from the bed. I was so careful not to wake Aiden up because I don't know how to face him. It was quite hard because I felt the sting in between my thighs as soon as I got up but I endured it, I have to endure it although I felt so sore.

Kinuha ko ang nakakalat kong undergarments at basta nalang sinuot ulit yun. Hinahanap ko ang tube dress ko nang marealize na hindi nga pala sa kwarto hinubad yun sa akin ni Aiden. Gusto ko ulit sapakin ang sarili ko nang maalala kung paanong napakadali niya lang nahubad sa akin yun kagabi.

I looked at him one last time before going out of his bedroom. Nang makita ko ang damit ko ay agad ko 'tong sinuot. Kinuha ko ang pouch ko na nakalagay lang sa sofa at nagmamadali nang lumabas

"Oh shit! I left my car at the bar!" Sobrang natataranta na ako at nagtawag na ng taxi para dalhin ako sa bar na pinanggalingan namin kagabi

Kinuha ko doon ang kotse ko at nagmamadaling pumunta sa condo. Alam kong pupuntahan ako dito ni Aiden kaya nagdesisyon akong umuwi sa bahay.

Alam kong tinatakbuhan ko ang nangyari sa amin ni Aiden pero ano ba ang dapat kong gawin?

I should have not let that happen. I don't regret what happened between us because I wanted it, I wanted it so much and I know that I was the one who initiated it.

I just regretted that it had to happen when we're in this situation. I don't know if Aiden already accepted the offer and I think what happened between us will just make him more reluctant to accept it.

I faced palm while driving. Nagring ang phone ko, it's an unregistered number but I have a hunch that it's Aiden so I declined it instead of answering.

I hope I didn't mess with his head again.

Dapat kasi hindi nalang ako nagpadala sa pagkamiss at pangungulila ko sa kanya! Dapat hindi nalang talaga ako pumunta sa party na yun kung hindi ko naman macocontrol ang sarili ko.

Alam kong hindi ako lasing nang mangyari yun dahil malinaw kong naaalala ang lahat.

I stayed with my parents while waiting for the day of graduation. They didn't ask me anything because they thought I was just staying over because I miss them. Well, I do miss them but that's not entirely the reason.

I turned my phone off to avoid any phone calls from anyone. Tahimik lang akong naghintay sa araw ng graduation pero nakalimutan ko atang hindi lang kami basta susulpot sa araw na yun at basta nalang alam ang gagawin at ang flow ng program.

Of course we have to practice!

Dahil nga nakapatay ang phone ko kaya hindi ko alam na may nangyayari na palang practice para sa graduation kung hindi lang tinawagan ni Alessa si Ate.

"Umuwi ka dito tapos wala ka pa palang practice sa graduation niyo. Aba't ayaw mo atang makagraduate" pang-aasar pa niya sa akin habang nagmamadali akong mag-ayos ng gamit. Wala naman akong dalang kahit ano dahil may mga damit naman ako dito kaya naging madali lang yung ginagawa ko

Closing the BooksTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon