[InuSess ABO] Khó tả chi dục (H)

828 57 8
                                    


[InuSess ABO]

Khó tả chi dục (thượng)

Lại là này cái chết tiệt mộng.

Inuyasha theo dâm loạn trong mộng tỉnh lại, nôn nóng mà nhìn về phía ngoài cửa sổ, cái này mộng xuân đối tượng không phải người khác, đúng là hắn ca ca Sesshoumaru. Cường đại mà xinh đẹp yêu quái tại chính mình dưới thân sợ run, rên rỉ, cầu xin tha thứ, cái này giống như muốn cho Inuyasha khó nhịn, đem hạng nhất tự phụ xem thường ca ca của mình đặt ở dưới thân tùy ý làm bậy xác thực làm hắn tâm động không thôi. Xinh đẹp Sesshoumaru, cường đại tự phụ tự kiềm chế, mà càng cường đại mị lực liền trở nên muốn cho người làm của riêng. Inuyasha không biết mình ý tưởng có tính không xấu xa, loại này không thể cùng ngoại nhân đạo dục vọng đã sớm thật sâu vùi sâu vào đáy lòng.

Sesshoumaru nằm mơ cũng không nghĩ ra chính mình sẽ chia ra làm Khôn Trạch, hoặc là dùng Kagome bên kia người mà nói mà nói, một cái Omega. Tại tương đương với nhân loại tuổi 20 tuổi thời điểm tài trí hóa, xác thực đủ muộn, đến chậm Sesshoumaru cho rằng dựa vào sự cường đại của mình, không thể nghi ngờ là Thiên Càn thân thể.

Không hề chuẩn bị đột nhiên xuất hiện lần thứ nhất động dục kỳ lệnh Sesshoumaru thập phần khó chịu nổi. Lòng hắn loạn như chập choạng, thực sự tại trong nháy mắt làm ra quyết định, quyết không thể lại để cho bất kỳ người nào khác biết rõ. Một thân một mình phát hiện ra một chỗ vắng vẻ sơn động, dùng Bạo Toái Nha thiết lập kết giới, ý định bằng tu vi của mình khiêng quá mấy ngày nay động dục kỳ. Nóng bỏng dục vọng mãnh liệt cháy lấy hắn, toàn thân cao thấp sớm được đổ mồ hôi ướt đẫm, xinh đẹp tóc bạc bị mồ hôi ướt nhẹp, trầm thấp rủ xuống ở trước ngực.

Tả hữu không người, thật sự khó nhịn, Sesshoumaru đem vạt áo thoáng buông ra một chút, lại cảm giác trong cơ thể nóng rực trở nên muốn dâng lên mà ra. Sau huyệt sớm đã ướt đẫm, nhỏ hẹp cửa huyệt rất nhỏ hấp không ngờ như thế, kêu gào lấy dục vọng. Thật là nhớ muốn...... Sesshoumaru cắn chặt răng răng, co rúm lại trong góc, liếm sau lưng lạnh buốt thạch bích, nhưng là uống rượu độc giải khát.

Hồi lâu không thấy Sesshoumaru, mọi người có việc tìm đến hắn. Inuyasha liền đi đầu đi tìm, càng đi càng sâu, tại sơn lâm thâm xử phát hiện Bạo Toái Nha kết giới. Inuyasha cảm thấy cả kinh, chẳng lẽ Sesshoumaru gặp gỡ cái gì phiền toái? Vội vàng rút ra Thiết Toái Nha, bổ ra kết giới. Cái này kết giới vốn đều chỉ là vì phòng ngừa một ít động vật cùng yêu quái chớ nhập, quán chú toàn bộ yêu lực Thiết Toái Nha, đưa hắn thoáng một phát chém ra. Lập tức một cổ yếu ớt hương vị ngọt ngào khí tức đập vào mặt.

Inuyasha men theo cái này dụ nhân đọa lạc hương vị, tìm được chỗ này sơn động lúc, liền thấy được như vậy một bộ cảnh đẹp. Sesshoumaru khó nhịn liếm tiểu chân, tay lại chăm chú nắm chặt góc áo của mình, trên trán một tầng mỏng đổ mồ hôi.

Đây là Khôn Trạch hương vị. Khứu giác bén nhạy nói cho Inuyasha sự thật này, mặc kệ cái này cỡ nào vượt quá dự liệu của hắn.

"Sesshoumaru, ngươi tình nguyện tự mình một người ở chỗ này trong sơn động dày vò cũng không muốn tìm ta hỗ trợ ư? " Inuyasha khiếp sợ về sau là dấy lên tức giận hỏa diễm, hắn phẫn nộ tại Sesshoumaru chưa từng có tín nhiệm quá hắn, trong ánh mắt chưa từng có đã từng gặp hắn.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 12, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Đồng nhân BL InuyashaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ