NAME: Kurt Nathaniel Escudero
AGE: 19 years old
LEVEL: 3rd year college
UNIVERSITY: Sonic University
COURSE: Computer Programmer
IDENTITY: known as Game Master
QUOTATION
"no one beats the game master"Nagiisang anak ng magasawang Escudero,ang ama ay pulitiko at ang ina ay isang modelo. Kilala ang kanyang pamilya sa pagiging maimpluwensya sa lipunan kung kaya't ganun din sya kakilala sa kanilang University. Hindi naman sa pagmamayabang isa sa dahilan ng kanyang pagiging popular ay ang kanyang kagwapuhan at katalinuhan sa kabila ng pagiging mailap sa mga tao marami padin ang nagkakagusto sa kanya.
Sino ba namang hindi, swimmer athlete,Dean's lister,outstanding student for almost 2 years at higit sa lahat ang anak ng modelo paniguradong modelo rin. Hindi nga lang maialis ang pagkakakilala sa kanya bilang isang mailap at supladong nilalang.
Kurt's POV
Nakakainip,wala pa kong makalaban na matino. Mga walang kwenta naman ang mga kalaban dito. Dinayo ko pa ang MOA dahil ang sabi nila nandito lahat ng mga magagaling na manlalaro ng video gamer. Tsk,puro sabi sabi lang pala.
Ako si Kurt,isang gamer addict. Meron ako at kumpleto ng mga game consoles gadgets and so,whatever you want for consoles meron just name it. Naging collection ko na nga pati mga old game gadgets natutuwa lang ako sa kanila,at fullfilment sakin kapag natatapos ko ang isang game. Meron pa nga akong sariling room para lang sa hobby ko,ang tawag ko gaming room inclusive ang mga new edition kong wii at xbox hmp.
Makauwi na nga lang,pero for now kakain muna ko,punta lang ako sa Mcdo favorite ko ang food dun lalo na ang fries hahaha kahit puro fries lang pwde na. Syempre with Sundae and soda.
I ordered already and pick my tray of fries and sundae in my left hand and my psp on my right hand and focus na naglalaro when suddenly shit happens.
"Watdapak!!" My fries and all are gone because of this stupid girl in front of me and most of all mananalo na ko sa dota ko!!!! Urgh!!!
"Di ka ba tumitingin sa daan?!" I yelled..
Galit talaga ako,at sya tinaasan ako ng kilay what a pretty brat!!!
"Excuse me?!" She said. That voice
Abangan.....
BINABASA MO ANG
The Gamer and the Reader
HumorWhen they first met,the rivalry started. They were the most outstanding students in their own schools. The same fame,intelligent and popularity. But they have different likes and hobbies that they will defend to death.. Mag match parin kaya ang Game...