(A/N: Our oh so pretty and cute 8D Alien on the multimedia, PARK BOM! ❤ She's one of my most favorite vocalist and one of my bias. Kyaaaah~ )
*********
Jiyong's POV
Pagkalabas ko ng room ni Hyung ay nagulat ako ng makita kong nakaupo si Dara sa tabi ng pinto. Mahimbing ang tulog nya at sobrang cute nya tingnan.
Siguro ay nakatulog na sya kakahintay sakin. May yakap yakap pa syang lunch box that made her cutier. Woah~ cutier. What the hell are those words Kwon Jiyong?!
Mahigit isang oras din tumagal ang paguusap namin ni Hyung. Buti na lang at hindi umabot sa kung saan man. Wala din naman akong naintindihan sa mga sinabi nya! I'm busy thinking about random things. Tsaka... sana nga, totoo na lang yung humor e.
Alam kong dissapointed sakin si Hyung ngayon at written all over his face naman yon kanina nung nagusap kami at hindi ko maiwasang matawa, kaya hindi muna ako dapat gumawa ng mga kalokohan. Pero itutuloy ko pa din ang plano ko and no one can stop a Kwon Jiyong. Even the President of Korea. Okay, so deep.
Hindi ko namalayan na hawak hawak ko na pala ang mukha nya. Pero hindi sya nagising.
Kahit natutulog sya napaka ganda at cute nya pa din.
Ugh, nakakabaliw naman!
"Noona... sana lagi kitang makita ng ganto kalapit."bulong ko sa sarili ko as I continue to caress her angelic face. What? She's an angel for me.
Nakikita kong unti unti na syang nagigising.
Sana naman, hindi nya narinig yung sinabi ko, kaya't tumayo na agad ako at baka akalain nya ano pa ginagawa ko sa kanya. Pinagmamasdan ko lang naman sya, because... I can't help it but to admire her!
Oh! All I'm saying is so gay. Fuck!
********
DARA's POV
Nagulat ako ng naramdaman kong may humahawak sa mukha ko. Bubuksan ko na sana ang mata ko nang bigla 'tong magsalita.
Boses sya ni Jiyong pero sobrang hina ng pagkakasabi nya kaya hindi ko ito masyadong narinig pero narinig kong nagsabi sya ng Noona.
Minulat ko ang mata ko at nakuta kong nakatayo na sya.
Tiningnan ko ang relo ko at 11 na pala ng gabi. Bali isang oras akong nakatulog. Ganon katagal ang paguusap nila?
"Ano nangyari?" Tanong ko habang kinukusot ang mata ko. Aww, my back hurts. Sa hallway ba naman ako matulog. Aigoo...
"Bakit naman dito ka natutulog noona?" Tanong nya sakin.
"Eh napakatagal mo kasi. Anong nangyari. Bakit napakahaba naman ata ng paguusap nyo?" Tanong ko saka tumayo. Aww, masakit talaga sa likod.
"Wala naman... Wag na lang daw ulitin." Nakangiting sagot nya sakin.
"Ang tagal nyo sa loob tas yun lang pinagusapan nyo?"
Wow ah. Ano yon? Paulit ulit na 'Wag nyo nang uulitin' *insert Appa YG's imitating voice* ang pinaggugulan nila nang isang oras? Hahaha.
"Oo Noona." He said while smiling sabay gulo nang buhok ko making me pout.
*kru kru~~*
Hinawakan ko ang tyan ko kasi gutom na naman talaga ako at feeling ko sobrang namumula ako. Ah nakakahiya naman!
BINABASA MO ANG
Relationship Status: HIDDEN (DARAGON)
FanfictionHanggang kelan kaya matatago ni Dara at GD ang relasyon nila? What if when its already over until they decided to announce their relationship to the world. Would they dare sacrifice while its still early or just let it be hidden. And when she rea...