Two 14

22 1 0
                                    

Ano yun

Kann Pov

Ano yun bat ko yun nagawa hinalikan ko si justin gags hala bakit nababaliw naba ako . Hindi eh bat nalilito ako ahhh ewan ko talaga ang hirap unawain ng sarili ko .

May gusto bako kay justin hala eh  lalaki yun pano ako nagkagusto sakanya , I think I need someone to talk sa situation ko . Si papa kaya hmm matawagan nga

Ringggggg

Kannnn napatawag ka ?"-(RJ)

Hmmm pa may pro-"(kann)

Nako anak may nanakit sayo sino SINOoooo -"(RJ)

Pa walaa hmm pa I think may gusto ako "(kann)

Gusto, like bagay ?"-(RJ)

Nope pa someone"-(kann)

Nakuuu who's the lucky one "-(RJ)

Hmm wag ka magugulat pa ah "-(kann)

Ahhhhhhhhh-"(RJ)

Papi naman eh -"(kann)

Hahhahah okay okay so sino"-(RJ)

Si Justin "-(kann)

Justin who "-(RJ)

Paaa !!!!!-"(kann)

Hahahha akala ko kasi nag nanock knock tayo "-(RJ)

So si justin yung nakita namin onetime ng daddy mo "-(RJ)

Opp"-(kann)

Hmmm actually alam ko may something kay yung Justin sayo I mean the way he looks at you may something eh "-(RJ)

Am I gay pa??"-(kann)

Does it matter ?-(RJ)

Kann love is love , hmmm if you are  confused right now siguro alamin mo muna ang totoong ikaw , kasi baka makasakit ka ng tao if di ka sure kung sino ka I mean pano ko bato I eexplain hmmm ganito try to test your feelings kay justin hmm siguro pag alam mong may feelings ka sakanya then go -"(RJ)

Dad I'm just asking kung bakla bako ?-"(kann)

Baka ibon ka anak hahahaha jk hmmm you yourself must know it gender is so malawak anak ako I'm sure 100 gay yung dad mo he express his self as Bi so you yourself can only identify yourself-"(RJ)

And daming yourself nun dad "(kann)

Pero if ever I'm gay would you be mad "-(kann)

Oo-"(RJ)

Dad -"(kann)

Kasi kung magiging bakla ka mas maganda kapa sakin hahahahhah joke joke jokeee anak whatever, whoever you are ikaw ang baby kann namin ng daddy matty mo ikaw ang gift ni God saamin okay kaya we will fully accept you no matter what "(RJ)

Daddd last na ?"(kann)

Ano ?"(RJ)

Pano mo nalaman na si dad ang love of your life "(kann)

Pag naging bayad ka sa utang ng pamilya nyo hahahhaha "-(RJ)

Hoy hoy "-(Matthew)

Hala nanjan si daddy !"(kann)

Oo kanina pa nakikinig"-(RJ)

Papi namnnn !!!"(kann)

Kann its fine okay "(Matthew)

So hunnybae pano mo nalaman na ako ang the one mo ?"-(Matthew)

Actually first time ko makita ang dad mo wala akong nararamdaman ahhahah pero no joke ang pogi ng dad mo medjo pilyo lang at napaka maldito jusko pero he's so loving and caring ewan siguro kung tatanongin moko bakit ko mahal daddy mo its because Ewan walang tamang sagot parang tinanong mo saakin kung ano ang kulay ng hangin , parang hangin din di mo nakikita pero nararamdaman mo "-(RJ)

Why,Ngano,Bakit??? two two two (BoyXBoy)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon