Full

339 2 0
                                    


======================

Bị thân ca đối thủ một mất một còn coi trọng làm như thế nào

Tác giả: San hô thụ

Văn án:

Ca ca có cái không chết không ngừng đối thủ một mất một còn

Đột nhiên có một ngày, hai người thế nhưng kề vai sát cánh xuất hiện

Ca ca: "Tiểu hài tử, đây là ca ca tốt nhất huynh đệ, về sau ngươi thấy cũng phải gọi ca, biết không?"

Đối thủ một mất một còn mặt mày mỉm cười, khom lưng, kéo điệu nói: "Tiểu muội muội, tới, gọi ca ca."

Chu châu đè nặng khóe miệng, bình tĩnh nói, "Nga, ca ca hảo."

Sau lại ——

"Lão tử bắt ngươi đương huynh đệ, ngươi cư nhiên dám làm ta muội!"

"Nếu không phải ngươi muội, ai mẹ nó hiếm lạ cùng ngươi đương huynh đệ."

"......"

Tips:

1, luyến ái tiểu ngọt văn, nam nữ chủ kém chín tuổi

2, trăm phương ngàn kế thận trọng từng bước đại ác long X vô pháp vô thiên tiểu công chúa ~

3, hết thảy cốt truyện toàn thuộc YY, xin đừng liên hệ hiện thực

Tag: Đô thị tình duyênYêu sâu sắcThiên chi kiêu tửNgọt văn

Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Chu châu, Thẩm già dự ┃ vai phụ: ┃ cái khác:

Một câu tóm tắt: Thân muội tử bị đối thủ một mất một còn củng, tức giận! =================

Đệ 1 chương Chapter 1

Chapter 1

————————————————————

Mặt trời chiều ngã về tây.

Một đống hai tầng tiểu căn nhà lớn trước, một cái tứ ngũ tuổi tiểu cô nương, xuyên xinh đẹp lam sắc sa chất công chúa quần, nâng cằm tọa ở phía trước trên bậc thang, đôi mắt trông mong xem xét phía trước, tựa hồ tại chờ người, bộ dáng đáng thương lại đáng yêu.

Nàng năm nay ngũ tuổi, gọi chu châu, tại cách vách nhà trẻ đến trường.

Bởi vì nhà trẻ ngay tại tiểu khu cách vách, hơn nữa tan học sớm, tống lỵ cùng chu nghị công tác lại vội, từ tứ tuổi bắt đầu, chu châu tan học liền không nhượng người tiếp nhận , lão sư tan tầm thời điểm, sẽ thuận tiện đem nàng đưa vào trong tiểu khu.

Cổ của nàng thượng cũng nhiều một cái gia khóa cảng.

Chính là hôm nay đến cửa nhà thời điểm, nàng phát hiện cái chìa khóa tìm không thấy .

Vào không được gia môn, nàng đành phải tọa ở bên ngoài chờ ca ca trở về.

Ca ca chu nham tại đọc lần đầu, so nàng vãn tan học một giờ.

Chính là...

Ca ca như thế nào vẫn chưa trở lại nha, nàng sắp đói chết nha ~

🎉 Bạn đã đọc xong Bị thân ca đối thủ một mất một còn coi trọng làm như thế nào - San hô thụ 🎉
Bị thân ca đối thủ một mất một còn coi trọng làm như thế nào - San hô thụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ