275. Quá độ thiên (1)
Làm Cảnh Vũ ngoài ý muốn chính là, vốn dĩ hết thảy đều ở chính mình khống chế giữa, nhưng không nghĩ tới, Tô gia người bởi vì một câu không đi tâm nói, thế nhưng cũng phát hiện chính mình thân thế.
Cùng Tô gia tương nhận lúc sau, trừ bỏ nhiều ra một tầng thân phận ở ngoài, còn lại vẫn là dựa theo thường lui tới bất biến.
Cảnh Vũ cùng Mộ Lăng hai người cũng cử hành hôn lễ, cuối cùng, hai người cùng nhau về tới cái kia các nàng tương ngộ địa phương, lánh đời sinh sống lên.
Trừ bỏ đặc biệt ngày hội hai người cùng đi vấn an chính mình thân nhân ở ngoài, còn lại thời gian, hai người liền trực tiếp đãi ở trong núi.
Hai nhà công ty, Cảnh Vũ cùng Mộ Lăng giống hai vị sư phó giống nhau, tùy duyên thu dưỡng một cái nữ hài, đương người thừa kế bồi dưỡng, trưởng thành lúc sau, liền đem người cấp đuổi đi ra ngoài.
Hai người bọn nàng lại tiếp tục quá hai người thế giới.
★★★
"Tích ~ sinh mệnh giá trị quá thấp, tự động lấy ra ký ức, trực tiếp tiến vào tiếp theo cái thế giới, tích ~ thả xuống thành công, chúc ký chủ lữ đồ vui sướng."
Đầu hôn mê Cảnh Vũ nghe thấy thanh âm này, còn không có tới kịp nói cái gì, liền đã ngủ say.
Ngủ say quá khứ Cảnh Vũ không biết, ở hệ thống trong không gian cũng đã phát sinh biến hóa nghiêng trời lệch đất.
Vốn là trắng tinh hệ thống không gian, hiện tại đã biến thành bị thiêu hắc đốt trọi nhan sắc, hơn nữa chung quanh còn mạo hiểm yên.
Tiểu quang điểm 124 ở một cái góc tường run bần bật nhìn hệ thống trong không gian, đứng ở trung tâm hai người.
Một người mặc màu đỏ sậm quần áo, một người mặc màu xanh biển quần áo, hai người trên mặt đều mang một cái mặt nạ, đôi mắt nhan sắc, cùng các nàng quần áo giống nhau như đúc, nhưng là lại làm người thấy không rõ lắm trông như thế nào.
Nhưng là, mặc kệ hai người trông như thế nào, 124 hiện tại chỉ biết, này hai người giương cung bạt kiếm, ở như vậy đi xuống, nó cái này hệ thống không gian liền phải huỷ hoại.
Nhìn lại sắp đánh lên tới hai người, 124 đỉnh nguy hiểm lớn tiếng nói.
"Hai vị đại nhân, không cần đánh, không cần đánh, ở đánh tiếp, cái này hệ thống không gian liền phải huỷ hoại, thủ hạ lưu tình, thủ hạ lưu tình a. Ký chủ nàng hiện tại đã tiến vào nhiệm vụ thế giới, hai vị đại nhân, các ngươi mau đi tìm ký chủ đi, các ngươi nếu là lại đánh tiếp, nơi này đã có thể thật sự huỷ hoại a."
Nghe thấy 124 lời này, kia hai cái vừa rồi còn tưởng huy kiếm bổ về phía đối phương hai người, tạm dừng xuống dưới, quay đầu nhìn cái kia tiểu quang điểm, theo sau hai người lại nhìn về phía đối phương, nhưng là trong tay kiếm lại thu lên.
Cái kia hồng y phục nữ tử hai mắt cũng là đỏ sậm, lúc này lại sâu thẳm làm người khủng bố, nhìn chính mình đối diện cái kia màu xanh biển quần áo nữ tử.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Hoa Thức Tự Hắc - Ngư Dạ
RomanceCảnh Vũ là một cái căn chính miêu hồng tổ quốc đóa hoa, không nghĩ tới người ở trong nhà ngồi, họa từ bầu trời tới. Đi ra ngoài ăn cái cơm sáng, sau đó tùy tay cứu một cái mau bị xe đụng vào tiểu hài tử, người là cứu, chính là đem chính mình cấp đáp...