Mr. Foreigner meets Ms. Poorita Girl.

63 3 4
                                    

Poorita girl's pov.

Bwisit na otor na yan poorita girl pov talaga?. (Serenemen). O bilis palitan mo.

April's Pov
Yan very good!

Edi ito na nga, ako Si April, june , july. Hay bwiscuit corny ko -_-

Im April Gonzales, 18 years old, 4th year highschool,nakatira sa shookla kembot doon kembot dito tambay doon tambay dito inom doon inom dito street.oo na sige na mahirap nga talaga kami, pero ano naman. Nanay ko lang kasama ko sa bahay, eh yung tatay ko ayun, bading pala! Kaloka! Kaya pinalayas ni inay dahil nanlalaki ang aking itay, at nakita niya itong nakikipaghalikan! Kalerki talaga! Wag na nga nating i-introduce ang aking pagkatao. Malalaman niyo lang din naman eh..

--
"Hoy april, ano tulala ka nanaman ba diyan? Bwisit toh hindi man lang Kami tulungan sa project, siya pa naman leader." Pagtatalak ng bestfriend ko si February na grabe ang hyper, ewan ko ba bakit kasi pare-parehas kami ng pangalan na galing sa Month.

"Oo nga." Sabi naman ni May, isa ko pang bestfriend na grabe kung mag Loading ang utak, ang Slow! Lima kasi kami lahat eh, ako pinakamaganda, walang aangal. Sina: february, may, july, september at ako.

"Pwede ba manahimik kayo!" Sabi ko sakanila.

"Yung dreamboy mo nanaman! -_-" Sabi naman ni July, na kung minsan lang magsalita. Matalino yan saming lahat, at di ko pa pala nasasabi na sa No Name University kami nag aaral, ewan ko ba sa may ari nito tinamaad ata sa pag papangalan ng school. Scholar lang din ako, matalino eh, sa mag kakaibigan ako ang pinakamahirap pero maganda.

"Dami nyong sat-sat, tumulong ka na kasing babaita ka." September, na grabe kala mo laging may PMS.

"Oo na, ito na nga oh. Kung di lang kasi 25% itong project na to ,di ko to gagawin eh." Panunumbat ko, sabay ayos namin ng project..

Kinabukasan..
"Hoy april gonzales na ang tatay ay bading gising na!" Sabay yug-yog sino ba naman yan edi ang pinakamamahal kong inay. Sweet kaya kami.

"Hoy marie gonzales na ang asawa ay bading, pwede ba manahimik ka muna!" Inis kong sabi. Sabay talukbong ng kumot, Diba ang sweet namin.

"Hoy! April di ka ba marunong mag po! Ulitin mo nga yung sinabi mo." Sabay tanggal ng kumot,Edi sige.

"Hoy po marie gonzales po na ang asawa po ay bading po pwede po ba manahimik ka po muna!!!" Sigaw ko, at may diin na salita sa mga Po. At tumayo na ako.

"Eh kong jombagin kaya kitang april ka! Bilisan mo diyan at masarap ang ulam." Bigla naman akong nagising sa aking katotohanan, masarap ang ulam namin woohhhhh. Agad agad akong pumunta sa lamesa at inunahan ako ng aking ina na buksan ang nakatakip doon.

"Tadaaaaaaaa." Sabi ng napaka sweet kong inay,

"Wow ha, hindi na lucky me chicken, kundi lucky me beef na, how improving inay." Sabay tapik ko sa balikat ng aking pinakamamahal na inay. Grabe naman kasi noddles padin?

"O siya maligo ka na bilis!" Agad naman akong naligo at, nag ayos,, kumain at kung ano anong pag hahanda.

"O april baon mo!" at inabot na saakin ang pera.

"50 pesos?!"

"Wait lang april di makapag hintay, kumuha kasi ako sa allowance mo ng 200 lang. Kaya oh ito!" At may inabot na kulay violet.

"Haist, sige na nga nay, bye na." Sabi ko, sabay alis.kasi naman ang allowance ko 500 pero ito 150 lang natira sakin, yung nanay ko kasi. Isa siyang labandera kaya mas malaki ang allowance ko sakanya.
--
At No Name University.. Room

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 07, 2017 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Mr. Foreigner meets Ms. Poorita Girl.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon