[song Quỷ Vương] chưa thành khúc điều trước có tình

290 24 4
                                    

Quỷ thị,

Đường phố hai bên tiểu quán rao hàng thanh nối liền không dứt, quần ma loạn vũ, điên cuồng không giống thường nhân, người đi đường hình thái mặt mũi hung tợn đầu trâu mặt ngựa, nếu là người bình thường, sợ là phải bị dọa rớt nửa cái mạng.

Hạ Huyền lẻ loi một mình đi vào Cực Lạc phường.

Bất đồng với ngoài cửa ầm ĩ, Cực Lạc phường nội đình viện như họa, nước chảy róc rách, nhất phái yên lặng.

Gõ khai thư phòng đại môn, Hoa Thành đã chờ lâu ngày, thấy hắn đi vào, buông trong tay bút lông, mỉm cười nói: “Ngươi đã đến rồi.”

Hạ Huyền theo bản năng nhìn về phía bàn.

Thượng đẳng giấy Tuyên Thành thượng rải rác chữ viết.

Ân, trước sau như một xấu,

Thảm không nỡ nhìn cái loại này.

“Luyện chữ?”

“Đúng vậy.”

“……”

Cho nên ngươi muốn như thế nào? Cái này kêu tự?

Không thể? Ngươi hành ngươi tới a.

Ta tới theo ta tới.

Hai vị gian phu dâm phu “Mắt đi mày lại” xong, vừa lòng mà thu hồi ánh mắt.

Hạ Huyền đi qua đi cầm lấy bút lông, trên giấy dần dần xuất hiện một hàng câu chữ.

Trục xoay bát huyền ba lượng thanh, chưa thành làn điệu trước có tình.”

Thanh tú đoan chính, mà lại cứng cáp hữu lực.

Hoa Thành đứng ở bên cạnh hắn, nghiêng đầu nhìn nhìn hắn tự, lại nhìn nhìn người.

Mặt nghiêng vắng lặng, lương bạc môi, thâm thúy mặt mày, ánh mắt yên lặng như giếng cổ, chuyên chú nhìn trên giấy chữ viết.

Tự đẹp, người càng đẹp mắt.

Không quên cảm thán chính mình muốn ngày tháng năm nào mới có thể luyện đến Hạ Huyền cái này tiêu chuẩn.

Vì thế Hạ Huyền viết xong một hàng tự sau ngẩng đầu đó là Hoa Thành rất có hứng thú nhìn chằm chằm hắn xem đáng sợ cảnh tượng.

“…… Ngươi làm gì?”

“Ta đột nhiên không nghĩ luyện chữ.”

“……”

·
·
·
Hạ Huyền ngồi ở một bên, bưng chung trà lẳng lặng nhìn Hoa Thành đề bút trên giấy đồ đồ vẽ tranh, chính như người nọ chính mình theo như lời --

Ngươi sườn mặt đẹp, ngồi kia làm ta họa thượng một họa.

Ước qua hơn nửa canh giờ, Hạ Huyền ly trung trà một ly tiếp một ly ngầm bụng, nhìn phía án thư bên kia Hoa Thành tuấn mỹ mà chuyên chú khuôn mặt cùng với dưới ngòi bút cẩn thận mà lại không nhanh không chậm hành tẩu, hắn hỏi: “Hảo sao?”

“Nhanh nhanh, chờ ta họa xong cái này…… Hảo.”

Hoa Thành mặt mày mang cười, nói: “Lại đây thưởng thức thưởng thức chính mình ‘ tư sắc ’, Hắc Thủy.”

“……”

Hắn đột nhiên có một loại thực chân thật bất tường dự cảm.

Vì thế Hạ Huyền thò lại gần vừa thấy, hiếm thấy mà mặt đen --

Trên giấy tối sầm y nữ lang, ôm ấp tỳ bà ngồi ngay ngắn, mặt nghiêng lãnh triệt, một bộ hắc y mộc mạc, mặc ở trên người nàng lại có một loại thoát tục mà ra trần mỹ cảm, quanh thân khí chất vắng lặng mà túc sát, nàng trong lòng ngực tỳ bà lại sử toàn bộ cảnh tượng nhu hòa không ít.

Mà xem kia nữ lang mặt mày bộ dạng, rõ ràng là Hạ Huyền Nữ tương!

Hạ Huyền hắc tuyến.

Một bên Hoa Thành từ từ buông bút, quan sát khởi chính mình kiệt tác, liên thanh thở dài: “Bắc phương hữu giai nhân, tuyệt thế nhi độc lập.”

“Mỹ nhân, thật là mỹ nhân.”

“Nha, ta trước mặt cũng có một cái a, tới, ngẩng đầu làm ta nhìn xem rốt cuộc có phải hay không mỹ nhân……”

Hoa Thành cười khẽ, vươn móng vuốt bóp chặt Hạ Huyền một bên gương mặt, nhẹ nhàng lôi kéo liền khiến người bị bắt ngẩng đầu lên.

Ngày thường bên trong vô biểu tình người bị như thế chà đạp, gương mặt bị lôi kéo biến hình có một loại trí mạng buồn cười.

Hoa Thành nhịn cười ý, buông ra hắn lạnh lạnh mềm mại gương mặt, lại véo thượng bên kia, ngoài miệng không buông tha nhân đạo: “Ân…… Thật đúng là cái mỹ nhân.”

Ít nhất, xúc cảm thực tốt đẹp.

Hạ Huyền âm thầm chửi thầm Hoa Thành hôm nay có phải hay không uống lộn thuốc như thế nào như vậy ấu trĩ.

Hoa Thành buông tay sau, vẫn là mỉm cười không giảm mà nhìn chằm chằm hắn mặt xem, hiền lành ánh mắt lệnh người sởn tóc gáy.

Hạ Huyền đột nhiên liền rất tưởng chiếu chiếu gương.

Thật sự, một loại đáng sợ, Quỷ Vương trực giác.

Ở Hoa Thành thư phòng không biết cái nào xó xỉnh trong một góc tìm ra một khối gương đồng, chiếu hướng chính mình, Hạ Huyền trầm mặc.

Hắn trên mặt, mới vừa rồi bị Hoa Thành véo quá địa phương, lưu lại ba đạo sâu cạn không đồng nhất mặc ngân.

Tả ba đạo hữu ba đạo, ngoài ý muốn đối xứng, nhìn qua liền rất giống, giống……

Giống mụ mụ ngươi nga

Quay đầu vừa thấy, Hoa Thành đỡ bàn, nhẫn cười nhẫn đến vất vả.

Hắn mặt vô biểu tình nói: “…… Buồn cười sao.”

Hoa Thành gật gật đầu.

Hạ Huyền tiến lên, ủng quá người nọ eo, hướng chính mình trong lòng ngực vùng, Hoa Thành cũng thuận thế dựa tiến hắn trong lòng ngực, Hạ Huyền phát hiện hắn cả người đều ở run.

“……”

“Thật như vậy buồn cười?”

Hoa Thành cánh tay vòng lấy vai hắn nhẹ nhàng hôn hắn khóe môi, cười nói: “Thật sự buồn cười, hơn nữa đẹp.”

Nói xong hắn đè lại Hạ Huyền ngo ngoe rục rịch tay, nói: “Cũng đừng đi, ta còn không muốn làm hoa miêu.”

Hạ Huyền hung hăng cắn một ngụm hắn môi, thấp giọng nói: “Ta đây không phải thực mệt.”

“Tới a, bồi thường ngươi.”

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 13, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[TQTP] [Hạ Huyền x Hoa Thành] Vị Thành Khúc Điều Tiên Hữu Tình (QT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ