His Bestfriend VS. His Girlfriend ( o n e s h o t )

447 8 0
                                    

Bago ang storyang pansinin nyo naman ako ahihihi ^_^V hello! Ako si TheSilentpencil odiba? Andrama ng username ko. Pero yun nga guys enjoy reading!

~~~~~~~~~~~

His Bestfriend vs. His girlfriend...

who would win his heart??



may the Best GIRL win.

----------------------------

His Bestfriend's POV

YEYEYEYEYE~ BATANGASSS here we comeeee...

trip to batangas kami with barkada .. syempre kasama na  bestfriend kong si aldrich.. at ang girlfriend nyang si jade -________-"

Nandito kami sa nirentahan ni aldrich na van.. malaki sya kaya naman kaming magbabarkada..

ang seating arrangement namin??

driver ----------- wala

sam -- eya--marky

ako -- aldrich -- jade

great right? natabi pa sa dalawa.. paniguradong tortured nanaman ang puso ko nito pag naglambingan tong dalwa.. aissh EMO ko -_____-

"Jade.. makinig tayo ng music.." sabay nilagay ni aldrich yung earphones nya kay jade

"Your'e so sweet honey... i lovee youu " sabi ni jade sabay smirk saakin... nangaasar ba tong babaeng ito?! +_____+

kung di ka lang mahal ng bestfriend ko baka napatay na kita kanina pa..

inirapan ko lang sya.. isaksak nya yung i love you nya sa baga nya! putek!

"honeyy.. nangangawit na ako.. can i sleep on your shoulders?" -_____- can i sleep on your shoulders?! pwee. ewan ko sayo! wala man lang pakipot version.. go lang ng go!

"yeah sure" sabi ni aldrich.. mukhang busy sa pinapanuod nya sa phone..

HAHAHA blehh buti nga.. binelatan ko nalang sya.. ganti na rin kanina..

~~

nakarating na kami sa batangas.. yehey for beach resort!!

magkaroomate ang girls at mag ka roomate ang boys..

and that means...

ka roomate ko si jade -_____________-"

nasa room na kami.. kung di talaga maarte tong babaeng to oh'

"Girls.. bagay ba tong two piece ko? sexy na ba huh? mapapansin na ba ako ni aldrich?" buti nalang at kakampi ko rin itong si eya..

"girl.. antaba mo ata dyan.. kelan ka ba last nag pa bawas ng taba?" sabi ko aba kung plastikan na rin naman pala ee sagarin na..

"oo nga girl.. pansin ko medyo anlaki ata ng tyan mo? anyareh? nabuntis ka na ba ng mga nilalandi mo?" pangaasar ni eya. habang nagtatawanan naman kaming dalawa.

"arrg.. insecure lang ata kayo.. cause im way  sexier than you two! hmpff dyan na nga kayo! susumbong kita catherine kay aldrich" aba at ng blockmail pa.

"Geh. goodluck. paniwalaan ka sana nya" sabi ko tapos nagtawanan na kami ni eya... mean ba? well mas mean sya.

Alam mo bang hindi lang si aldrich ang kalandian nyan sa school.. madami yang boys.. di nga lang alam ni aldrich... MANHID KASI -_______-

sinuot na namin ni eya yung amin.. well one piece lang yung saakin... yung mala anne curtis ang peg?! HAHAHA syempre di ata ako papatalo.. i want to win my bestfriend's heart.. ayoko na syang masaktan ulit.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 25, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

His Bestfriend VS. His Girlfriend ( o n e s h o t )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon