Nối tiếp chap trước:BoBoiBoy đã cứu được hành tinh Galda và đang ở tạm lại 1 ngày để giúp đỡ,cùng lúc đó trên tàu của quân Barak bị 1 người đàn ông lạ mặt tấn công.Bỗng BoBoiBoy nhận được tin nhắn từ Fang.
————————————-
Và rồi những thứ hiện ra trong đoạn clip làm cậu muốn bay đến tên Barak và đập chết hắn vậy.
Hắn lần lượt lôi từ trong chiếc hộp ra những thứ dùng để tra tấn nạn nhân,roi,chích điện,...tất cả đều ở trong chiếc hộp đấy.
Đầu tiên hắn dùng roi quất từng người 1 đang bị trói trên chiếc cột đau đớn cố gắng né đi những đòn roi đó nhưng vô dụng.
Sau khi đánh đã tay,hắn liền dùng thao nước đổ lên nhóm bạn của BoBoiBoy,nhưng vết chày do roi đánh vẫn còn ở đó,bị dòng nước lạnh dội lên làn da rất rát và đau.Chưa hết,Barak lại móc trong túi ra 1 cây chích điện và chích vào họ.
-AAAAAAAA!!! Tất cả đau đớn hét lên và bất tỉnh sau khi bị dòng điện đi qua người.
-Hừm,đến đây thôi cũng đủ để ngươi điên lên rồi nhỉ? Barak nhếch môi quay về phía màn hình nói.
Sau đó đoạn clip kết thúc.
Ochobot hiện vẫn đang còn sợ hãi sau khi xem đoạn clip đó,tiếng la đau đớn và sợ hãi của bọn họ khiến cậu ám ảnh cả đời mất.
Còn về BoBoiBoy,cậu đứng im không nhúc nhích,khuôn mặt không 1 biểu hiện.Thứ duy nhất thay đổi của cậu là thay vì xung quanh cậu toả ra thứ hào quang vui vẻ,lạc quan như thường ngày.Thì bây giờ đây nó lại bị bao trùm bởi sát khí,chỉ cần ai nhìn vào cũng đủ khiếp sợ.Bàn tay nắm chặt lại thành nắm đấm đến mức muốn chảy máu,gây nổi lên.Từ lúc sinh ra đến giờ Ochobot mới thấy cậu đáng sợ đến thế.
-BoBoiBoy...cậu ổn chứ? Ochobot ngập ngừng 1 hồi rồi hỏi cậu.
Cậu không trả lời hay phản ứng gì,chỉ quay lưng đi về phía quân đội,tiến đến chỉ huy và nói.
-Tôi xin lỗi vì chỉ giúp được đến đây thôi...Tôi phải đi rồi! Cậu nói với chỉ huy.
Khác với cậu dự đoán,tên chỉ huy chỉ nhìn cậu rồi mỉm cười nói.
-Cậu đã cứu 1 hành tinh đấy!Giúp đến như thế rồi thì tôi còn đòi hỏi gì đây?Cảm ơn cậu lần cuối "anh hùng"!
Cậu bất ngờ trước câu trả lời đó,chỉ gật đầu rồi đi về phía Ochobot.
-Tạm biệt!
Sau khi đã xong xuối với hành tinh Galda,cậu liền tiến đến chỗ Ochobot và nói.
-Ochobot,mau dò toạ độ vị trí tin nhắn của Fang và mở cộng dịch chuyển đến đó.
-Hả? Cậu không nghe nhầm đó chứ?Dịch chuyển...thẳng đến đó?
-Tớ sẽ biến hắn ra thành tro! Cậu nắm chặt tay lại tức giận nói.
-Nhưng cậu chắc gì đã thắng hắn? Dù cậu đã mạnh hơn rất nhiều so với lần trước nhưng nó vẫn chả là gì với con quái vật kia cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FANFIC]BoBoiBoy Movie 3:Bảo Vệ Ngân Hà
Fiksi Penggemar"Nếu như có 1 kẻ nào đó mạnh hơn cả Retak'ka tìm đến tớ thì sao?Liệu tớ có bảo vệ được mọi người không?" Nếu bạn chưa xem Movie 2 và không muốn bị spoil thì vui lòng lướt qua. Nếu bạn đã xem rồi hoặc không quan tâm đến spoil thì enjoy thôi! Truyện t...