Hi guys! Sunud sunod na update toh! Free time lahat ng subjects ehh. !!! Yeah! Please vote and comment! Thanks!
CHAPTER 5
"Hey reah! Nandyan na yung sundu mo.! " steph.
"Mamimiss ko kayo guys.." ako.
"Tss. Asa ka naman! Lilipat ka lang ng bahay di ka naman babalik ng korea" faith.
"Bye reah!" Frix habang patalon sa hagdan at niyakap ako. I hate it! Malaki nga yung bahay but im leaving with the demon.! Argghhh!
"Welcome home baby!" At sabay turo ng demon sa taas.
"tss! Yeogi!" Sabay hagis sakanya ng mga baggage ko. (Tss! Here)
"Ano?!" Sya.
"Help me bring those bags upstairs . Will you?!" Ako.
"Kamukha mo childhood bestfriend ko." Sirsyoso nyang sabe.
"Tss! Muoshidunji (whatever)" ako. Umakyat ako sa taas at sya nasa likod ko.
"Pwede ba?! Wag kang mag korean dito wala ka sa korea" sya.
"K." Ako
"Ohh bagahe mo" sabi nya sabay baba ng gamit ko sa bed. Inayos ko na yung gamit ko at natulog.
Kagising ko ay bumaba ako at nakita ko si dino nagluluto. Napasmile nalang ako at umupo sa sala at nanoos ng t.v.
"Oh kain ka muna." Sabi nya. Tummingin ako sa kanya at nag smile habang sinet yung table sa harap ko.
"You look more beautiful when your smiling." Dino. I felt my cheeks burning up.
"Oh! Wag kang kiligin.! Hahahaha!" Nagpout nlang ako perocewan prang bumait sya.
"Ang cute mo! Oh kain na." Sabay kurot nya sa cheeks ko. We ended up laughing.
*ding dong*
"Ako na." dino. Kabukas nya si mom, dad and two strangers.
"Ma pa. Anong ginagawa nyo dito?" Dino. tumayo ako at mag bless sakanila.
"Hel- wait a minute. You look familiar."
**************
A/n: guys!!! Chapter 5 done! Sino kaya yung mom ni dino? Hahahaha! Please vote and comment.
BINABASA MO ANG
fallin for my childhood bestfriend
Novela Juvenil"what!? ikaw ang chilhood bestfriend ko?! no way!! in your dreams mister!" it cant be!! "im sorry but its true.." no!!! di pwede!!! malayo!!