Oài~ thêm 1 ngài thi mệt cmn mỏi~
Kei lại tự đào hố chôn mình roài mí rds ưj TTvTT lm 1 lúc 4 fic lun:
《8A1 We are PRO!》
¤Ký sự của Rùa con¤
☆Chỉ là câu nói: I love you!☆
★Gia đình Vocaloid★
Mệt nhắm nhun~ Zị nên níu mún cok chap ms nhanh thỳ mí rds đọc nhều nhều vote cũg nhều nhều cho Kei zuôj nhoa~ Mơn rds lém đóa♥
______________________________
Nhìn dáng hắn nấu ăn, tim nó đập loạn nhịp. Mái tóc nâu buông tự do cùng hàng mi dài tuyệt đẹp. Nó nhìn hắn không chớp mắt.
-Venus, anh có việc phải về trước rồi, ko ở đây chơi với em được.-Chris nắm lấy tay nó, có vẻ anh buồn lắm, lâu lắm mới gặp lại mà.
-Được rồi, anh đi đi, em ổn mà-nó nói. Chris đặt lên trán nó 1 nụ hôn rồi đi khỏi cửa.
Chris đi rồi cũng là lúc hắn nấu ăn xong, dọn cả lên bàn. Mấy món hắn làm toả ra ánh hào quang sáng ngời cùng mùi thơm nức mũi làm bọn zombie đứa nào đứa nấy chảy cả dãi.
-Check in trước, check in trước-Bảo Baby sấn tới liền bị gạt ra, mặt đập xuống đất nhìn cưng ghê cơ. (Cưng chỗ nào zị =_=)
Bọn kia nhào vô ăn lấy ăn để như bọn hổ bị bỏ đói 3 năm (chết mịa nó ròy-))). Nó lấy được một dĩa thức ăn liền đưa cho con Bảo Baby.
-Xí! Tao không cần lòng thương hại của mày -Bảo Baby mặt đầm đìa nước mắt, nước mũi và còn cả máu mũi.
- Tao đâu có thương hại mày, tao chỉ sợ mày đói quá ko có gì làm lại post cái mặt này lên facebook để mấy ngàn người đang theo dõi tưởng bọn tao bạc đãi mày rồi khủng bố bọn tao sao. Cái này là tao lo cho bản thân.- nó phân tích rõ ràng như Sherlock Holmes rồi mỉm cười.
Nụ cười của nó làm Bảo Baby bất giác đỏ mặt, tim lệch một nhịp đập.
-We bọn bây, có ai thấy thằng Kitty ko?- Bò Bụ Bẫm lên tiếng sau khi đã cùng mấy đứa khác chén xong cái bàn đầy thức ăn.
-Tao cũng ko thấy con Mai lun-Hân Hotgirl lên tiếng thêm vào làm cả bọn ồ lên một tiếng.
-Ồ, có gian tình.
Và thế là cả bọn lùng sục khắp nơi để tìm cặp couple trẻ.
Lúc này, trên sân thượng.
-Anh há miệng ra em đút cơm chiên cho nè.-Mai May Mắn mỉm cười, chìa muỗng cơm tới chỗ Nhân Hello Kitty.
-Ahhhhh~ Ngon quá!-Kitty mỉm cười hạnh phúc.
-Á à, ra là bọn bây ở đây, tình tứ ghia ta-Quỳnh Quỷ Quyệt lên tiếng làm cho cặp couple giật mình, phát hiện ra bọn zombie quỷ đói đang dùng ánh mắt đi săn để rình "con mồi".
-Sao...sao bọn bây biết mà lên đây?-Mai May Mắn bị bắt gặp trong tình cảnh này, quả thực muốn cũng khó giữ được bình tĩnh nha.
-Mùi đồ ăn -cả bọn đáp một cách ko-thể-tỉnh-hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
8A1, we are PRO!!!
Ngẫu nhiênTrường THCS-THPT Lê Quý Đôn Số thành viên:28 Danh hiệu: nhiều ______________________________ Tên tổ chức: WAP (we are pro) Khu vực hoạt động: Thế giới ngầm *Đây là lần đầu Kei viết truyện học đường nên các chương sẽ ngắn thôi nha! Kei se...