CHAPTER 1:Ang mapaglarong si Rhea

7 0 0
                                    


Hi guys I am Rhea (Rhien) 17 year old
and I am rich!

Owner ang dad ko ng isang managing kompanya and I know one day mapapasaakin din' yon.
Pinapaaral ako ng dad ko dito sa  Child's of Mendeleev High School (CMHS), ang paaralan naming mga mayayaman.

My dad thought that I'm studying very hard and full of sacrifice but then he's wrong.Nag aaral lang ako dito para maging famous at malaman ng lahat na mayaman talaga kami.

Akala niyo ba mabait ako?
Well...mali lang naman yung expectation niyo! I have the worst attitude and the most fuckin' personality and everyone here know me for being shit!

Then I meet Kyle.
Gwapo, matalino,matangkad at mayaman pero siya ang unang biktima ko.

Yes! I am play girl! Pinaglalaruan ko lang ang love because for me LOVE IS JUST A GAME THAT EVERYONE CAN PLAY(first definition she found)

Kaya nga may umiiyak kasi natalo sila, may mga sumasaya kasi nanalo sila at may mga taong tumatanda ng mag isa kasi hindi sila sumali sa laro ng Love.

Here, ikaw lagi ang taya, kapag hindi mo ginamit ang utak mo at nagpakabobo ka aba! matatalo ka.
That is Love, a game!...

At dahil si Kyle ay tanga yun pinaglaruan ko lang siya. Ang ginamit niya kasi ang puso at hindi ang utak kaya ayun natalo...

#Betterlucknextime!

Actually hindi lang naman si Kyle ang nabiktima ko. At my age 17 naka pito na ako, nakahanap ng pitong bobo na walang kaalam alam kung paano larunin ang love..


~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
End of first chapter!, hope you enjoy reading guyss😊❤

Love means?...Where stories live. Discover now