Chapter 9 (Excited)

461 15 0
                                    

RapMon POV 

Malapit na magbakasyon gusto ko magbakasyon kami sa iisang bahay lng at may ipapakilala ako sakanila.... 

Sinabi n nila saken ung tungkol sakanilang lahat masaya naman ako para sakanila.

Tinawagan ko si Jungkook..

[Hello?]

"3 days nalang bakasyon na ano ng plano nyo?" 

[Oo nga eh. d ko alam sakanila]

"Sge ako bahala" 

*toot toot* 

gagawin kong masaya bakasyon namin.

Chorong POV

Kyaahh~~ 3 days nlng bakasyon na namin!! eto ung pinakahihintay ko eh :3 tamad kasi akong studyante huehue. 

Sguro gagawin ko mag e-fb lng ako magdamag mag babasa ng wattpad kakain tapos matutulog Yehet~ walang asa-assignment na gagawin! 

"Unnie! kain na!" sgaw ni Hayoung mula sa kusina.

Tumayo n ako at pumunta sa table namin nakaupo na silang lahat at nag kakaron ng bituin ung mga mata nila. 

"Uy. Anong meron?" tanong ko.

Paglapag ni Hayoung ng plato ng ulam bgla slang nag agawan 

"Akin tong part na to!"

"Hindi akin naman yan lagi nmn sau yan!"

"Akin na nga yan!" 

"Sakin to!"

"Bleh bleh bleh nakuha ko na"

"Guys!!" sgaw ko. mababasg na eardrums ko sakanila sarap ibalibag sa outer space.

"Sorry Rong-mama" sabay sabay nilang sabi. oha. takot sila saken ako yata pinakamatanda dto...

"Alis nga dyan!" 

Msarap naman plaa ung ulam na niluto ni maknae kaya pala nagaagawan tong mga to. 

--------------

Natapos na kami kumain at nag movie marathon muna kami nanuod kami ng mga hrror movie.

"Sabi sau eh kung sinunod mo ung snabi ko d ka namatay!" 

"Bomi d kanamn nila naririnig kaya wag kang sumigaw okay?" shunga lang teh? hahaha baliw amp

--------------

Natapos na kami manuod at kanya kanya ng akyat sila sa kwarto nila at syempre pumunta na rin ako sa kwarto ko.. 

Zzzzzz.

AFTER 2 DAYS

RapMon POV 

Uwian na tinext ko sila na magkita kami sa labas ng school namin para sabhin sakanila ung plano ko ngaung bakasyon.

"Namjoon!" sgaw ni Eunji. ayun na pala sla. 

------------

"Sge payag ako! ilang days ba tau dun?" tanong ni Hayoung.

"2 weeks din tau dun...Payag na ba kaung lahat?" 

"Nae!" sgaw nilang lahat liban kay Chorong. 

"Unnie sumama kana para mas masaya!" yaya ni Bomi 

"Ayoko! mas gusto ko pang mag internet, kumain at matulog." 

"Sumama kana!" sgaw naming lahat.

"K. Fine -_-" sagot nya hahah madali nmn pala tong mapa-oo eh ... 

Nagsiuwian na kming lahat text text nlng daw excited sila sa bakasyon namin eh kaya umuwi na kami ng maaga para makapag impake na. 

A/N: Anu sa tingin nyo san sila mag babakasyon? Haha malapit na ung climax ng story nito waaahh~ sguro ilang chapter na lng din matatapos nato sguro mga hanggang chapter 15? READ MY NEW STORY: http://www.wattpad.com/myworks/28289193-diary-ng-fangirl   LEAVE VOTES AND COMMENTS ! 

Vacation with BTS [Apink and BTS FanFic]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon