CHAPTER 1

102 6 4
                                    

Hello! :)  Feel free to read.. I hope you'll like it! Sorry if may mga  Wrong grammar jan and typo.. ^_^ 'di lng po ako perpekto. :)   Other names of places in the story ay gawa-gawa lang :)  FICTION lang po..  ENJOY!

Prologue

Masaya ang maging single, walang inaalala, wala masyadong gastos, freedom, maraming time para sa iba, can do what you want anytime....

They say na masarap daw ang feeling magkaroon ng relasyon, oo nga naman..nakakaiingit nga minsan kapag nakakakita ako ng mgsyota na sweet sa isa't isa, ang ayaw ko lang talaga sa relasyon ay 'yong dadating ang panahon na iiwan ka rin ng mahal mo.

I fell inlove with a guy and he also fell in love with me. But the time came, he broke my heart. Nasaktan ako ng sobra-sobra lalo na't ito ang unang beses na nakipagrelasyon ako. I acted like a jerk. I was broken into pieces. I moved on...BUT Fate played on us.....

 "I love you forever and always."

CHAPTER 1   [The Start]

May 30, 2010

3:00 pm

(at the airport)

Announcer: Air Philippines International Flight 888808 from South Korea just landed.

Shem's POV

I'm finally home! waaaaah! nakakamiss ang Pinas! =_= ...makakuha na nga ng bagahe..

10 minutes ......

Hayun! Ang tagal ah?! tsk tsk...here i go, nakuha ko na bagahe ko... lalabas na sana ako nang,

"ALEX!" sigaw ng isang lalake, syempre napalingon ako..sigawan ka kaya ng ganon dito sa airport!? hay naku! ...

"KUYAAAA!" sigaw ko pabalik, sina kuya Sam and kuya Jeremy lang pala.. tumakbo ako papunta sa kanila, nabitawan ko baggage ko, waaaahh! @_@ nandito mga kuya ko, wala naman silang sinabi na susunduin ako eh,

"WAAAHH! MGA KUYA KO! NAMISS ko kayu ah!" napayakap ako sa kanila, "We missed you too, princesss" sabay hug ni Kuya Sam sa akin... "Ugh. Pwede mamaya na ang drama? Uwi na tayo, please" ani ni Kuya Jeremy, "You never changed!" I shouted... "Tsk!" yan lang binitawan nyang salita...si Kuya Jeremy ang mainipin sa aming tatlo, lagi kaming magkaaway pero labs ako nyan! haha!..

"C'mon, where's your baggage?" tanong ni Kuya Sam. "Hala! oo nga! nabitawan ko pala, hayun kuya oh!" palapit na kami sa baggage ko. Nang pinulot ni kuya Je, "Hey. Kelan pa gumaan 'to?" confused na tanong ni Kuya Jeremy habang bitbit ang maleta ko. "ha?" confused ko rin, binitbit ko ang maleta. Oo nga noh? wait, "Baka mali ang nakuha mo?" Kuya Sam asked. Well, maybe. Pero panu? kamukhang-kamukha ng maleta ko eh! "Kuya, let's search for it!"....

Mga lagpas 20 minutes ang dumaan, nakita ko na!!! YEY! (^_^)! In fairness ha, maraming tao dito sa airport.. Bitbit ng isang lalake, nakaheadset and he's wearing sunglasses..pero maririnig din ako nyan! I know mahina lang volume nyan.. malapitan nga!

Sinasabayan ko xa sa paglakad...

Ako: Ah, excuse me po?

Guy: .....

Ako: Hey! ahm... excuse me!

Okay, nice talking pare! ....ugh!

Ako: Excuse me! I know you can hear me right now. I need your attention please!

Guy: ....

Ako: It's very very important!

Guy: .....

Love GameTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon