RS:H 07

5.4K 127 10
                                    

(A/N: Dinededicate ko nga po pala ito kay sponge_jesss One of my bestfiends. )


(Another Alien on the media. The most Handsome Rapper!! Choi Seung Hyun or TOP. Kyahh~~ Ampogi ni Oppa. ㅋㅋㅋ)

Dara's POV

Alam kong medyo Feeling Close na ang ginagawa ko pero NO CHOICE ako. Kelangan ko syang chekin kung ayos lang ang kalagayan nya. Wait... close naman kami ah? -_____-

Bago ko sya tawagan. Inuna ko munang tawagan si Taeyang para sa kanya na lang ako makikibalita. Kahit naman lagi akong kinukulit nung lalaking yon, si Taeyang pa din ang pinaka maasahan sa kanila. Tsaka bestfriend naman kasi sya ni Jiyong.

[Dialling Young Bae...]

[Yeoboseyo?]

"Uhmm.... Hi Taeyang! Uh... Tatanungin ko lang sana kung ano... uh... kung ayos lang si Jiyong."

[Ah... Tingin ko hindi Noona. May fan meeting event kami ngayon pero hindi sya nakasama kasi masama ang pakiramdam nya...]

Omo! Siguro dahil nga sa kagabi...

"Jinjja?"

Aish... ottoke?! Napaka antukin mo kasi Dara. Psh!

[Oo noona, kaya minabuti na lang namin na wag muna syang isama at pagpahingahin na lang sya sa unit...]

"Ah ganun ba? Salamat Taeyang-goon."

[Wala yon noona. Basta ikaw.]

"Gomawo..."

*call ended*

Lalo tuloy akong nabagabag!

Dahil sakin hindi nakarating sa Fan Meeting event nila si Jiyong. Aigoo... kelangan may gawin naman ako para makabawi sa kanya.

Dumeretso agad ako kay Chaerin para tanungin kung anung schedule namin for this day.

"Ano... uhmm... mamayang 10am meron tayong fan meeting event. Then sunod nun ayy..." she said as she continue on scrolling on her phone. "Mamayang gabi na ang next sched natin for a dance pratice..." Dagdag nya and I nodded my head.

"Ah... Okay, salamat." I said while smiling at pinagpatuloy nya na ulit ang kung ano mang ginagawa nya sa laptop nya.

Pagkatapos na lang ng fan meeting event ako dadalaw kay Jiyong. Okay okay!

************

FAN MEETING EVENT

Right now, my table is full of gifts at kung anu ano pa. Pero hindi ko to masyadong pinagtutuunan ng pansin.

I just keep on looking and looking on my watch.

At this moment it's already 11 in the morning. 1 hour na kaming nandito, and tingin ko medyo matatagalan pa kami.

Kanina pa nga ako sinisita ni Manager kasi wala ako sa focus. Masisisi nyo ba ko?

"Hi Dara Unnie..." I heard a fan say as she put her gift on the table but I didn't gazed at her because I'm still preoccupied by thought of the time, right now.

"Hey Ssantoki, pay attention. Hi daw sabi ng fan mo." tapik sakin ni Bommie getting my attention.

"Oh... Mianheyo!" Paghingi ko nang paumanhin. She smiled at me and we take a selfie as a peace offering of mine.

Relationship Status: HIDDEN (DARAGON)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon