chương 29 ✨

323 20 0
                                    

Nhà trường phát động tổ chức phong trào hội trường giúp các sinh viên tích lũy kinh nghiệm, biết teamwork, biết cách bươn trải,... sau này ra xã hội sẽ không bị bỡ ngỡ. Trường có tất cả 63 khoa - ngành học, vô cùng đa dạng. Yêu cầu mỗi khoa - ngành phải dựng một gian hàng nho nhỏ để buôn bán kiếm lợi nhuận. Sau 3 ngày, nhà trường sẽ tổng kết xem khoa- ngành nào kiếm được nhiều nhất sẽ có thưởng. ( Lưu ý: không buôn bán chất cấm, động vật hiếm,...)

Jimin được cả khoa âm nhạc tin tưởng giao trọng trách đầu bếp chính, làm ra những chiếc bánh quy thơm ngon giòn rụm để bán cho khách. Jungkook thì được tham gia vào đội vẽ chân dung, lấy luôn cái sở trường mà kiếm lời. Ai ai cũng tập trung hoàn thành thật tốt công việc được giao, cố gắng hết sức để giành chiến thắng. Thật mệt nhưng cũng thật vui.

Đến tận hơn 10 giờ đêm các gian hàng mới được phép đóng của. Cuối cùng Jungkook và Jinin mới có thể tạm gác công việc lại mà nghỉ ngơi. Cả hai người đã hẹn với nhau rằng sẽ cùng đi ngắm, thả đèn thả đèn lồng giấy lên trời theo nghi thức lâu đời của trường.

- Cậu xong việc chưa, mình đi thôi!!!

- Ừm... sang đằng kia mua đèn nhanh chả hết.

Do đã đến quá muộn, nên cửa hàng chỉ còn duy nhất một cái, cả hai đành phải dùng chung.

- Thôi chết... chưa có cả bật lửa nữa!!

Jungkook cứ đứng ở đây đi, để tớ chạy về tiệm bánh lấy rồi ra liền!!!

Nói xong, Jimin chạy đi mất hút để lại một Jungkook sốt sắng, đứng chờ hàng tiếng đồng hồ.
.
.
.

Lễ thả đèn cũng đã sắp bắt đầu rồi. Mắt Jungkook cứ dao dác mà tìm kiếm một hình bóng quen thuộc trong hàng trăm nghìn con người ngoài đó.

- Jimin ơi là Jimin...Đáng lẽ ra mình không nên để cậu ấy đi một mình!!!

Jungkook bắt đầu hối hận, đứng đó mà trách mắng bản thân, Jimin mà bị đi lạc, bị kẻ xấu bắt mất như hôm về quê Suga chơi thì anh nguy to, biết phải làm sao đây ???

Hộc hộc... sau hai tiếng đồng hồ, cuối cùng Jimin cũng đã trở lại, tay cầm chặt lấy chiếc bật lửa, thở hồng hộc vì mất sức.

- Cậu không sao chứ!!! Có bị lạc không?

- Haha... sao mà lạc được, cậu quên tớ là người lớn rồi à!!!

Hai người cùng nhau châm nến, viết tên của mình và đối phương lên chiếc đèn lồng kia, ánh lửa phập phồng, làm chiếc đèn giấy vô cùng bắt mắt, bay thật cao cùng hàng trăm chiếc đèn khác. Bầu trời bây giờ cứ như một bức tranh nền đen được điểm màu những đốm sáng sặc sỡ, mang theo biết bao ước mơ của hàng trăm con người, sinh viên của trường VinUni.

 Bầu trời bây giờ cứ như một bức tranh nền đen được điểm màu những đốm sáng sặc sỡ, mang theo biết bao ước mơ của hàng trăm con người, sinh viên của trường VinUni

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Jungkook lặng lặng ngắm nhìn Jimin dưới bầu trời lung linh đó

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Jungkook lặng lặng ngắm nhìn Jimin dưới bầu trời lung linh đó. Trông cậu ấy cười tươi chưa kìa, miệng không ngừng cảm thán, vỗ tay lia lịa. Thật đúng là trẻ con mà!!! Bảo sao mà không lo cho được.

"... 🎶
Jimin ơi Jimin hỡi, em có biết chăng ?
Có ai đó đang thao thức ngắm nhìn em bây giờ
Em tỏa sáng, đẹp đẽ như một vầng trăng sáng
Hãy cho ta ngắm nhìn em mãi thôi.
Để hình ảnh của em xoa dịu trái tim này.

Anh vẫn sợ một mai vầng trăng sẽ biến mất.
Luôn sợ rằng trái tim sẽ tan vỡ khi đôi ta lìa xa.
Sợ em sẽ đi về nơi xa mà bỏ anh ở lại
Chỉ rời mắt khỏi em một giây thôi cũng đã hoảng lắm rồi.
Và rồi khi mặt trời bị khuất bóng
Liệu anh có thể một mình chịu đựng màn đêm đang ngập tràn
Nụ cười em khiến con tim anh thổn thức
Anh chính anh. Người luôn thương nhớ em, Jimin hỡi!!!
..."

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

< Hãy đeo tai nghe 🎧 vào nhé. Tin mình đi, bài hát này sẽ không làm các bác phải thất vọng 🙏🤟"

____________________________________
🍅🍅🍅

[VMin - KookMin] Bọ Xít, Em Yêu Anh %Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ