Chương 1

467 16 0
                                    

"Sư muội, ngươi liền đem Phong Thiên Liên giao ra đây đi, đồng môn một hồi, ta sẽ không làm khó dễ ngươi." Xanh um tươi tốt, cỏ cây tươi tốt rừng rậm vốn nên điểu thú đua tiếng, giờ phút này lại một mảnh túc sát.

Trong rừng đất trống thượng, ba nam hai nữ cộng năm tên ăn mặc màu trắng đệ tử bào người, chính làm thành một vòng, trong tay sắc bén trường kiếm thẳng chỉ trong vòng tên kia cơ hồ cả người tắm máu Thanh y nữ tử.

Lâm Thanh Hoàn cười lạnh một tiếng, dùng ống tay áo phất đi khóe miệng vết máu, ánh mắt lạnh nhạt mà nhìn trước mắt năm người. "Đừng nói này vốn là ta chính mình tìm được cơ duyên, liền tính là chúng ta cộng đồng tìm được, cũng mơ tưởng muốn cho ta đem Phong Thiên Liên giao cho các ngươi mấy cái đầu nhập vào Ma môn tiểu nhân!"

Cầm đầu tên kia thoạt nhìn tuổi dài nhất bạch diện nam tử sắc mặt tối tăm: "Nếu Lâm sư điệt rượu mời không uống lại thích uống rượu phạt, vậy chớ trách chúng ta không niệm tình đồng môn!" Hắn ánh mắt một lệ, đối mặt khác mấy người đánh cái thủ thế, trong nháy mắt, sát chiêu tức thành.

Lâm Thanh Hoàn trên mặt không những không có lộ ra tuyệt vọng chi sắc, ngược lại gợi lên một mạt kỳ dị tươi cười, như vậy biểu tình làm bao vây tiễu trừ năm người đều mày nhảy dựng.

"Ngươi như thế nào sẽ có phá giới bàn?!" Trong đó một cái bạch y nữ tử thấy nàng từ khư phủ lấy ra một cái không chớp mắt huyền sắc trận bàn, không khỏi đại kinh thất sắc.

Bạch diện nam tử trần đình híp híp mắt, "Xem ra Lâm sư điệt thứ tốt không ít a, hôm nay, sư thúc ta liền vui lòng nhận cho!" Còn chưa nói xong, trong tay trường kiếm đã đâm ra.

Lâm Thanh Hoàn lại không có đối bọn họ nói làm ra bất luận cái gì đáp lại, chỉ là một lòng thúc giục trong cơ thể linh khí, hơn nữa, lặng lẽ đem trận bàn ngũ hành phương vị nhắm ngay kia năm người.

Người ngoài đều cho rằng, phá giới bàn là vô thượng bảo vật, đơn giản là, nó có thể xé rách không gian, làm người ở tùy ý hai cái thế giới nội xuyên qua, cho dù là thượng giới, cũng có thể nhẹ nhàng đi một chuyến. Lại không biết, cái này trận bàn mỗi lần khởi động đều cần có mấy cái tu hành cao thâm tu sĩ làm người tế, tới kích hoạt bàn trung phá giới đại trận. Cho nên, ở được đến cái này trận bàn, lại tiêu hủy vô pháp sau, nàng vẫn luôn đem nó che đến gắt gao, sợ cấp chính mình đưa tới họa sát thân, cũng sợ bị có tâm người lợi dụng, không từ thủ đoạn tàn hại người khác.

Chỉ là hôm nay, lại là bất chấp này đó, chỉ có thể trách bọn họ tham lam thành tánh, làm nhiều việc ác. Phá giới bàn tuy rằng uy lực thật lớn, lại rất khảo nghiệm người sử dụng bản thân tu vi, năng lực không đủ người mưu toan khống chế nó, chỉ biết bị hút hết một thân linh khí cùng tu vi, tử lộ một cái. Nhưng là hôm nay, nàng lại không thể không miễn cưỡng thử một lần. Hiện tại tình thế nguy hiểm, dựa nàng chính mình là trốn bất quá, chỉ có thể gửi hy vọng với dùng này một thân linh lực thúc giục đại trận, lôi kéo này năm cái phản đồ cùng nhau chôn cùng.

Một trận kim quang tự trận bàn trung tâm nhanh chóng khuếch tán mở ra, tương lai không kịp chạy trốn năm người vây ở trong đó, chỉ dư một đạo nhu hòa bạch quang bao phủ ở cầm bàn Lâm Thanh Hoàn quanh thân. Ngay sau đó, kia năm tên tu sĩ thân thể hóa thành huyết vụ bị trận bàn hấp thu, thân ở trung gian Lâm Thanh Hoàn cũng ở bạch quang chợt lóe sau mất đi bóng dáng.

[ Tổng Chủ Iron Man ] Bảo Hộ StarkWhere stories live. Discover now