6 năm sau, nước Mỹ Arizona châu, Khoa Khoa Ni Nặc quốc gia rừng rậm.
Bốn nam một nữ, một hàng năm người hạng nặng võ trang hành tẩu ở phủ kín lá khô lãnh ngạnh trong rừng thổ địa thượng.
"Lâm tiểu thư, ấn dụng cụ thượng biểu hiện tới xem, lại có hai km chúng ta là có thể tới mục tiêu sở tại." Đi tuốt đàng trước mặt một người cao lớn người da đen Thanh niên trích rớt khẩu trang, quay đầu lại đối trong đội ngũ duy nhất nữ tính thành viên nói. Môi khép mở gian, thở ra nhiệt khí đều ở tiếp xúc đến phần ngoài không khí sau biến thành khói trắng.
Mặt sau một cái hơi lùn tóc quăn bạch nhân tiểu hỏa nhi nghe vậy lập tức phát ra một tiếng kêu rên, "Còn có hai km?! Lão đại, ngươi nhất định là ở nói giỡn, đúng không?"
"Có cái này công phu quỷ kêu, còn không bằng nhiều bảo tồn điểm thể lực lên đường. Ta nhưng không nghĩ ở đông chết người gió lạnh trung thêm một cái đặc đại hào hành lý." Một cái khác tóc đỏ đại hán không lưu tình chút nào đả kích nói.
"Ngươi!"
"Hảo! Kiều, Mại Khắc, đừng lại náo loạn." Cầm đầu Căn mắt hàm cảnh cáo nhìn bọn họ liếc mắt một cái, so gió lạnh càng lãnh khốc ánh mắt thành công làm còn tưởng đấu võ mồm hai người ngậm miệng lại.
"Vất vả đại gia, bất quá thỉnh lại kiên trì một chút, lần này hành động lúc sau ta sẽ tận lực hướng Fury cục trưởng nhiều tranh thủ mấy ngày kỳ nghỉ," vẫn luôn trầm mặc mà đi ở đội ngũ trung gian, ở một đám nam nhân trung có vẻ phá lệ nhỏ xinh nữ hài trong trẻo nhu hòa Thanh âm cùng với nàng nói ra nói thành công làm không khí hòa hoãn lên, "Đương nhiên, thù lao cũng là."
Tính cách hoạt bát Kiều cơ hồ lập tức hoan hô lên, chỉ là bận tâm đến vừa mới bị lão đại đã cảnh cáo, này Thanh hoan hô chỉ có chính hắn cùng đi ở hắn bên cạnh Jason nghe thấy được. Bất quá Jason từ trước đến nay trầm mặc, nghe thấy được cũng giống không nghe thấy, hắn mới không lo lắng đâu.
Vẫn luôn bị coi làm ẩn hình người Jason cũng không có giống hắn biểu hiện ra ngoài như vậy đối quanh mình thờ ơ, ngược lại so những người khác càng giỏi về quan sát. Tuy rằng vị này Lâm tiểu thư thoạt nhìn chỉ là cái dung mạo mỹ lệ bình thường nữ nhân, nhưng từ nàng dọc theo đường đi chút nào không loạn nện bước cùng hô hấp tần suất tới xem, cái này Trung Quốc nữ nhân tuyệt đối không giống nàng bề ngoài sở biểu hiện như vậy nhu nhược. Phải biết rằng, trải qua thời gian dài như vậy lặn lội đường xa, liền bọn họ trung thể năng tốt nhất lão đại, hô hấp đều xuất hiện rất nhỏ hỗn loạn.
Tiểu nhạc đệm qua đi, mọi người lại tiếp tục đi trước, rốt cuộc ở hai cái giờ sau đứng ở điện tử bình thượng biểu hiện điểm đỏ chỗ. Tới rồi này một bước, bọn họ sở mang dụng cụ liền không có gì dùng, bốn cái nam nhân thối lui đến một bên, tám đôi mắt song song nhìn về phía lần này hành động thực tế người chỉ huy.
Lâm Thanh Uyển trích rớt đối chính mình tới nói không có gì dùng khẩu trang, tức khắc cảm thấy hô hấp nhẹ nhàng không ít. Nàng nhắm mắt lại, đem thuộc về Nguyên Anh kỳ tu sĩ thần thức lấy tự thân vì trung tâm chậm rãi khuếch tán khai đi, một tấc một tấc mà tại đây phương thổ địa trung tìm kiếm kia mạt quen thuộc hơi thở.
YOU ARE READING
[ Tổng Chủ Iron Man ] Bảo Hộ Stark
FanficMột hồi bao vây tiễu trừ, làm nguyên bản ở vào tu chân / thế giới kiếm tu Lâm Thanh Uyển đi tới cái kia vĩnh viễn gà bay chó sủa New York thị. Ở nơi đó, 800 tuổi không sào thiếu nữ (? ) thu hoạch nhân sinh đệ nhất phân tình yêu, sau đó nàng phát hiệ...