Chương 10

182 15 0
                                    

Tony là ở cả người đau đớn trung tỉnh lại.

Hắn nhớ rõ chính mình tới Afghanistan không quân căn cứ, tham gia quân bộ vũ khí giới thiệu sẽ, sau đó hợp tác nói thành, chúc mừng, uống champagne...... Hắn vốn dĩ đã ngồi trên xe jeep, chuẩn bị đi nhờ chuyên cơ rời đi, kết quả hắn xe bị tạc phiên......

Lúc sau chính là tảng lớn ký ức chỗ trống.

Hắn tay hướng hai bên múa may muốn bắt lấy thứ gì, kết quả lại đánh nghiêng mép giường ngăn tủ thượng cái ly. Trong lỗ mũi cũng không thoải mái, tựa hồ là cắm ống cho ăn qua đường mũi. Hắn phí lão đại kính đem nó rút ra tới, lúc này mới cảm thấy có thể thuận lợi mà hô hấp, bắt đầu từng ngụm từng ngụm thở dốc.

Ngẩng đầu đánh giá chung quanh một vòng, Tony cảm thấy chính mình hẳn là ở một cái trong sơn động, độ ấm rất thấp, trên người có không biết là ai cho hắn tròng lên cũ áo thun cùng áo khoác. Hắn tưởng xoay người, lại phát hiện chính mình bị cái gì vướng.

Ngực còn ở ẩn ẩn làm đau, nhưng bị quấn lên băng vải, tựa hồ còn có thể chịu đựng. Tony vài cái xé rớt băng vải, sau đó, hắn liền nhìn đến ——

"Thượng đế, đây là cái quỷ gì ngoạn ý nhi!"

"Đây là bảo mạng ngươi đồ vật."

Hắn lúc này mới phát hiện bên cạnh còn có người. "Ngươi là ai, ngươi đối ta làm cái gì?"

"Yinsen. Ta cứu ngươi mệnh." Cái kia mang theo mắt kính gọng mạ vàng, diện mạo nho nhã trung niên nhân một bên đối với gương cạo râu, một bên đối hắn nói: "Ngay lúc đó đại nổ mạnh làm một ít toái mảnh đạn tiến vào ngươi trong cơ thể, điều kiện hữu hạn, ta lấy ra không nhiều lắm. Vì phòng ngừa dư lại mảnh đạn theo máu tiến vào trái tim vách ngăn, ta làm cái điện từ thiết đặt ở ngươi ngực."

Tony còn có điểm mờ mịt, hắn thói quen tính sờ lên trước ngực, nhưng trừ bỏ cái kia tân trang thượng điện từ thiết khối, cái gì cũng chưa sờ đến.

"Ta vòng cổ đâu?" Hắn hỏi.

"Cái gì vòng cổ?"

"Chính là dùng dây đỏ xuyến một khối ngọc, ta vẫn luôn treo ở trên cổ." Tony dùng hắn mắt to nhìn chằm chằm Yinsen, "Ngươi thấy nó sao?"

"Nga, ở nơi đó." Yinsen quay đầu lại, chỉ chỉ tủ đầu giường, "Làm phẫu thuật thời điểm ngươi nửa người trên đồ vật đều bị thanh không, ta đuổi ở bọn họ ném xuống phía trước đem nó thu hồi tới. Bất quá ta khuyên ngươi đừng mang lên, cái kia thoạt nhìn có điểm giá trị."

"...... Cảm ơn." Hắn đem ngọc bài đặt ở chỉ gian vuốt ve vài cái, nhét vào túi tiền.

"Lại nói tiếp, ngươi thật là mạng lớn." Yinsen lấy ra một cái tiểu nồi ở than lò càng thêm nhiệt, bên trong có một ít hồ trạng đồ ăn. "Ta nghe bọn hắn nói ngươi đã trải qua hai lần nổ mạnh, nguyên bản hẳn là bỏ mạng, nhưng ngươi bị đưa tới thời điểm trừ bỏ trong thân thể chui vào đi những cái đó toái mảnh đạn, cơ hồ không có mặt khác bị thương, ta trong dự đoán đứt tay đứt chân, gãy xương linh tinh, đều không có."

Tony đột nhiên nghĩ tới Lâm Thanh Uyển đem nó đưa cho hắn khi lời nói —— "Nó có thể bảo hộ ngươi".

"Well, có lẽ là nó ở bảo hộ ta đi." Hắn vỗ vỗ trong túi hoa tai, trong lòng rốt cuộc nhẹ nhàng một chút.

[ Tổng Chủ Iron Man ] Bảo Hộ StarkWhere stories live. Discover now