"Nói một chút đi, ngươi là cùng cái nào hắc bang tổ chức sống mái với nhau đi? Ân?" Lâm Thanh Uyển ngẩng đầu nhìn Tony. Rõ ràng hắn mới là trên cao nhìn xuống cái kia, nhưng hắn mạc danh mà cảm thấy chính mình ở nàng trước mặt tự tin không đủ.
"Uh...... Chỉ là một hồi nho nhỏ báo thù hành động, đương nhiên, ta là chính nghĩa kia một phương." Hắn còn ở cùng những cái đó cánh tay máy cánh tay phân cao thấp: "Hắc, nhẹ điểm nhi, ta bị tạp trụ...... Đúng rồi, ngươi vừa rồi làm ta giúp ngươi làm cái gì tới?"
"Một cái giải khóa chip, dùng để xâm lấn công ty trưởng máy." Nàng nhìn đến Tony kinh ngạc ánh mắt, lập tức làm sáng tỏ: "Đừng lo lắng, tuy rằng ta rất nhiều lần đều tưởng đem ngươi ném văng ra ngủ đường cái, nhưng không nghĩ thông suốt quá phương thức này."
"Không không không, ta chỉ là kinh ngạc với chúng ta ăn ý trình độ. Bởi vì, ta cũng đang muốn như vậy làm." Tony rốt cuộc đem chính mình từ kia bộ sắt thép lao tù giải cứu ra tới, không khỏi tùng một mồm to khí.
Hắn đi đến công tác đài trước máy tính, từ chính phía dưới trong ngăn kéo lấy ra một cái cùng loại USB đồ vật đưa cho nàng. "Nếu ngươi muốn đi, kia thuận tiện giúp ta lấy điểm tư / liêu đi. Ta muốn công ty gần nhất toàn bộ ra hóa danh sách."
"Ngươi muốn cái này làm cái gì?" Lâm Thanh Uyển hỏi.
"Công ty có tấm màn đen giao dịch, ta muốn ngăn cản bọn họ."
"Ân...... Liền mục đích tới xem, chúng ta đại khái là trăm sông đổ về một biển. Như vậy, hợp tác vui sướng." Nàng tiếp nhận chip. "Bất quá nếu ngươi còn muốn dùng hôm nay phương thức này nói...... Ta khuyên ngươi cẩn thận suy xét một chút hậu quả nga." Nói xong, nàng quyết đoán xoay người rời đi.
Chỉ để lại Tony hiện tại tại chỗ, nhìn kim loại trên mặt bàn cái kia thật sâu dấu tay, lâm vào trầm mặc.
# cảm giác chính mình ở gãy chân bên cạnh điên cuồng thử #
Thu hoạch tư / liêu quá trình thực thuận lợi, không có xuất hiện bất luận cái gì đường rẽ. Chỉ là, ở trưởng máy phát hiện vài thứ kia làm Lâm Thanh Uyển nhìn thấy ghê người.
Obadiah · Stane, cái kia Tony cơ hồ đem hắn coi như nửa cái phụ thân người, cư nhiên là làm hắn thiếu chút nữa mệnh tang Afghanistan đầu sỏ gây tội!
Nàng vẫn luôn biết Obadiah không có nhìn qua như vậy hiền lành, cõng Tony đánh cắp công ty tài sản linh tinh hắn làm được ra tới, nhưng nàng không nghĩ tới hắn sẽ điên cuồng đến cùng phần tử khủng bố làm giao dịch lấy diệt trừ Tony!
Huống chi, hắn dã tâm xa xa không chỉ như vậy.
*
"Ngươi muốn danh sách ta giúp ngươi lấy về tới, bất quá ta còn phát hiện điểm khác." Nàng đem chip đưa cho Tony, "Chính ngươi nhìn xem đi."
Tony ban đầu vẫn là vẻ mặt nghi hoặc, không rõ Lâm Thanh Uyển sắc mặt vì cái gì khó coi như vậy. Chờ hắn xem xong bên trong nội dung, sắc mặt của hắn liền trở nên cùng nàng giống nhau.
"Ngươi tính toán làm sao bây giờ?" Nàng dẫn đầu đánh vỡ trầm mặc.
"Có thể làm sao bây giờ?" Tony cường xả ra một cái khó coi lại trào phúng tươi cười, "Đem hắn đưa vào ngục giam đi."
YOU ARE READING
[ Tổng Chủ Iron Man ] Bảo Hộ Stark
FanficMột hồi bao vây tiễu trừ, làm nguyên bản ở vào tu chân / thế giới kiếm tu Lâm Thanh Uyển đi tới cái kia vĩnh viễn gà bay chó sủa New York thị. Ở nơi đó, 800 tuổi không sào thiếu nữ (? ) thu hoạch nhân sinh đệ nhất phân tình yêu, sau đó nàng phát hiệ...