Theo Obadiah · Stane sự hạ màn, công ty hội đồng quản trị không có đi đầu quấy rối người, Tony hồi công ty lực cản tức khắc nhỏ rất nhiều. Hắn dốc sức làm lại, trở lại công ty chuyện thứ nhất chính là trấn áp những cái đó còn mưu toan động tiểu tâm tư người, sau đó, hắn tuyên bố chuyện thứ hai ——
Hắn muốn tổ chức Stark hội chợ.
Biết được tin tức này, Pepper trước tiên liền nổi giận.
"Cái này hội chợ chỉ là lãng phí thời gian," nàng đỡ cái trán ở trong phòng qua lại xoay quanh, "Này căn bản chính là hắn vì thỏa mãn chính mình hư vinh tâm! Hắn rốt cuộc có biết hay không, quyết định này sẽ ảnh hưởng nhiều ít lãnh Stark công nghiệp tiền lương người?!"
"Pepper, Pepper, hắc, bình tĩnh một chút nhi, thả lỏng," Lâm Thanh Uyển đỡ lấy nàng bả vai, tận lực phóng nhu thanh âm bình ổn nàng trên đầu phẫn nộ tiểu ngọn lửa, "Tony không phải một cái dễ dàng sửa chủ ý người, cùng với khuyên hắn đình chỉ tổ chức hội chợ, không bằng ngẫm lại nên như thế nào vãn hồi một ít tổn thất."
Pepper thống khổ mà che lại cái trán, thoạt nhìn rất muốn bỏ liệu.
Trấn an hảo Pepper, Lâm Thanh Uyển đi xuống tới, nhìn còn tại công tác trên đài gõ gõ đánh đánh Tony nhíu mày. "Cho ta cái lý do."
"Cái gì?" Hắn ngẩng đầu xem nàng.
"Ngươi ngày thường là không đáng tin cậy...... Đừng như vậy nhìn ta, đây là sự thật. Nhưng ngươi không đến mức ở thời điểm này lấy công ty nói giỡn, huống chi ngươi còn đem chính mình hơn phân nửa tài sản tặng người. Tony, ngươi có phải hay không có chuyện gì gạt ta?"
"Honey, ta chỉ là muốn làm một chút từ thiện mà thôi. Ngươi biết, so với ta nghèo người quá nhiều." Tony ngữ khí trước sau như một thiếu đánh, thoạt nhìn cùng bình thường không có gì bất đồng.
Nhưng Lâm Thanh Uyển chính là cảm thấy hắn không thích hợp. Nàng hồ nghi mà nhìn chằm chằm hắn nhìn trong chốc lát, không từ trên mặt hắn nhìn ra cái gì manh mối, chỉ có thể trước đem cái này đặt ở một bên —— hội chợ còn có đến nàng vội đâu.
Nàng thở dài, chuẩn bị đi lên tìm Pepper thương lượng hội chợ sự. Đi qua Tony bên người thời điểm, nàng ánh mắt đột nhiên định ở công tác đài một chút thượng.
"Ngươi gần nhất như thế nào bắt đầu uống diệp lục tố nước? Ta nhớ rõ ngươi trước kia cũng không thích nó." Nàng nghi hoặc hỏi.
"Uh...... Bác sĩ nói ta hẳn là bảo dưỡng một chút, uống cái này hữu ích khỏe mạnh."
Nghe hắn nói như vậy, Lâm Thanh Uyển cũng không biểu hiện ra nàng là tin tưởng vẫn là không tin, chỉ là nhướng mày sao, "Good, tiếp tục bảo trì."
"Cẩn tuân dạy bảo, nữ sĩ." Tony ra vẻ đứng đắn mà đem ngón trỏ cùng ngón giữa khép lại, từ cái trán biên lướt qua, khóe miệng ý cười như cũ là hắn độc hữu tùy ý.
Cho nên Lâm Thanh Uyển không thấy được, ở nàng xoay người kia một khắc, Tony nháy mắt trầm hạ tới sắc mặt.
*
Hội chợ triệu khai làm cho cả công ty vội đến người ngã ngựa đổ, tại đây loại mỗi người đều hận không thể đem 24 giờ trở thành 48 giờ tới dùng thời điểm, Tony lại ra chuyện xấu.
YOU ARE READING
[ Tổng Chủ Iron Man ] Bảo Hộ Stark
FanfikceMột hồi bao vây tiễu trừ, làm nguyên bản ở vào tu chân / thế giới kiếm tu Lâm Thanh Uyển đi tới cái kia vĩnh viễn gà bay chó sủa New York thị. Ở nơi đó, 800 tuổi không sào thiếu nữ (? ) thu hoạch nhân sinh đệ nhất phân tình yêu, sau đó nàng phát hiệ...